Phim Ảnh

Golf: ‘Tôi đã thực sự sợ khi quay phim kinh dị Lãnh địa ma và mong sớm thoát khỏi căn nhà ma quái ấy’

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nam diễn viên Golf của phim kinh dị Thái Lan “Lãnh địa ma” đã có cuộc phỏng vấn với SAOStar tại Việt Nam.

Như SAOStar đã đưa tin, vào chiều ngày 21/12, nam diễn viên Thái Lan từng tạo cơn sốt Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân - Golf Pichaya - đã đến Việt Nam và có cuộc gặp gỡ truyền thông. Tại đây, anh đã có nhiều chia sẻ với báo chí về quá trình tham gia phim điện ảnh kinh dị Lãnh địa ma.

Golf Pichaya.

Golf và nhà sản xuất Din Altit.

Khi được hỏi về quá trình tham gia bộ phim hợp tác Mỹ - Thái Lan này, Golf cho biết đây là trải nghiệm vô cùng đặc biệt của anh. Ở ekip nước ngoài, anh học được phong thái làm việc khác hẳn với Thái Lan. Theo đó, đạo diễn của Lãnh địa ma có sẵn storyboard cho toàn bộ kịch bản, diễn viên sẽ bám sát vào đó để diễn. Quá trình 21 ngày quay vô cùng áp lực, nhất là khi 2 diễn viên quốc tế không có nhiều thời gian cho lịch trình tại Thái Lan. Dù vậy, với guồng công việc cao, Golf nhận ra khả năng của mình tiến bộ hơn hẳn.

Nói về Lãnh địa ma, nam diễn viên cho rằng diễn xuất của mình chỉ ở mức 8-9 điểm và cần cố gắng hơn nữa. Sau mỗi dự án, anh học hỏi được nhiều kinh nghiệm lớn cho bản thân nhằm phát triển sự nghiệp diễn xuất. Vốn xuất thân từ truyền hình, việc tham gia các dự án điện ảnh cũng là trải nghiệm mới mẻ của Golf. Tuy nhiên, anh vẫn muốn dung hoà ở cả hai mảng vì mỗi cái đều cho anh những điều thú vị và bài học quý. Nhiều người cho rằng, diễn xuất ở màn ảnh rộng hay màn ảnh nhỏ thì đều giống nhau, nhưng với người diễn viên, cả 2 có lối diễn hoàn toàn khác biệt.

Nếu có cơ hội sửa trong phim Lãnh địa ma, tôi sẽ… chăm sóc da mình tốt hơn để không bị mụn.” - Đó là câu trả lời của Golf khi được hỏi về điều khiến anh không hài lòng về bản thân trong dự án này. Bởi lẽ trong suốt 21 ngày quay phim, áp lực cùng lớp make-up liên tục khiến da anh xấu đi và lên hình chưa được ưng ý. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng thừa nhận rằng, “xem phim thì tôi nhận ra nhiều điều có thể làm tốt hơn. Cơ hội cho Lãnh địa ma thì không còn để sửa sai, nhưng chắc chắn tôi sẽ nỗ lực khắc phục ở những bộ phim khác”.

Lãnh địa ma là một phim kinh dị tâm linh dựa trên nỗi sợ của các nhân vật để tạo thành những thứ ám ảnh nhất. Trong lúc quay phim, Golf đã luôn nỗ lực cho những phân cảnh hành động cũng như đặt mình vào vị thế nhân vật để diễn tốt nhất. “Căn nhà quay phim thực sự đáng sợ, và những gì bạn thấy có 80% là nỗi sợ thật của tôi. Mọi thứ rất ma quái, nhiều lúc tôi chỉ muốn kết thúc quay nhanh nhất để thoát khỏi đó. Nhưng sau này, đạo diễn nói với tôi rằng, vì tôi sợ thật nên phim trông rất tự nhiên, không bị diễn”.

Trailer phim Lãnh địa ma.

Phở là món ăn đầu tiên và ấn tượng nhất mà Golf nhớ đến ngay khi hỏi về ẩm thực Việt. Thế nhưng anh còn tiết lộ về món bánh cuốn và mong muốn có thể ăn thêm trong lần ở Việt Nam này. Ngoài ra, anh cũng thích các món ăn Việt khác như cơm, thịt kho, canh hầm… vì có những nét tương đồng với đồ ăn Thái Lan.

Tối nay, sự kiện ra mắt phim và thảm đỏ của Lãnh địa ma sẽ diễn ra tại TP.HCM. Đây là sản phẩm đầu tiên mà nam diễn viên cộng tác với ekip nước ngoài, chính vì thế anh rất chăm chỉ tham gia các hoạt động quảng bá. Ngoài Việt Nam, Golf sẽ đến Singapore, Malaysia và một số quốc gia khác để giới thiệu bộ phim này. Lãnh địa ma chính thức ra rạp Việt từ 22/12.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất