Phim Ảnh

Gong Hyo Jin, Jo Jung Suk và Ryu Jun Yeol chia sẻ khi hợp tác cùng nhau trong 'Fast and Furious' bản Hàn

Theo Soompi
Chia sẻ

Gong Hyo Jin, Ryu Jun Yeol, Jo Jung Suk và đạo diễn Han Jun Hee đã tham dự một cuộc họp báo cho bộ phim sắp tới của họ "Hit and Run".

Gong Hyo Jin xuất hiện trong phim với tư cách là một sĩ quan cảnh sát ưu tú tên là Eun Si Yeon, người không biết cách bỏ cuộc và Ryu Jun Yeol miêu tả thành viên trẻ nhất và là át chủ bài của đội, Seo Min Jae. Jo Jung Suk đóng vai một nhân vật là tay đua F1 đầu tiên của Hàn Quốc và hiện là một doanh nhân bị ám ảnh bởi tốc độ.

Về việc quay bộ phim, Gong Hyo Jin cho biết, “Những bộ phim đa dạng của thể loại tội phạm rất khó đối với tôi cho đến tận bây giờ. Tôi nghĩ các diễn viên nam sẽ thích nó. Phim thật sự rất thú vị và vui vẻ”.

Về nhân vật của mình, Ryu Jun Yeol giải thích, “Nhân vật này hơi khác so với các sĩ quan cảnh sát mà chúng ta biết và anh ta nổi bật. Tôi nghĩ rằng nó sẽ tốt cho bạn để tự nhiên mong đợi nó”.

Jo Jung Suk cho biết, “Tôi ngạc nhiên khi thấy phim nhanh chóng ra mắt. Tôi có rất nhiều tình cảm với Hit and Run. Hiện tôi có rất nhiều kỳ vọng về cách bộ phim này sẽ được xem. Tôi tự hào và hạnh phúc khi được ở đây”.

Đạo diễn Han Jun Hee nói thêm, “Trong khi ở cùng với ba người này, tôi cảm thấy như mình đã trở thành một khán giả. Thật thú vị khi xem diễn xuất của họ, vì vậy tôi tự nhiên rất vui khi quay phim”.

Gong Hyo Jin nói tiếp, “Hai nhân vật nam này rất mới, nhưng Eun Si Yeon có vẻ hơi nhàm chán. Nhưng tôi thấy rằng mọi sự thay đổi đều khác nhau khi Eun Si Yeon được thêm vào. Có tin đồn rằng tôi là một nữ diễn viên, người rất giỏi chửi rủa và tôi cũng nghĩ thế. Nhưng mặc dù tôi không có lời nguyền nào ở đây cả, thì cô ấy vẫn thực sự đáng sợ và lôi cuốn. Trong khi tôi đang thảo luận về vị trí của Eun Si Yeon bên trong lực lượng cảnh sát với đạo diễn, tôi nghĩ, “Cô ấy là một người phụ nữ thực sự đáng sợ. Cô ấy là một nhân vật thực sự hung dữ”.

Về nhân vật của chính mình, Ryu Jun Yeol cho biết, “Thật thú vị khi anh ta điều tra mà không cần hướng dẫn mặc dù là cảnh sát. Tôi nghĩ rằng tôi có thể miêu tả chân thành cách anh ấy thay đổi mặc dù anh ta có quá khứ nghèo khó và hoàn cảnh gia đình khó khăn”.

Gong Hyo Jin và Ryu Jun Yeol đã thể hiện phản ứng hóa học tốt đến mức nó làm dấy lên sự ghen tị của Jo Jung Suk. Khi miêu tả nhân vật phản diện đầu tiên của mình, anh nói, “Tôi là người cô đơn. Vai này cũng mới đối với tôi. Gong Hyo Jin và tôi có mối quan hệ yêu đương trong Muôn kiểu ghen tuông, nhưng chúng tôi đã nguyền rủa ngay khi chúng tôi gặp nhau ở đây”.

Jo Jung Suk tiếp tục với vai diễn phản diện đầu tiên của mình. “Tôi thực sự thích rằng đó là một thử thách hoàn toàn mới. Tôi nhanh chóng quyết định đóng nhân vật này. Thành thật mà nói, tôi không thực sự nhận được lời đề nghị cho các loại nhân vật này. Có một bầu không khí thực sự là nơi tôi có thể nghĩ vai diễn nào sẽ mới mẻ khi tìm kiếm kịch bản, và tôi đã cảm ơn đạo diễn đã cho tôi vai diễn này. Tôi đã khao khát một cái gì đó mới, và tôi thật sự hạnh phúc khi tôi có thể đáp ứng loại dự án này”.

Giám đốc Han Jun Hee cho biết, “Tôi đã là một fan hâm mộ của Jo Jung Suk. Khoảng 10 năm trước, tôi đã nhìn thấy Jo Jung Suk lần đầu tiên trong Spring Awakening. Đây là một nhân vật bùng nổ, kỳ lạ nhưng cũng rất nhút nhát. Kiểu nhân vật đó đã được thể hiện trong một bộ phim, vì vậy tôi thực sự muốn làm điều này với anh ấy. Tôi đã đưa cho Jo Jung Suk kịch bản đầu tiên”.

Ryu Jun Yeol nói thêm, “Tôi đã rất bất ngờ sau khi thấy Jo Jung Suk diễn xuất trên phim trường. Jo Jung Suk là một người đàn ông thực sự rất tuyệt khi mà một người đàn ông nhìn thấy anh ấy. Anh ấy là một người tuyệt vời”.

Về thông điệp của Hit and Run, đạo diễn giải thích: “Có một câu chuyện lớn tôi muốn kể qua bộ phim này. Một sĩ quan cảnh sát là người bảo vệ mọi người và một tên tội phạm là người không tuân theo các quy tắc. Nhưng có nhiều chủ đề về việc “trở thành một con quái vật để bắt một con quái vật”. Tôi thực sự muốn nói rằng chúng ta cần phải là con người để bắt được quái vật, và cho thấy rằng con người là một sĩ quan cảnh sát”.

Đạo diễn tiếp tục, “Một bộ phim trẻ trung. Nó có tính nhân văn và có những cảnh cho thấy một loại cảnh sát mới. Họ va chạm và cũng làm việc cùng nhau, nhưng tôi đã làm điều đó với suy nghĩ hy vọng rằng cảnh sát sẽ trở thành người mà mọi người có thể hiểu. Tôi nghĩ rằng nó có thể đã đóng góp một cái gì đó mới mẻ như là một bộ phim cảnh sát”.

Gong Hyo Jin cho biết, “Tôi chưa từng đóng một bộ phim với nhiều nhân vật như ở đây. Tôi đến trường quay và có cảm giác như tôi đã đến nhà người chú chú giàu có của tôi, nơi có một gia đình lớn. Tôi đã nói với Ryu Jun Yeol rằng đây là lần đầu tiên tôi quay một bộ phim (với ngân sách hơn 5 tỷ won (khoảng 4,5 triệu đô la) và nó rất tuyệt. Đây cũng là lần đầu tiên tôi quay một bộ phim với một diễn viên và đạo diễn trẻ hơn tôi. Mọi thứ thật sự mới mẻ”.

Cô ấy tiếp tục” Sau khi tôi quay Door Lock, tôi nghỉ ngơi đúng ba ngày, đến tiệm để uốn tóc, sau đó đi đến trường quay. Cho đến bây giờ, tôi đã miêu tả nhiều nhân vật đã vượt qua những điều khó khăn. Nhưng lần này tôi được đóng vai một người phụ nữ ưu tú, người đã nghĩ, “Có bao nhiêu người ở trên tôi?”. Mọi người có một tưởng tượng là đóng vai ông chủ của trường học không? Đó là một bộ phim hoàn thành giả tưởng này”.

Về việc miêu tả một nhân vật xấu xa, Jo Jung Suk nói, anh đã không đi sâu vào điều đó và nghĩ rằng anh ta là một nhân vật xấu xa. “Tôi tiếp cận nó và nghĩ rằng có những phương pháp và cách thức chỉ dành cho nhân vật này. Lúc đầu, thực sự rất khó để hiểu nhân vật này. Tôi muốn hiểu sâu sắc về nhân vật này và tạo ra cảm xúc đó, nhưng điều này đã thành công sau khi hiểu nhân vật đó một lần”.

Đạo diễn đã phân biệt các trò chơi Hit and Run trực tiếp từ các bộ phim đuổi theo xe hơi trước đó. “Tôi muốn tạo ra một cuộc rượt đuổi ô tô đầy đam mê và tình cảm”, đạo diễn Han Jun Hee giải thích. “Có rất nhiều cảnh mà các diễn viên tự lái xe đã đưa nó vào phim. Thay vì cho thấy chiếc xe tuyệt vời và lạ mắt như thế nào, phim cho thấy mối quan hệ của các diễn viên, nơi họ đuổi theo và bị truy đuổi, và tôi đã làm việc chăm chỉ để tạo ra những cảnh hành động để thể hiện những cảm xúc đó”.

Để miêu tả điều này, đã có nhiều trường hợp các diễn viên tự lái những chiếc xe trong quá trình quay phim. Jo Jung Suk cho biết, “Tôi đã lái một chiếc xe F3 và thậm chí còn nhận được một lời đề nghị đua xe. Tôi say mê học lái xe, và tôi gần như gặp tai nạn xe hơi. Đó là một cảnh mà tôi phải thể hiện cảm xúc khi lái xe. Có một cảnh bị hạ gục, nơi tôi cảm thấy phấn khích, tự đánh vào mặt mình và bỏ chạy, nhưng tôi gần như bất tỉnh trong khi thực hiện điều này. Khi tôi tỉnh lại và tỉnh dậy, một chiếc ô tô đã ở trước mặt tôi, vì vậy tôi đã chuyển hướng ngay lập tức. Cảnh đó đã nhận được “OK”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất