Phim Ảnh

'Godzilla vs Kong' hé lộ nội dung phim và dàn cast cực hoành tráng

Khánh Ly
Chia sẻ

Thêm một tin vui cho những khán giả mê mệt với dòng phim về quái vật, "Godzilla vs Kong" tiết lộ nội dung và dàn diễn viên sẽ tham gia bộ phim.

Một tin vui dành cho các tín đồ của dòng phim quái thú đây: siêu phẩm Godzilla vs Kong đang bước vào giai đoạn sản xuất. Bộ phim là một trong những sự kết hợp giữa Warner Bros. và Legendary Entertainment. Dòng phim này bắt đầu với Godzilla 2014 của Gareth Edwards tiếp đến là Kong: Skull Island 2017 của Jordan Vogt-Robert và năm sau sẽ là Godzilla: King of the Monster của đạo diễn Michael Dougherty.

Warner Bros. Legendary Entertainment đã chọn Adam Wingard của You’re NextDeath Note để làm đạo diễn cho Godzilla vs Kong thay vì tiếp tục hợp tác với Gareth Edwards hay Jordan Vogt- Robert, những cái tên đã quá quen thuộc trong thể loại phim quái vật. Những tên tuổi góp mặt trong bộ phim lần này gồm có: Alexander Skarsgard, Rebecca Hall, Brian Tyree Henry, Shun Oguri (Gintama), Eiza González (Baby Driver), Jessica Henwick (Iron Fist), Julian Dennison (Deadpool 2).

Điều bất ngờ là các diễn viên của phim Godzilla: King of the Monster gồm Millie Bobby BrownKyle Chandler lại không có tên trong danh sách này mặc dù King of the Monster là phần phim liên kết với Godzilla vs Kong.

Alexander Skarsgard

Jessica Henwick (Iron Fist)

Eiza González (Baby Driver)

Shun Oguri (Gintama)

Brian Tyree Henry

Rebecca Hall

Câu chuyện về Godzilla vs Kong được tóm tắt như sau:

Trong thời gian quái vật xuất trên trái đất, cuộc chiến của nhân loại cho tương lai của họ đã đặt Godzilla và Kong, hai lực lượng mạnh nhất hành tinh, vào thế đối đầu với nhau trong một trận chiến thế kỉ. Khi Monarch bắt tay vào một nhiệm vụ nguy hiểm đó là tìm ra manh mối về nguồn gốc của Titans, âm mưu này sẽ quét sạch mọi sinh vật, cả tốt và xấu, ra khỏi trái đất mãi mãi…

Ở hậu trường, Wingard đang làm việc với nhà quay phim Ben Seresin (Transformers: Revenge of the Fallen and The Mummy), nhà thiết kế sản xuất Owen Patterson (Captain America: Civil War) và Tom Hammock (The Guest). Biên tập viên Josh Schaeffer (Kong: Skull Island), nhà thiết kế trang phục Ann Foley(Altered Carbon), và giám sát viên VFX John DesJardin (Batman vs Superman: Dawn of Justice) cũng góp mặt trong buổi họp này cùng với phía sản xuất.

Việc sản xuất phim đang diễn ra ở Hawaii và Úc, và sẽ rất thú vị khi chúng ta được thấy Wingard làm việc trên một khung cảnh như vậy. Ông đã được chứng minh khả năng ở khoản tạo ra sự căng thẳng trong không gian nhỏ với những bộ phim như You're Next và The Guest. Bên cạnh đó, bộ phim Death Note còn cho thấy ông có thể khéo léo xử lý những chuỗi hành động lớn hơn.

Godzilla: King of the Monster được dự kiến phát hành vào ngày 31 tháng 5 năm 2019.

Godzilla vs Kong được dự kiến phát hành vào ngày 22 tháng 5 năm 2020.

Trailer “Godzilla: King of the Monster”.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất