Phim Ảnh

GMM TV remake phim 'Boys Over Flowers': F4 Thái Lan sẽ gọi tên Tor Thanapob và loạt nam thần?

Ng T Hà
Chia sẻ

GMM TV công bố sẽ làm lại bộ phim Boys Over Flowers, ngay lập tức cư dân mạng đưa ra những dự đoán cho F4 Thái Lan.

Vào ngày 15 tháng 10 năm 2019, GMM TV đã thông báo rằng một bộ phim truyền hình nổi tiếng Boys Over Flowers (F4) sẽ được làm lại thành phiên bản tiếng Thái.

Cùng với sự hào hứng và chờ đợi sự kiện lớn nhất năm của GMM TV - sự kiện tổ chức hàng năm công bố các dự án phim sẽ lên sóng trong năm tới (2020). Tại đây, người hâm mộ sẽ lần lượt được thỏa mãn niềm yêu thích phim Thái khi nhà đài công bố từng trailer phim truyền hình mới sẽ ra mắt khán giả trong năm 2020. Theo đó, GMM TV đã trình chiếu 13 bộ phim, trong đó có 1 phim điện ảnh và 12 bộ phim truyền hình.

Một trong những điều đặc biệt nhất của sự kiện hôm đó chính là việc GMM TV công bố trước truyền thông cũng như người hâm mộ có mặt tại sự kiện về việc sẽ làm lại một bộ phim kinh điển Boys Over Flowers hay còn được biết đến với cái tên ngắn gọn F4. Một dự án phim đặc biệt nên cũng được kênh giới thiệu theo một cách khác biệt. Không giống như tất cả bộ phim còn lại được phát hành trailer chính thức trên youtube, công bố dàn diễn viên chính thức thì Boys Over Flowers bản Thái vẫn đang là một bí mật mà GMM TV chưa muốn tiết lộ nhiều thêm về kịch bản và đặc biệt là dàn diễn viên.

F4 THAILAND BOYS OVER FLOWERS
Một dự án đặc biệt khác từ GMMTV
Chờ đợi để theo dõi năm 2020

Đây là thông tin đã gây sốt trên mạng xã hội Thái lan vào ngày hôm qua ngay sau khi sự kiện kết thúc. Theo nguồn tin này, đây là một bộ phim truyền hình dự án mới của GMM TV vào năm 2020 nhưng dàn diễn viên chưa được tiết lộ. Sau khi công bố, hashtag “F4 Thái Lan” đạt vị trí số 1 trên twitter tại Thái Lan.

Dàn cast chính thức của phim vẫn là dấu hỏi chấm lớn

Chính vì việc nhà đài chưa công bố dàn diễn viên nên các fan hâm mộ có cơ hội bàn tán xôn xao về việc lựa chọn dàn diễn viên phù hợp cho bộ phim dự là sẽ rất hot trong năm 2020 này. Sau đây là những gương mặt “trai xinh gái đẹp” được khán giả gọi tên nhiều nhất cho các nhân vật chính sẽ xuất hiện trong bộ phim Boys Over Flowers bản Thái:

Go Jun Pyo: Tor Thanapob


Geum Jan Di: Pattie Ungsumalynn, Frung Narikul, Puimek Napasorn và Mild Lapassalan


Yoo Ji Hoo: Jaylerr Krissanapoom, Lee Thanat và Bright Vachirawit


So Yi-Jung: Ice Pariss và Jackie Jackrin


Song Woo-Bin: Ryu Vachirawich và Porsche Sivakorn

GMM TV là đơn vị giữ bản quyền chuyển thể Boys Over Flowers bản Thái ( nguyên tác Hana Yori Dango của Nhật Bản). Theo một vài thông tin chưa chính thống từ lâu, nhà sản xuất của phim là nam diễn viên ca sĩ Dan Woradech và dàn diễn viên tham gia sẽ chọn từ dàn “gà cưng” nhà Nadao Bangkok. Theo đó, những suy đoán của người hâm mộ về dàn diễn viên hoàn toàn có một chút căn cứ, tuy nhiên mọi điều có thể lật thế cờ nếu GMM TV dùng bộ phim đình đám này để lăng xê gà mới của mình.

Đây hoàn toàn chỉ mới là những dự đoán của người hâm mộ, câu trả lời rõ ràng và chính thức nhất sẽ thuộc về công ty sản xuất kiêm phát sóng GMM TV. Một dự án phim lớn nên thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, tin chắc rằng người hâm mộ Thái lan sẽ còn có rất nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh công cuộc đi tìm dàn cast cho bộ phim Boys Over Flowers (F4).

Vườn sao băng là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào đầu năm 2009, dựa trên bộ truyện tranh, phim truyền hình và anime của Nhật Bản

Đây là bộ phim kinh điển là làng giải trí xứ kim chi mà có lẽ ai yêu thích phim Hàn không thể không biết đến

Hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất về “bom tấn” điện ảnh Thái lan trong năm 2020 Boys Over Flowers nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất