Phim Ảnh

Go Ara 'bão' Instagram với hình xinh như búp bê, đi ăn tối cùng 'bạn trai cũ' L (Infinite)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, cặp chính của bộ phim truyền hình "Quý cô Hammurabi" đài JTBC - Go Ara và Kim Kyung Soo (L) đã có dịp hội ngộ, ăn tối cùng nhau sau một khoảng thời gian dài kể từ khi phim kết thúc.

Vào tối ngày 28/12 vừa qua, Go Ara đăng loạt ảnh selfie xinh đẹp, đáng yêu của mình lên mạng xã hội Instagram kèm theo dòng trạng thái: “Hôm nay trời lạnh quá, tôi sẽ có bữa tối ấm áp ~. Ngày 28 tháng 12 năm 2018 #Artistcompany #ara #Goara”. Ở bài đăng khác, nữ diễn viên nói: “Mùa đông, lạnh, coi chừng cảm cúm nhé”.

Một vài giờ sau, ngọc nữ nhà Artist đăng ảnh chụp cùng với L (Infinite), Lee Elijah, diễn viên khác và biên kịch với chú thích: “#Quý cô Hammurabi #Tiệc tất niên #Cảm ơn mọi người”.

Kim Myung Soo cũng đăng ảnh chụp và nói: “Quý cô Hammurabi. Tất cả mọi người đang có khoảng thời gian bận rộn và thật tuyệt vời khi chúng ta gặp lại sau một thời gian dài. Happy new year! #Kim Myung Soo”.

Cư dân mạng cũng như khán giả của bộ phim truyền hình Quý cô Hammurabi bày tỏ sự vui mừng khi thấy cặp chính có dịp tái hợp: “Trời ơi #LaraCouple”, “Cặp đôi của chúng ta gặp mặt rồi kìa. Em rất vui luôn, eonni à. Nhớ LAra Couple..cũng nhớ team Quý cô Hammurabi, xin hãy chụp nhiều ảnh với Kim Myung Soo” - Fan của Go Ara chia sẻ.

“Anh chưa bao giờ đăng ảnh người khác trên Instagram của mình. Em thấy trước đó có một tiền bối trong 'Mặt na quân chủ', sau đó Go Ara là cô gái đầu tiên và đây là bài đăng thứ ba, chắc là Quý cô Hammurabi có rất nhiều kỷ niệm đẹp với anh, phải không?”, “Xin hãy làm phần 2 của Quý cô Hammurabi đi ạ”, “Woahh Larago. Chúc mừng năm mới. Tôi hi vọng cả hai sẽ làm dự án mới cùng nhau…” - Người hâm mộ của Kim Myung Soo bình luận.

Hiện tại, Lee Elijah đang được nhiều người đánh giá cao về diễn xuất với vai phản diện Min Yoo Ra trong phim truyền hình Hoàng hậu cuối cùng. Cô là một trong những nguyên nhân khiến cuộc sống của Hoàng hậu trở nên khổ sở, dùng nhan sắc và lời ngon ngọt để quyến rũ Hoàng đế. Tuy nhiên, mọi chuyện đã kết thúc khi những lời dối trá của cô bị phát hiện.

Trong khi đó, Go Ara hiện đang quay dự án phim cổ trang Haechi cùng Jung Il Woo. Ngôi sao sinh năm 1990 sẽ đảm nhận vai Yeo Ji, một thanh tra xuất sắc, người chiến đấu chống lại sự bất công. Cô sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu của Hoàng tử Yeon (Jung Il Woo). Mặc dù là con trai của nhà vua nhưng anh không được thừa nhận là người thừa kế ngai vàng vì mẹ anh vốn có xuất thân thấp kém (một thường dân). Hoàng tử lập nhóm với một nhóm người bần hèn để có thể đường đường chính chính leo lên ngai vàng.

Mặt khác, Kim Myung Soo đã nhận lời đề nghị để xuất hiện trong phim giả tưởng Only One Love đài KBS 2 cùng Shin Hye Sun. L sẽ đóng vai thiên thần lạc quan luôn gây rắc rối tên Dan. Để trở về thiên đường, anh phải giúp cô nàng thừa kế mất thị lực Lee Yeon Seo (Shin Hye Sun) tìm kiếm được tình yêu nhưng cuối cùng lại rơi vào lưới tình.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất