Phim Ảnh

Gong Yoo thích… khỏa thân khi ở nhà, được nhắc đến trong 'When Camellia Blooms' của Gong Hyo Jin

Theo KStarLive
Chia sẻ

Gong Yoo đã gây ngạc nhiên thú vị cho nhiều người khi nói về thói quen ăn mặc khi ở nhà!

Gong Yoo tiết lộ anh ấy sẽ ăn mặc như thế nào khi ở nhà: “Tôi sẽ khỏa thân”

Với tư cách là đại sứ của thương hiệu Iloom, Gong Yoo gần đây đã phát hành một đoạn clip mà anh ấy sẽ đọc qua các bình luận và trả lời các câu hỏi để lại trong một căn phòng được trang bị bằng đồ nội thất của Iloom. Gong Yoo được yêu cầu tự làm điều này ở nhà khi có cuộc phỏng vấn ngắn và có một câu hỏi mà anh ấy đọc được, “Bạn mặc gì khi ở nhà?”. Lúc đó, Gong Yoo chỉ đơn giản nói, “Tất nhiên tôi sẽ… khỏa thân” trước khi phá lên cười.

Được biết đến là một người gần gũi, giản dị, Gong Yoo chia sẻ rằng: “Có rất nhiều việc phải làm ở nhà. Tôi phải dọn dẹp nhà cho mèo, tôi sẽ phải thay nước uống cho nó và tôi cũng sẽ uống cà phê!”.

Kang Ha Neul đang khiến bộ phim mới nhất sau khi anh xuất ngũ - When Camellia Blooms nóng dần lên. Kang Ha Neul sẽ diễn cùng Gong Hyo Jin, nữ diễn viên chính của bộ phim và trong đoạn trailer mới phát hành, một cái tên bất ngờ đã được nhắc đến.

Đoạn trailer đã có một cảnh mà nhân vật của Kang Ha Neul sẽ hỏi Gong Hyo Jin, “Phong cách của bạn là gì, Dong Baek-ssi?” sau khi nữ diễn viên từ chối anh ta nói rằng anh ta không phải là phong cách của cô ấy. Lúc đó, Dong Baek trả lời: “Gong Yoo! Đó là Gong Yoo!”. Điều này làm Kang Ha Neul cảm thấy trái tim mình đau nhói.

Gong Yoo từng đóng cặp với Gong Hyo Jin trong Biscuit Teacher and Star Candy vào năm 2005. Cả hai là những bạn bè thân thiết của nhau. Thậm chí có người nói là Gong Yoo và Gong Hyo Jin là họ hàng xa của nhau!

When Camellia Blooms sẽ ra mắt tập đầu tiên vào ngày 18 tháng 9.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất