Phim Ảnh

3 dự án phim đam mỹ Thái Lan không thể bỏ lỡ trong năm 2020 được GMM TV công bố

Ng T Hà
Chia sẻ

GMM Tv tung 3 trailer phim đam mỹ Thai Lan trong tổng số 12 phim ra mắt năm 2020: The Shipper, A Tale Of A Thousand Stars, 2gether The Series.

Sự kiện được mong chờ nhất năm GMM TV công bố những dự án phim mới trong năm 2020. Ngày 15 tháng 10, GMMTV tổ chức sự kiện hoành tráng quy tụ dàn “gà cưng” độc và chất của kênh cùng màn giới thiệu những bộ phim sẽ lên sóng trong năm 2020. Đây là sự kiện lớn nhất được các fan hâm mộ háo hức chờ đón để cùng thưởng thức những trailer hấp dẫn nhất của các bộ phim đài ấp ủ lên sóng trong năm 2020 tới đây.

Poster phim The Shipper

Tại sự kiện, đã có 13 trailer được trình chiếu tương ứng với đó mà 13 màn giao lưu của các diễn viên tham gia trong phim với khán giả. Sự kiện bắt đầu từ 16h30 và kéo dài đến gần 4 giờ đồng hồ. Năm nay sự kiện được tổ chức ở Central House lấy chủ đề GMM TV 2020 NEW & NEXT. Trong số 13 bộ phim được giới thiệu tại sự kiện thì trong năm 2020 GMM TV sẽ phát hành 3 bộ phim lấy chủ đề đam mỹ. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu kĩ hơn về 3 bộ phim này nhé!

1.A Tale Of A Thousand Stars (2020)

A Tale Of A Thousand Stars ( Cổ tích ngàn sao) kể về một giáo viên tình nguyện chết trong một tai nạn thương tâm, trong đó trái tim cô được ghép vào Tian . Thông qua một loạt các mục nhật ký Tian tìm hiểu về cuộc sống của cô; bí mật và lợi ích của cô ấy. Trong đó có lời hứa của cô với sĩ quan quân đội Phupha, về việc đếm một ngàn sao với anh ta. Tian sau đó quyết định đi theo bước chân của cô và hoàn thành giấc mơ dang dở của cô. Với Tian một giáo viên tình nguyện mới, cô cố gắng làm bạn với Phupha. Tuy nhiên, Phupha phát ra một bên ngoài lạnh lùng. Dần dần hai phát triển gần lại nhau hơn nhưng trái tim Tian đập nhanh xung quanh sĩ quan quân đội. Khi anh ta bắt đầu yêu chàng trai mang trái tim của người con gái anh từng yêu giống như chủ sở hữu trước đó đã làm. Nhưng với khu vực bị chiến tranh tàn phá và nguy hiểm, họ có thể giữ lời hứa ngàn sao không?

Khi mạng sống được đánh đổi bằng mạng sống, chàng trai sở hữu trái tim của người con gái đã ra đi mãi mãi sẽ viết tiếp giấc mơ và điều khiển trái tim ấy như thế nào trước những rung động trước sự giúp đỡ và chở che của đại úy Phupha. Liệu rằng chuyện tình của hai chàng trai Phupha và Tian có tìm được một cái kết đẹp, Tian liệu có hoàn thành giấc mơ dang dở “đếm ngàn vì sao” cùng người đàn ông đặc biệt Phupha. Tất cả sẽ có trong A Tale Of A Thousand Stars, bộ phim đam mỹ lãng mạn sẽ lên sóng trong năm 2020.

[Vietsub] Cổ tích nghìn sao - A Tale of Thousand Stars - Trailer

[Vietsub] Cổ tích nghìn sao - A Tale of Thousand Stars - TrailerDự án năm 2020 của GMMTVBạn đã chán những phim học đường của GMMTV? Thế thì có lẽ bạn nên ghé vào đây xem thử.Một chàng trai được sống sót bởi vì một cô gái khác hiến tim cho mình và cậu quyết định tiếp nối ước mơ của cô ấy. Nhưng trái tim "được mượn" đó lại đập liên hồi mỗi lần ở gần một anh lính trẻ. Cậu thắc mắc đó là do trái tim của cô ấy hay chỉ đơn giản là tình cảm chân thật của chính mình? ☺️P/s: Cái tựa phim lần đầu mình đọc được phải nói là nổi da gà. Chẳng biết tại sao ?P/s 2: Too qua đây làm mai Aun với trai khác rồi ???

Người đăng: Ken CTV vào Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Vietsub trailer A Tale Of A Thousand Stars, thực hiện bởi KEN CTV

2. 2gether The Series (2020)

2gether The Series dựa trên cuốn tiểu thuyết của cùng tác giả viết tiểu thuyết Theory of Love, đây cũng là bộ phim đam mỹ đáng xem trong năm 2019. Đây là dự án phim mà nhiều fan hâm mộ nghĩ rằng sẽ lên sóng trong năm 2019, nhưng nó không hề nằm trong danh sách phát hành trong năm 2019 và 2gether The Series chính thức trở thành một mảnh ghép của list phim phát sóng trên GMM TV trong năm 2020.

Một bộ học đường khác kể về việc làm người yêu giả và đương nhiên rằng câu chuyện chưa dừng lại ở việc làm người yêu giả mà sẽ tiến lên thành một mối tình thật của các nhân vật trong phim. Dàn diễn viên tham gia trong phim gồm có: Bright Vachirawit vai Sarawat, Drake Sattabut vai Min, Frank Thanatsaran vai Phukong, cùng nhiều diễn viên khác.

[Vietsub] Bởi vì chúng ta là một đôi - 2gether The Series - Trailer

[Vietsub] Bởi vì chúng ta là một đôi - 2gether The Series - TrailerDự án năm 2020 của GMMTV.Một bộ học đường khác kể về việc làm người yêu giả.Tất nhiên việc làm người yêu giả này thường rất dễ làm "động lòng", nhưng nếu chỉ 1 bên động lòng thì chắc chắn sẽ có ngược :D Cùng nhau đón xem quá trình diễn kịch của cặp đôi này nhé :)P/s: Frank với Drake được đóng chung, mà không biết có thành đôi hay không :/ P/s 2: Mike lại bắt đầu với một chàng trai khác :P

Người đăng: Ken CTV vào Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Vietsub trailer 2gether The Series thực hiện bởi KEN CTV

2gether The Series ( tựa Việt: Bởi vì chúng ta là một đôi) sẽ đem đến cho người xem nhiều cảm xúc trái chiều và hương vị đặc biệt nhất có thể nói là đoạn ngược về sau. Khi tình cảm từ giả vờ thành thật, mối quan hệ bắt đầu có chiều hướng 1 bên rung động nhưng tình cảm đâu thể đến từ một phía mà có thể thành đôi. Đây cũng chính là lý do những mâu thuẫn bắt đầu xảy ra, tình cảm và lý trí bên nào sẽ thắng? Liệu sau tất cả hai chàng trai có thực sự đến được với nhau?

3. The Shipper (2020)

GMM TV quả là thấu hiểu tâm lý của hội hủ nữ khi sản xuất một bộ phim nói hết tiếng lòng của team quắn quéo phát cuồng vì phim đam mỹ. Chúng tôi tin chắc rằng bộ phim The Shipper ( tựa Việt: Ship cậu lại thành ra tôi) sẽ đem đến cho các fan hâm mộ yêu thích dòng phim boylove Thái lan những trải nghiệm thú vị và đáng yêu nhất.

Một fujoshi (Prikking), một người giao hàng cứng của First-Fluke đã gặp tai nạn và linh hồn cô ấy xâm nhập vào cơ thể của First. Vì vậy, cô tận dụng lợi thế để làm cho con tàu của mình ra khơi trong khi Ohm (anh trai của First) thông báo rằng anh trai mình không giống nhau.

Nội dung của bộ phim khá mới lạ, chính điều này đã gây hứng thú cho người xem, đặc biệt là hội hủ nữ chắc chắn sẽ khóc thét khi xem trailer của phim. Sự trở lại của Ohm Pawat chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng, nhân vật chính tác động rất nhiều đến tâm lý của người hâm mộ.

[Vietsub] Ship cậu lại thành ra tôi - The Shipper - Trailer

[Vietsub] Ship cậu lại thành ra tôi - The Shipper - TrailerDự án năm 2020 của GMMTV.GMMTV tiếp tục gây bất ngờ với phim dành cho hủ nữ. Mình xem trailer xong thật sự thấy hơi rối rắm. Cũng chẳng đoán được cái kết sẽ ra sao luôn, chẳng biết ai đến với ai.Rốt cuộc đây là phim BL hay chỉ tung hint ta? Chỉ đoán rằng nếu hôn thật thì chắc là nam diễn viên hôn nhau quá :DP/s: Cái khúc phọt máu mũi xong ngất xỉu mắc cười chết luôn.

Người đăng: Ken CTV vào Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Vietsub trailer The Shipper bởi KEN CTV

Đừng bỏ lỡ những bộ phim đam mỹ hấp dẫn này trong năm 2020 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất