Phim Ảnh

Giữa tin đồn ly hôn từ báo Hàn: Song Hye Kyo nối tóc dài, xinh đẹp quyến rũ tại sự kiện ở Singapore

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Mặc kệ những thông báo ly hôn với Song Joong Ki từ truyền thông quốc tế và quê nhà, Song Hye Kyo vẫn tự tin xinh đẹp, tỏa sáng tại một sự kiện ở quốc gia sạch sẽ nhất thế giới - Singapore.

Vào ngày 21/02 vừa qua, Song Hye Kyo đã có mặt tại sự kiện quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Sulwhasoo với tư cách là người đại diện được tổ chức tại Singapore. Như mọi khi, ngôi sao xứ Kim Chi luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với mức độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng rộng lớn. Bà xã Song Hye Kyo trẻ trung, xinh xắn với mái tóc dài cùng một chiếc váy hoa sáng màu.

Tuy nhiều tin đồn xảy đến trong những ngày gần đây như vụ việc ly hôn với Song Joong Ki, không đeo nhẫn cưới tại sân bay và buổi lễ hôm nay. Nhưng đổi lại, thi thoảng mỹ nhân 37 tuổi vẫn nụ cười dịu dàng, quyến rũ của mình với tâm trạng rất tốt, không hề ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt kia.

Được biết đây là một trong những sự kiện mà Song Hye Kyo xuất hiện trước truyền thông quốc tế kể từ khi kết thúc bộ phim truyền hình tình cảm Encounter đài tvN, hợp tác cùng Park Bo Gum. Theo báo cáo từ truyền thông, Song Song Couple đã tổ chức đám cưới vào tháng 10/2017 và cặp đôi có chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau. Cho đến hiện tại, tin đồ rạn nứt với chồng, không đeo nhẫn cưới khiến người hâm mộ và truyền thông trong, người nước lo lắng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất