Phim Ảnh

'My Golden Life' - Bộ phim truyền hình Hàn Quốc có rating cao nhất hiện tại với hơn 40%

Thanh Long
Chia sẻ

Sức hút của "My Golden Life" đến từ đâu khiến cho bộ phim này sở hữu lượng người xem lớn đến ngưỡng mộ?

Để đánh giá một bộ phim hay hay không hay chỉ qua lượng rating thì có vẻ không được hợp tình hợp lý, vì một tác phẩm hay chưa chắc đã có một lượng người xem “khủng”. Nhưng ngược lại một bộ phim có rating khủng thì chắc chắn bộ phim đó phải hay, phải có điều gì đó cuốn hút người xem, khiến cho họ phải chờ đợi hàng tuần, hàng giờ chỉ đợi tới khi được thưởng thức bộ phim. My Golden Life (Cuộc sống thượng lưu) một bộ phim cuối tuần của đài KBS2 đang làm được điều đó.

Được ra mắt khán giả truyền hình vào ngày 02/09/2017, tập đầu tiên của bộ phim đã đạt được rating 19,7% và nhanh chóng tăng lên 23.7% ngay tập thứ 2. Chỉ sau 4 tuần ra mắt, lượng khán giả của bộ phim đã vượt trên 30%.

Rating của bộ phim đã tăng rất nhanh khiến người xem suy đoán rằng nó có thể vượt qua được rating 40%. Tác phẩm của đài KBS2 cũng thu hút được sự quan tâm đến biên kịch So Hyun Kyungngười từng đạt rating 47,6% với bộ phim truyền hình My Daughter Seo Young. Qua mỗi tập, khán giả lại tò mò muốn biết liệu My Golden Life có thể phá được kỷ lục của phim trước.

Mong muốn của người xem đã trở thành hiện thực khi tập phim mới nhất của bộ phim được lên sóng vào ngày 10 tháng 12 đã đạt được rating 41,2%. Ngoài việc phá kỷ lục riêng của mình, My Golden Life cũng đạt được thành tích cao nhất trong các bộ phim truyền hình KBS được phát sóng gần đây, đồng thời trở thành bộ phim có lượng người xem cao nhất trong năm 2017. Bộ phim cuối cùng vượt qua rating 40% là What Happens To My Family? năm 2015.

My Golden Life là câu chuyện về gia đình Seo Ji An, một gia đình giàu có nhưng cuộc sống của họ đã thay đổi khi công việc làm ăn thua lỗ khiến công ty phá sản, mọi thứ trở nên khó khăn và vất vả từ đó. Seo Ji An từ một cô gái được mọi người quan tâm, chăm sóc phải bắt đầu vật lộn với cuộc sống để tự lo cho cuộc sống của mình. Cô bắt đầu tìm việc làm nhưng liên tục bị các công ty từ chối. Bị bạn bè phản bội, bao nhiêu rắc rối và xui xẻo cứ cuốn lấy khiến cho cô cảm thấy cuộc sống thật bế tắc và mệt mỏi. Nhưng rồi bằng nghị lực và lòng quyết tâm, cô đã vượt qua tất cả.

Bộ phim sẽ là những nỗ lực của Seo Ji An, để tìm ra ý nghĩa và hạnh phúc mới trong cuộc đời mình. Đồng thời tác phẩm cũng khắc họa nhiều khía cạnh trong cuộc sống như những xung đột - sự hòa hợp của một gia đình, tình yêu - hôn nhân, ly hôn - thất nghiệp, cũng như hy vọng và lòng can đảm của những nhân vật trong phim.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như: Cheon Ho Jin, Kim Hye Ok, Park Si Hoo, Shin Hye Sun, Lee Tae Hwan, Seo Eun Su.

Cheon Ho Jin, Kim Hye Ok, Park Si Hoo

Shin Hye Sun, Lee Tae Hwan, Seo Eun Su

Không sở hữu một dàn diễn viên quá “hot” và được mọi người đặc biệt chú ý, cũng không được quảng bá rầm rộ, nhưng những gì mà My Golden Life làm được là hết sức ấn tượng. Lý do thành công của bộ phim có thể khẳng định là do kỹ năng viết của biên kịch So Hyun Kyung, cùng với diễn xuất thuyết phục của các diễn viên. Mặc dù My Golden Life đề cập đến các chủ đề không mới so với các bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác, nhưng biên kịch đã có sự thay đổi và khéo léo hơn trong cách thể hiện, khiến cho tác phẩm có sự duyên dáng và cuốn hút.

My Golden Life Teaser 1

My Golden Life Teaser 2

Hiện tại rating của bộ phim đang tiếp tục tăng qua mỗi tập phát sóng và có thể sẽ đạt được nhiều thành tích bất ngờ khác. Nếu các bạn đang tò mò vì sao My Golden Life mang về kết quả đáng nể như vậy thì hãy cùng đón xem các tập tiếp theo để tìm ra câu trả lời cho riêng mình, biết đâu bạn đã bỏ qua một bộ phim đáng xem nhất trong năm nay?

My Golden Life đang được phát sóng lúc 19:55 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh KBS2.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất