Phim Ảnh

'Golden Garden' của Han Ji Hye và Lee Sang Woo phát hành poster đầu tiên siêu đẹp nhưng đầy ẩn ý

Thanh Long
Chia sẻ

MBC làm khán giả tò mò khi phát hành 3 poster đầu tiên cho bộ phim Golden Garden với sự tham gia của 4 diễn viên chính Han Ji Hye, Lee Sang Woo, Oh Ji Eun và Lee Tae Sung.

Vào ngày 29/06, MBC đã phát hành 3 poster cho bộ phim sắp ra mắt mang tên Golden Garden với sự tham gia của 4 diễn viên chính Han Ji Hye, Lee Sang Woo, Oh Ji Eun và Lee Tae Sung. Ở 2 poster đầu tiên đều có sự xuất hiện của Han Ji Hye và Oh Ji Eun. Từ trang phục, cho đến kiểu tóc hay ánh mắt, họ đều có sự tương đồng như ngầm thể hiện một sự kết nối đặc biệt nào đó làm người xem tò mò muốn biết. Trong khi đó, ở poster còn lại 4 diễn viên chính xuất hiện ở 4 khung ảnh khác nhau, họ thể hiện ánh mắt nhìn xa xăm mang nhiều tâm trạng.

Poster mang nhiều ẩn ý của “Golden Garden”

Nội dung phim Golden Garden kể về bốn người sống cuộc sống hoàn toàn khác biệt với nhau nhưng vô tình gắn kết lại với nhau sau một sự cố. Trong phim, Han Ji Hye sẽ thủ vai Eun Dong Joo, cô cố gắng tìm lại quá khứ. Khi 6 tuổi, Eun Dong Joo bị bỏ rơi tại một trại trẻ mồ côi. Cô không nhớ bất cứ thứ gì ngoại trừ tên của mình. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng cô đã trở thành một người phụ nữ có tính cách tích cực và tươi sáng.

Trong khi đó, Cha Pil Seung (Lee Sang Woo) là một thám tử, anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cha mẹ của Cha Pil Seung qua đời khi anh còn nhỏ và sau đó anh được bà ngoại giàu có nuôi dưỡng. Mặc dù được nhiều phụ nữ chú ý nhưng Eun Dong Joo không yêu ai do chấn thương từ cái chết của cha mẹ anh.

Dự án này được chắp bút bởi Park Hyun Joo, biên kịch của bộ phim Bride from Vietnam (2007), được đạo diễn bởi Lee Dae Young và dự kiến lên sóng trên đài MBC vào lúc 21:05, thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 20/07/2019.

Xem thêm: 'Cặp đôi điều tra 2' đạt kỷ lục mới - Rating phim 'Abyss' của Park Bo Young và trai đẹp Ahn Hyo Seop giảm xuống mức thấp nhất trước tập cuối

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất