Phim Ảnh

'Godzilla: King of the Monster' nhận được đánh giá khen ngợi: Cực phẩm về các siêu quái vật

Theo Movieweb
Chia sẻ

Godzilla: King of the Monster đang đón nhận một làn sóng vô cùng tích cực đến từ những người yêu thích phim ảnh nói chung và fan của vũ trụ quái vật nói riêng. Có vẻ như bộ phim đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những bom tấn hứa hẹn sẽ càn quét các rạp chiếu vào mùa hè năm nay.

Cùng với sự xuất hiện của 3 kẻ quyền lực nhất Mothra, Rodan, và King Ghidorah, khán giả đang mất ăn mất ngủ để có thể tận mắt chứng kiến trận đấu long trời lở đất của những con quái vật đáng sợ này.

Xem thêm: Cùng tìm hiểu 3 siêu quái vật trong 'Godzilla - King Of The Monster'

Poster Godzilla: King of the Monsters

Dù thị trường bán vé trước ngày công chiếu vẫn còn khá ảm đạm, tuy nhiên những phản ứng của khán giả lại cho thấy bộ phim Godzilla: King of the Monsters đang có những chuyển biến tích cực khi đã và đang thu hút sự quan tâm nhất định đến từ cả giới chuyên môn và những người yêu phim.

Mothra

Đây là phần 3 trong vũ trụ điện ảnh quái vật, bắt đầu với bộ phim Godzilla được ra mắt năm 2014, tiếp theo sau là Kong: Skull Island được quay tại Việt Nam. Giờ đây, đạo diễn Michael Dougherty đã quyết định sẽ mang những con quái vật này trở về màn ảnh với Godzilla: King of the Monsters. Tính tới thời điểm hiện tại, tất cả những đoạn phim quảng cáo về bộ phim đều hết sức kịch tính và vượt xa khỏi sự mong đợi của người hâm mộ.

Xem thêm: 'Godzilla: King of the Monsters' được đặt lên bàn cân với Vũ trụ điện ảnh Marvel

Rodan

Đã có vô số những phản ứng đến từ cộng đồng mạng, tiêu biểu như: “Godzilla: King of the Monsters chính là bộ phim mà tôi đã trông đợi mấy năm nay. Phần tiếp theo này sẽ là câu chuyện về con Kaiju của vùng Tokyo khi nó thiết lập quyền thống trị của mình trong suốt nhiều năm tới. Chẳng có từ ngữ nào có thể mô tả đươc một bộ phim hoành tráng cùng với quy mô khổng lồ như vậy. Siêu phẩm chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phải kinh ngạc.” Trong một bình luận khác, bộ phim được ví như là tác phẩm về quái vật hay nhất mọi thời đại.

Xem thêm: Cận cảnh những siêu quái vật khổng lồ và sức mạnh tàn phá kinh hoàng trong trailer thứ 2 của 'Godzilla: King of the Monsters'

Godzilla vs King Ghidorah.

Điều khiến bộ phim mang lại sức hút to lớn đối với phần lớn khán giả chính là vì những kĩ xảo điện ảnh chân thực và hoành tráng. Người hâm mộ đang ráo riết để chọn rạp phim với màn hình khủng nhất để có thể thưởng thức trọn vẹn tác phẩm điện ảnh này. Một bình luận khác cho biết: “Những trận chiến quá hào hùng và dữ dội. Cảm giác như chúng được lấy ra từ những trang giấy của cuốn tiểu thuyết hay nhất về quái vật, cộng với đồ họa chân thật đến mức sởn cả gai ốc.”

King Ghidorah

Đối với những ai chưa biết hay chưa hứng thú với bộ phim này, thì đây chính là thời điểm để tìm hiểu thêm về nó. Hầu hết các bình luận của cư dân mạng về bộ phim đều là tích cực. Bộ phim chắc chắn hay hơn phần đầu Godzilla năm 2014 rất nhiều. Đạo diễn đã khéo léo cắt giảm các pha đánh nhau của quái vật để có thể lồng ghép cốt truyện hấp dẫn hơn vào bộ phim.

Godzilla

Godzilla: King of the Monsters sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 31/5 tới. Phòng vé đã ước lượng doanh thu trước ngày bộ phim ra rạp là vào khoảng 50 đến 55 triệu đô. So với những phim khác, con số này có vẻ như khá ấn tượng. Nhưng đối với Godzilla: King of the Monsters, có lẽ họ vẫn cần nhiều hơn 55 triệu đô để có thể đáp lại những gì cả đoàn làm phim mong đợi.

Xem thêm: Bằng chứng những quái vật khổng lồ trong 'Godzilla: King Of The Monsters' thực sự tồn tại?

Nếu như những đánh giá của cộng đồng mạng vẫn đi theo hướng tính cực, chắc hẳn tuần đầu khi bộ phim được công chiếu sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc phá vỡ doanh thu dự kiến mà hãng phim đã đặt ra trước đó. Sau đây là một số phản ứng của giới chuyên môn nhận xét về Godzilla: King of the Monsters trên Twitter:

Tôi không phải là một chuyên gia về Godzilla (nhưng tôi thề là điều này sẽ sớm được khắc phục), tôi đã may mắn được xem trước Godzilla: King of the Monsters một vài tuần trước tại Tokyo. Nếu bạn muốn được xem những trận chiến khốc liệt giữa Kaiju và Kaiju, chắc chắn sẽ không thất vọng với siêu phẩm này.

Godzilla: King of the Monsters đã tăng đáng kể các pha hành động giữa những con quái vật. Những trận chiến quá hào hùng và dữ dội. Cảm giác như chúng được lấy ra từ những trang giấy của cuốn tiểu thuyết hay nhất về quái vật, cộng với đồ họa chân thật đến mức sởn cả gai ốc. Nếu bạn muốn một bộ phim về các quái vật khổng lồ, đây chính là điều bạn đã mong đợi. Không để đợi đến lúc được xem Godzilla đấu với Kong trong phần phim tiếp theo.

Godzilla: King of the Monsters đúng là quá gắt. Đây là bộ phim vui nhất tôi được xem rạp trong suốt nhiều năm qua và cũng là mở đầu hoàn hảo nhất cho vũ trụ điện ảnh về quái vật mới. Quy mô của nó thật sự quá lớn và mọi cảnh chiến đấu đều có thể đặt làm hình nền máy tính. Hãy lựa chọn rạp phim với màn hình lớn nhất để xem.

Godzilla: King of the Monsters chính là bộ phim mà tôi đã trông đợi mấy năm nay. Phần tiếp theo này sẽ là câu chuyện về con Kaiju của vùng Tokyo khi nó thiết lập quyền thống trị của mình trong suốt nhiều năm tới. Chẳng có từ ngữ nào có thể mô tả được một bộ phim hoành tráng cùng với quy mô khổng lồ như vậy. Siêu phẩm chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phải kinh ngạc

Giờ tôi có thể tự tin để nói rằng Godzilla: King of the Monsters chính là bộ phim về Kaiju điên rồ và thú vị nhất trong lịch sử nước Mỹ. Nhưng điều đó vẫn không thể nào miêu tả được trọn vẹn trải nghiệm mà bộ phim mang lại. Xuyên suốt bộ phim là sự hùng vĩ của quái vật này đến quái vật khác, cùng với đó là sự lập dị của chính loài người.

Godzilla: King of the Monsters chính là bộ phim mới nhất về Godzilla trong thế giới hiện đại. Phần phim này chính là thứ bạn mong đợi, khi bù đắp được tất cả những gì mà Godzilla 2014 con thiếu. Cùng lúc đó, những yếu tố làm nên tên tuổi của Godzilla 2014 vẫn được giữ lại và nhân lên 100 lần. Những trận chiến của các quái vật sẽ làm rung chuyển cả rạp phim. Hay vãi chưởng!

Trailer Godzilla: King of the Monsters

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất