Phim Ảnh

Giữa tin đồn hẹn hò, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu vẫn vui vẻ quay phim với nhau - Nghi vấn sao tác để PR phim mới?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Một số hình ảnh Ngô Cẩn Ngôn - Hồng Nghiêu đang trong quá trình quay phim mới đã rò rỉ trên mạng xã hội.

Gần đây, nam diễn viên Hồng Nghiêu và nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn được dân mạng cho là đang hẹn hò. Trước đó, “Ngụy Anh Lạc” đã có bạn trai lâu năm, ủng hộ cô từ thời đi học và luôn ẩn mình phía sau để không ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.

Tuy nhiên, trước tin đồn hẹn hò với Hồng Nghiêu, nhiều người cho rằng Ngô Cẩn Ngôn sau khi bạo hồng kể từ Diên Hi công lược sang đến Hạo Lan truyện, cũng như đóng cùng nam diễn viên trong cả hai bộ phim trên nên đã phát sinh tình cảm và chia tay người cũ.

Trong Diên Hi công lược, Ngụy Anh Lạc từng xem Hoằng Trù là mục tiêu để trả thù cho cái chết của tỷ tỷ. Sau này, hai nhân vật tiếp tục đối đầu nhau cho đến tập cuối, khi Lệnh Phi hợp tác với Càn Long để vạch trần mưu đồ tạo phản của Vương gia cũng như tình yêu thầm lặng của ông với Kế hoàng hậu.

Nhiều hình ảnh bằng chứng cho thấy họ đã du lịch Bali cùng nhau và còn cả hình ảnh hôn nhau đầy ngọt ngào.

Tuy nhiên mới đây, cả Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu đã tiếp tục đóng cùng nhau trong một dự án phim truyền hình khác. Hai diễn viên tỏ ra thoải mái khi tiếp xúc, không bận tâm bởi những tiếng đồn về chuyện tình ái của mình. Bộ phim hiện đang quay tại Thượng Hải, sau khi kết thúc phân cảnh của mình, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu ngồi cạnh nhau, trò chuyện tâm sự vui vẻ.

Được biết, đây là cảnh quay nhân vật của Ngô Cẩn Ngôn phải khóc và vai diễn của Hồng Nghiêu sẽ đến bên cô để an ủi, cho nữ diễn viên gục lên vai nức nở. Chính vì thế, hai người bàn luận cách thể hiện để có thể diễn xuất ăn ý khi chính thức ghi hình.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ đây sẽ là một cặp đôi đẹp, vậy cớ sao không công khai để mọi người ủng hộ. Một vài người lại đưa ra ý kiến khác, cho rằng Ngô Cẩn Ngôn đã bỏ người bạn trai cũ là không đúng, và tốt hơn hết sau chia tay thì hãy có một khoảng thời gian trống để bình tâm trước khi bắt đầu mối quan hệ mới.

Ngoài ra, sau khi lộ tin đồn yêu nhau, họ tiếp tục bị bắt gặp quay phim mới khiến không ít người liên tưởng đến trò sao tác để PR cho tác phẩm truyền hình mới này. Bởi lẽ, những hình ảnh mặc đồ đôi hay ảnh hôn nhau cũng khá rõ ràng, không có dấu hiệu bị chụp lén. Thế nên, cũng không loại trừ khả năng cố tình sao tác.

Bạn có ủng hộ Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu yêu nhau không?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất