Phim Ảnh

Gọi xe ôm, nàng Dao ‘Tuổi nổi loạn’ bất ngờ gặp lại Win - chàng 'rich kid' đẹp trai ngày nào

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Mỹ nam rich kid Peach Pachara trở thành kẻ thất nghiệp, phải chạy xe ôm để kiếm sống trong “Bike Man”.

Ai đã từng chết mê chết mệt phim học đường đình đám Thái Lan Hormones (Tuổi nổi loạn) chắc hẳn không còn xa lạ với Peach Pachara, thiếu gia rich kid từ ngoài đời vào đến trong phim. Điểm lại một vài vai diễn của Peach trong các phim truyền hình như Raeng Tawan (Mộng uyên ương), Saneh Ruk Nang Cin (Sự quyến rũ của nàng lọ lem) hay mới đây nhất là Kharm See Tan Dorn (Vượt qua bóng tối). Nhân vật do Peach Pachara thủ vai không phải con nhà giàu thì cũng là thiếu gia tài phiệt, người thừa kế tập đoàn lớp nhất nhì Thái Lan… Nhưng thời thế bây giờ đã khác, cũng có ngày mỹ nam gia thế khủng này phải chạy xe ôm kiếm cơm trong phim điện ảnh Bike Man.

Peach Pachara - diễn viên thuộc hội rich kid nổi tiếng ở Thái Lan.

Peach Pachara hành nghề lái xe ôm trong phim điện ảnh mới Bike Man.

Trailer phim Bike Man.

Dự án điện ảnh hài, lãng mạn Bike Man (tạm dịch: Chàng xe ôm mông mực) đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Peach Pachara sau The Moment (2017). Phim cũng lần tái ngộ đầy bất ngờ và hứa hẹn nhiều điều bất ngờ của chàng Win (Peach Pachara) - nàng Dao (Fon Sananthachat), hai ngôi sao của Tuổi nổi loạn. Bên cạnh đó, Bike Man cũng là vai nữ chính đầu tiên của Fon Sananthachat trong một bộ phim điện ảnh.

Bike Man miêu tả cuộc đời của Sakkarin, một chàng trai 25 tuổi đẹp trai nhưng lại thất nghiệp, bế tắc giữa dòng đời. Anh nói dối với người thân rằng anh có công việc ổn định, đàng hoàng và sắp được thăng chức thành phó quản lý của một ngân hàng. Nhưng sự thật thì Sakkrarin chỉ là một tài xế xe ôm.

Mỗi sáng Sakkarin quần áo chỉn chu, đầu tóc tươm tất hệt như một nhân viên ngân hàng.

Sau khi ra khỏi nhà, anh hạ màn vai diễn nhân viên ngân hàng và trở thành tài xế xe ôm.

Xin lỗi, anh chỉ là thằng lái xe ôm.

Mọi chuyện xảy ra vẫn rất bình thường, Sakkarin vẫn diễn cực sâu. Cho đến một ngày, Sakkarin gặp lại Jai (Fon Sananthachat), cô bạn thân từ thời trung học và cũng là một nhân viên ngân hàng thật.

Bạn có thích cảm giác mạnh không? Nếu có, hãy liên hệ chàng xe ôm đẹp trai Sakkarin nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất