Phim Ảnh

Gọi Huỳnh Thuý Như là 'bà Tiêu', Tiêu Chính Nam ngầm cầu hôn ngay sóng truyền hình trao giải TVB 2018

Bảo Duyên
Chia sẻ

Trong sự kiện trao giải của TVB tối nay, nhân lúc nhận giải nam diễn viên Tiêu Chính Nam đã công bố hỷ sự đến với toàn bộ những người có mặt ở khán đài cũng như khán giả cộng đồng mạng.

Vào tối nay (16/12), lễ trao giải thưởng phim truyền hình Hong Kong (Lễ trao giải TVB) năm 2018 chính thức được diễn ra với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ đình đám tại “xứ sở mua sắm”. Cũng như bao giải thưởng lớn của các quốc gia châu Á, buổi lễ được tổ chức nhằm chọn ra những gương mặt tài năng để trao giải theo từng hạng mục, và đặc biệt nhất là ngôi vị Thị đế - Thị Hậu trong sự kiện tối nay.

Lễ trao giải TVB cũng đang diễn ra trong sự chờ mong của khán giả không biết vị nam - nữ diễn viên nào sẽ nhận được giải Thị đế - Thị hậu trong lễ trao giải lần này đây thì có một tiết mục lớn bất ngờ chiếm sóng chính là việc nam diễn viên Tiêu Chính Nam công bố hôn sự. Tiêu Chính Nam (蕭正楠) và bạn diễn Tào Vĩnh Liêm nhận được giải Cặp đôi được yêu thích nhất, Huỳnh Thúy Như (黃翠如) đảm nhận vai trò trao tặng giải thưởng cho hai người họ. Trong màn phát biểu cảm nghĩ, Tiêu Chính Nam bày tỏ rất nhiều nhưng trong đó có một câu làm cả khán đài không ngớt tiếng hò reo chính là: “Năm 2018 tôi đã đưa ra rất nhiều quyết định quan trọng và tôi phải cảm ơn thái thái (vợ) của tôi - Huỳnh Thúy Như”. Với câu nói này của Tiêu Chính Nam đồng nghĩa với việc anh và Huỳnh Thúy Như đã chính thức đăng ký kết hôn, cùng nhau về một nhà.

SAOstar xin gởi lời chúc mừng đến Tào Vĩnh Liêm và Tiêu Chính Nam với giải thưởng mà hai anh đã nhận cũng như xin gởi lời chúc mừng đến cặp đôi Tiêu Chính Nam và Huỳnh Thúy Như, chúc cả hai trăm năm hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất