Phim Ảnh

Golden Disc Awards 2019: Công bố 25 diễn viên hàng đầu trao giải thưởng, sao 'Fantastic Beasts 2' cũng góp mặt

Theo Soompi
Chia sẻ

Đội hình người dẫn chương trình và người trao giải thưởng cho sự kiện "Giải thưởng Đĩa Vàng lần thứ 33" đã được tiết lộ. Kiểm tra danh sách dưới bài viết này.

Mới đây, ban tổ chức của Giải thưởng Đĩa Vàng lần thứ 33 (33rd Golden Disc Awards) hay còn gọi Grammy Hàn Quốc, đã công bố danh sách những diễn viên đến tham dự với tư cách là người trao giải thưởng tại chương trình. Được biết, có đến 25 người nổi tiếng sẽ được lên sân khấu năm nay để trao giải thưởng cho các nghệ sĩ khác.

Diễn viên nữ: Kim Hee Sun, Go Jun HeeClaudia KimLee Da HeeEsom, Jang Yoon JooHan Go Eun, Kim Ji WonIm Soo Hyang, Kim Da Mi, Goo Hye Sun và Jung So Min.

Claudia Kim của phim bom tấn “Fantastic Beasts 2” cũng sẽ trở về Hàn để tham dự chương trình.

Các diễn viên nam: Hwang Jung MinPark Sung WoongBae Sung WooJung Hae InByun Yo HanKim Dong WookJung Kyung HoJung Il Woo và Park Hae Jin .

Chương trình trao giải sẽ diễn ra trong hai ngày tại Gocheok Sky Dome, Lee Seung Gi và Park Min Young sẽ làm MC chính chủ trì lễ trao giải đêm thứ nhất (05/01) của hạng mục âm nhạc kỹ thuật số . Trong khi đó, ở buổi lễ ngày hai (06/01), nữ diễn viên Kang Sora và Sung Si Kyung sẽ làm MC cho hạng giải thưởng về số lượng album được bán. Sự kiện được phát sóng trực tiếp trên đài JTBC, JTBC2 và JTBC4.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất