Phim Ảnh

Goo Hye Sun chia sẻ những khó khăn áp lực: 'Tôi không muốn ảnh hưởng đến Ahn Jae Hyun'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nàng cỏ Goo Hye Sun trải lòng về những câu chuyện cuộc sống và quyết định ký hợp đồng với công ty quản lý Ahn Jae Hyun.

Vào chiều ngày 06/07, Goo Hye Soo xuất hiện trước truyền thông với tư cách là một họa sĩ tại họp báo khai trương triển lãm nghệ thuật A World Without You, Loneliness for Me. Sự kiện được tổ chức tại Phòng trưng bày Jinsang, Hapjeong-dong, Mapo-gu, Seoul. Diễn ra từ ngày 01/06 đến ngày 28/07.

Goo Hye Sun chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

Trải lòng với báo giới nước nhà, Goo Hye Sun nói: “Tôi dự định thực hiện một dự án đầy màu sắc, nhưng tôi không nghĩ ra bất kỳ màu nào phù hợp trong buổi triển lãm này, vì vậy tôi đã chọn màu đen làm chủ đạo. Tôi đã vẽ bức tranh trong trạng thái cảm xúc không ổn và có chủ đề ”hiu quạnh'”.

Goo Hye Sun nói rằng cô vẽ lại những cảm xúc đau buồn mà cô cảm thấy được khi mất đi người bạn thú cưng đồng hành cùng mình sau nhiều năm tháng. Nữ diễn viên xem thú cưng như một trong những đứa con với vai trò làm mẹ: “Em ấy bị bệnh 2 đến 3 tuần. Tôi cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ bệnh viện. Lòng tôi không vui khi em ấy phải uống nhiều thuốc”.

Nữ diễn viên cũng thú nhận rằng có những lúc ánh mắt tiêu cực từ phía công chúng khiến cô trở nên khó khăn, áp lực: “Tôi rất buồn bã khi mình còn ở độ tuổi 20.Tôi buồn nghĩ rằng 'Mình xấu' hoặc 'Mình sai', nhưng bây giờ dường như bản thân nhìn nhận mình khách quan hơn. Những nhận xét tiêu cực từ công chúng giúp tôi trưởng thành”. 

Goo Hye Sun đã ký hợp đồng độc quyền với HB Entertainment, hiện công ty quản lý Ahn Jae Hyun. Về quyết định này, nàng cỏ chia sẻ: “Tôi đã bị ảnh hưởng bởi Ahn Jae Hyun. Trước khi kết hôn, tôi chỉ nghĩ về bản thân mình. Nhưng sau khi về chung một nhà, tôi đã suy nghĩ cẩn thận về hoàn cảnh của chồng và cẩn thận hơn. Tôi muốn công việc của mình không ảnh hưởng tiêu cực đến công việc của chồng, tôi muốn tập trung vào diễn xuất”.

Ahn Jae Hyun.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất