Phim Ảnh

Gong Yoo - Lee Dong Wook tiết lộ mẫu bạn gái, gọi điện cho người yêu cũ vào đêm muộn

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngắm trọn khoảnh khắc của Lee Dong Wook và Gong Yoo trong Because I Want to Talk, cùng lắng nghe tâm sự mỏng của cả hai về mẫu bạn gái của mình nhé!

Vào tối ngày 11/12, chương trình talkshow Because I Want to Talk đài SBS của Lee Dong Wook đã được lên sóng khán giả. Trong đó, nam diễn viên Gong Yoo xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt. Bên cạnh đó, công ty quản lý Kingkong by Starship của Lee Dong Wook cũng đã phát hành bộ ảnh của anh cùng Gong Yoo trên cổng thông tin Naver.

Trong đó, chương trình đã phát sóng đoạn phim từ chuyến du lịch đến đảo Jeju của bộ đôi Goblin. Lee Dong Wook hỏi: “Anh làm gì khi nghỉ ngơi?”. Gong Yoo trả lời: “Anh thực sự thích câu cá. Khi có quá nhiều suy nghĩ và không thể ngủ được, anh đã thử câu cá và nó giúp ích rất nhiều cho sức khỏe tinh thần của anh”.

Diễn viên Park Byung Eun đã cùng họ lên chiếc thuyền đánh cá để giúp hai ngư dân tân binh ra khơi. Nam ngôi sao nói: “Anh nghĩ rằng câu cá tốt vì chúng ta không cần phải suy nghĩ”. Gong Yoo đồng ý và nói thêm: “Nó có thể giúp chữa lành sự trống rỗng sau khi hoàn thành một dự án. Đó là lý do tại sao em nghĩ câu cá là phù hợp với diễn viên”.

Gong Yoo cũng nói về chủ đề cô đơn: “Tôi cảm thấy như vậy khi về nhà, cảm thấy rất mệt mỏi sau khi làm việc và bật đèn trong một ngôi nhà tối tăm. Em không phải là người cảm thấy cô đơn nhiều. Em là người không nghĩ rằng việc ở một mình lại khó khăn”.

Sau đó, Lee Dong Wook và Gong Yoo sau đó giả vờ hẹn hò xem mặt với Jang Do Yeon và gợi ra những suy nghĩ của họ về việc hẹn hò. Mô tả mẫu người lý tưởng của mình, Lee Dong Wook trả lời: “Em thích những người có tính cách như một người mẹ. Em hy vọng đó sẽ là người mà mình có thể dựa vào và là người mà em có thể nói chuyện khi em đang trải qua điều gì đó khó khăn”.

Gong Yoo nói thêm: “Anh nghĩ phụ nữ quyết đoán rất quyến rũ. Thời thế đã thay đổi và mọi người không còn nghĩ rằng đàn ông phải là người cầu hôn. Anh chưa có suy nghĩ về việc kết hôn”. Phải chăng Gong Yoo chưa muốn lập gia đình vì đợi người cầu hôn mình?.

Chia sẻ những điểm mạnh của mình với tư cách là một người bạn trai, Gong Yoo nói thêm: “Anh là người quan trọng trong các bữa ăn. Anh sẽ không tỏ tình ngay nếu có người anh thích. Anh là kiểu người ghi nhớ cảm xúc (cảm xúc yêu thương), nhưng không phải là kiểu hành động theo cảm xúc”.

Bên cạnh đó, hai diễn viên thừa nhận đã gửi tin nhắn cho bạn gái cũ vào giữa đêm. Khi được yêu cầu lựa chọn giữa tình yêu và tình bạn, Lee Dong Wook đã chọn tình yêu trong khi Gong Yoo chọn tình bạn.

Gong Yoo cũng đã nói chuyện thẳng thắn về thời gian gián đoạn hai năm của mình sau drama Goblun đài tvN: “Đó là lúc anh cần nghỉ ngơi. Anh cảm thấy rất nhiều áp lực vì phim rất thành công. Anh không thể tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc đó. Anh cũng cảm thấy như thể mình đang bị nghiền nát..”.

Sau đó, Lee Dong Wook đã cảm ơn Gong Yoo vì đã phát hiện ra sự suy sụp của mình. An ủi nam diễn viên, Gong Yoo giải thích: “Sau khi tự mình trải qua, anh bắt đầu để ý và quan sát những chi tiết nhỏ. Mỗi người kêu gọi giúp đỡ theo cách riêng của họ. Cần có ai đó theo dõi cẩn thận khi ở bên cạnh mình”. Lee Dong Wook giải thích: “Em đã gặt hái được nhiều thành công và hạnh phúc nhờ nhân vật trong 'Goblin', nhưng em đã trải qua một thời gian khó khăn vì không có kinh nghiệm trong việc tách nhân vật của tôi khỏi bản thân”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất