Phim Ảnh

'Goblin' tập 8: Yêu tinh Gong Yoo bị cảnh cáo vì làm trái luật trời

An Nhiên
Chia sẻ

Dự đoán được một vụ tai nạn của Kim Go Eun, Gong Yoo đã tìm cách cứu sống cô đồng nghĩa với việc một lần nữa anh đi ngược với quy luật sinh tử.

Bộ phim Goblin đang làm khuấy đảo người hâm mộ châu Á với nhiều tình tiết gay cấn vừa lãng mạn vừa có yếu tố huyền thoại. Cuộc sống của lão Yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) thay đổi đột ngột khi Tân nương mà anh tìm kiếm gần ngàn năm Ji Eun Tak (Kim Go Eun) bỗng nhiên xuất hiện. Cô là người có vận mệnh sẽ giúp Kim Shin rút được thanh gươm đã đâm sâu vào trái tim anh và giúp anh giải thoát khỏi sự khổ đau.

Eun Tak muốn rút thanh gươm của Kim Shin nhưng bất thành.

Ở tập 7, Eun Tak lần đầu tiên cầm vào được thanh gươm, cô định ngay lập tức rút nó ra nhưng vì quá đau đớn, Kim Shin đã hất tung bạn gái lên không trung. Mặc dù sau đó anh đã đỡ được cô nhưng đồng thời cũng gây ra một tai nạn kinh hoàng.

Cuối cùng cả hai đều biết rõ Eun Tak chính là “Tân nương của Yêu tinh”.

Đưa Eun Tak trở về nhà, Kim Shim đau khổ cho rằng vì mình mà Eun Tak vất vả mệt nhọc và suýt thì chết. Nhưng cả hai vui mừng nhận ra cô chính là Tân nương đích thực, người mà Kim Shin cần tìm. Giằng xé giữa việc mình sẽ phải chết đi sau khi rút thanh gươm ra và ham muốn được ở lại bên người con gái mình yêu mến khiến Kim Shin trở nên ủ rũ. Thậm chí anh chàng còn nằm vật ra sàn nhà không thèm nhúc nhích.

Lúc này Eun Tak đến bên cạnh, cô thắp nến nhằm sưởi ấm cho Yêu tinh, thì thầm những lời động viên anh, xoa nhẹ đôi mắt mệt mỏi. Khung cảnh lãng mạn của cặp đôi làm cho khán giả phim Hàn Quốc vô cùng xao xuyến. Tuy nhiên, trong khi Yêu tinh thoải mái thì cậu cháu Yoo Duk Hwa và ông bạn Thần Chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) phải vất vả đi xóa chứng cứ cho vụ tai nạn mà Kim Shin đã gây ra.

Kim Shin được Eun Tak chăm sóc khi mệt mỏi.

Kim Shin và Eun Tak ở cạnh nhau ngày càng ăn ý. Trong khi Eun Tak nhìn thấy những hồn ma, được họ cầu xin thực hiện yêu cầu cuối cùng trước khi siêu thoát thì Yêu tinh Kim Shin lại sở hữu khả năng vô tận có thể giúp cô dễ dàng thực hiện những yêu cầu đó. Trong một lần đi chơi, Eun Tak vui vẻ hỏi về công việc của Kim Shin và anh chàng thổ lộ, mình đã đi làm người bán hàng từ bán thuốc bổ đến nước hoa hay đồ nội thất. Thậm chí anh chàng còn nổi cơn ghen khi biết tin người trong mộng của Eun Tak, chàng cầu thủ bóng chày điển trai Tae Hee đến quán gà tìm cô.

Cặp đôi đã có những phút giây vui vẻ bên nhau.

Kim Shin từng làm nhân viên bán hàng.

Anh chàng cũng ghen tuông khi thấy Eun Tak gặp gỡ chàng cầu thủ.

Thế nhưng Kim Shin vẫn quan tâm mang chiếc khăn may mắn đến cho Eun Tak ngày thi Đại học.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Eun Tak tham gia kỳ thi đại học, trong ngày định mệnh này, Yêu tinh nhìn thấy một vụ tai nạn khủng khiếp dẫn đến chiếc xe bus chở Eun Tak bị lật đổ khiến cho tất cả mọi người trong xe đều chết hết.

Một vụ tai nạn kinh hoàng đáng ra đã xảy ra.

Rất nhiều người chết trong đó có Eun Tak.

Kim Shin nhìn thấy vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra với Eun Tak.

Không muốn bất cứ điều gì làm tổn thương người con gái anh yêu, Kim Shin đã ngăn chặn tên móc túi, kẻ trực tiếp dẫn đến vụ tai nạn. Cuối cùng, tai nạn kinh hoàng đã không xảy ra nhưng điều đó đồng nghĩa với việc Yêu tinh đã làm trái luật trời, can thiệp vào sự sống chết của nhân loại.

Kim Shin đánh tên móc túi, tên này sau khi thực hiện hành vi đã bỏ chạy dẫn đến bị tai nạn và gây ra va chạm liên hoàn.

Hình ảnh đánh nhau cực ngầu của Kim Shin.

Điều này cũng khiến cho các Thần Chết đang chờ đợi để dẫn những người xấu số trên xe bus lên thiên đàng bất ngờ. Wang Yeo tra hỏi lý do Kim Shin hết lần này đến lần khác can thiệp vào sự sống chết của nhân gian, điều cấm kỵ với các vị Thần. Trước đó, vì một phút nhân đạo của anh mà Eun Tak, cô gái không có tên trong sổ Sinh Tử đã ra đời, và lần này cũng vì Eun Tak anh phá bỏ mọi luật lệ.

Các vị Thần Chết chờ không thấy nạn nhân chỉ thấy Yêu tinh Kim Shin xuất hiện nhận lỗi.

Sau đó, nữ thần Ban Tuổi, người cai quản nhân duyên trên thế giới đã tìm đến gặp Kim Shin. Bà ta cảnh báo Kim Shin phải nhanh chóng rút thanh gươm và ra đi nếu không sẽ có nhiều rắc rối xảy ra đặc biệt là với Eun Tak.

Nữ thần Ban Tuổi tới cảnh cáo Kim Shin.

Cũng trong tập 8, mối quan hệ của Thần Chết và Yêu tinh đang dần được hé mở, khi Yêu tinh viết tên của Thần Chết ở kiếp trước lên ngọn đèn trời, anh đã vô cùng đau đớn. Cả hai vẫn chưa nhận ra mình vốn là kẻ thù của nhau trong kiếp trước, khiến khán giả rất lo lắng nếu mối quan hệ này lộ ra họ sẽ đối mặt với nhau thế nào. Tập 9 của Goblin sẽ tiếp tục phát sóng vào ngày 30/12. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để tìm hiểu thêm thông tin về những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất