Phim Ảnh

Go Ara trở thành cô gái đầu tiên L (Infinite) đăng hình trên Instagram - Liệu có ‘phim giả tình thật’?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn loạt hình ảnh của cặp chị em Go Ara và L của nhóm Infinite trong tập cuối phim “Quý cô Hammurabi” nhé!

Vào ngày 16/7 vừa qua, bộ phim truyền hình Quý cô Hammurabi chính thức kết thúc với ratting khá ổn. Trước khi đến giờ công chiếu, nhà sản xuất cũng như cả hai diễn viên chính gồm Go AraL (Kim Myung Soo) đăng tải loạt ảnh cuối cùng với những lời nhắn nhủ yêu thương đến khán giả. Đặc biệt là tất cả ekip, đạo diễn, biên kịch cùng các diễn viên tụ họp vào lúc 11h tối (KTS) để cùng thưởng thức tập cuối cùng.

Trong khi đó, chàng ca sĩ điển trai của nhóm Infinite đã cập nhật tài khoản Instagram cá nhân của mình với hình ảnh chụp cùng “ noona” Go Ara kèm theo dòng trạng thái: “#ImBaReun #KimMyungSoo #Misshammurabi 11 giờ tối nay. Xinh hãy dành thật nhiều tình yêu cho tập phim~^^ Đã là tập cuối cùng rồi đấy ㅠ”.

Được biết, đây là lần đầu tiên nam diễn viên đăng tải hình ảnh của một nữ đồng nghiệp trong suốt ba năm sử dụng Instagram. Từ lúc tham gia bộ phim Mặt nạ quan chủ cho đến Quý cô Hammurabi, L chỉ đăng hình của anh cùng một số đồng nghiệp nam khác và chưa từng đề cập đến bất cứ cô gái nào. Nhiều người hâm chưa theo dõi phim, tự hỏi rằng liệu Ara có phải bạn gái của anh?. Trong khi, số khác lại căn nhắc phải chăng lại có chuyện “phim giả tình thật”. Và một số người có phản hồi tích cực, họ ủng hộ cặp đôi nhân vật chính, hi vọng đạo diễn giữ lại dàn cast và tiếp tục làm phần hai.

Dưới đây là loạt ảnh hậu trường được JTBC drama tiết lộ cho tập cuối:

m

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất