Phim Ảnh

Gong Hyo Jin gợi ý về Son Ye Jin, Lee Seung Gi trêu đùa: 'Chúng ta đã hẹn hò được bao lâu rồi?'

Theo Soompi
Chia sẻ

Các thành viên của chương trình "Master in the House" đã có cuộc trò chuyện thú vị cùng "nữ hoàng phim hài-lãng mạn" Gong Hyo Jin, người gợi ý về cô bạn thân thiết Son Ye Jin.

Trong số mới nhất của show truyền hình thực tế Master in the House phát sóng vào chiều ngày 02/12 vừa qua, bốn thành viên của chương trình gồm Lee Seung GiLee Sang YoonYang Se Hyung và Yook Sungjae (BTOB) đã nhận được một cuộc gọi từ một người nổi tiếng, cô ấy là người thân thiết và tiết lộ một số điểm thú vị về “bậc thầy” mới trong tập phim. Khách mời tuần này được tiết lộ là “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin.

Sau khi nữ ngôi sao bí ẩn trả lời, tất cả các thành viên đều bắt đầu hứng thú với giọng nói của cô ấy. Tuy nhiên, Lee Seung Gi đã kích động quá mức về MT với bậc thầy mà quên hỏi qua danh tính, mối quan hệ thực sự của người cung cấp thông tin. *Chú thích: MT viết tắt của từ Membership training: chuyến du lịch ngắn ngày giúp tăng cường mối quan hệ giữa các thành viên trong một tập thể để trở nên thân thiết hơn).

Nữ diễn viên bất chợt hỏi một cách tinh nghịch: “Đợi chút! Cậu không biết tôi là ai? Có phải cậu chỉ đang giả vờ không biết?”. Lee Seung Gi trở nên bối rối khi nói thêm: “Trước đây chúng ta đã gặp nhau”. Nghe thấy vậy, Yang Se Hyung nhanh chóng cắt ngang để phân tích từ “gặp”. Trong tiếng Hàn từ này có nghĩa là một cuộc gặp mặt và hẹn hò.

“Chàng rể quốc dân” nói với người gọi: “Bạn phải cẩn thận với những hiểu lầm ở đây”, và nói đùa: “Chúng ta đã hẹn hò được bao lâu rồi?”. Sau đó, nữ diễn viên đưa ra gợi ý: “Chúng ta đã gặp nhau ở phim trường, cậu đã đóng vai khách mời cho một bộ phim tôi đảm nhận vai chính“. Lee Seung Gi hồi tưởng lại rồi nhanh nhảu nói: “Không có nhiều bộ phim truyền hình mà tôi đã tham gia….Bạn có phải là “tiền bối” Gong Hyo Jin không?”.

Khi các thành viên hỏi “chị đại” về bậc thầy, cô ấy nói: “Thành thật mà nói, hôm nay sẽ như một món quà cho các cậu. Đó là một người mà các cậu có thể ngất xỉu khi nhìn thấy. Tôi sợ Yang Se Hyung sẽ khóc. Tôi rất thân với người đó, chúng tôi thậm chí còn đi du lịch cùng nhau”.

Gong Hyo Jin nói thêm rằng họ chắc chắn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời khách mời. Lee Seung Gi hỏi nữ ngôi sao liệu cô ấy có muốn đến với niềm vui của Yang Se Hyung không. Sau khi Yang Se Hyung nói với Gong Hyo Jin rằng để xem anh ấy có bao nhiêu fan, nữ diễn viên liền chọc ghẹo: “Thành viên yêu thích của tôi là Yook Sungjae”.

Sau đó, cô phản ứng tích cực với sự xuất hiện tương lai của mình trên chương trình bằng cách nói: “Tôi có thể xuất hiện vào dịp Giáng sinh, coi như một món quà. Ngay cả khi đó không phải là một bậc thầy, tôi cũng sẽ đến và tìm các bạn ở một số nơi”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất