Phim Ảnh

Ahn Jae Hyun sẽ tiếp tục quay phim 'People with Flaws' cùng Oh Yeon Seo theo đúng lịch trình

Theo Soompi
Chia sẻ

Giữa tâm bão ly hôn Goo Hye Sun, bộ phim People with Flaws của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo sẽ tiếp được quay theo lịch trình trước đó.

Vào ngày 04/09, một nguồn tin từ bộ phim People with Flaws, đã tiết lộ với tờ MK Sports: “Ahn Jae Hyun đang thực hiện quay phim theo lịch trình.”

Ahn Jae Hyun

Trước đó vào khoảng 1 giờ chiều KST ngày 4 tháng 9, Goo Hye Sun khiến làng giải trí chấn động khi tiết lộ Ahn Jae Hyun đã ngoại tình với một nữ diễn viên khi cả hai tham gia chung một bộ phim truyền hình qua một bài viết trên instagram của mình. Tuy nhiên nguồn tin từ bộ phim People with Flaws đã không bình luận gì về tin tức này.

Trong khi đó, công ty quản lý Celltrion Entertainment của Oh Yeon Seo đã lên tiếng phủ nhận nữ diễn viên có dính líu tới những tin đồn sai sự thật và sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ: “Hôm nay, chúng tôi sẽ làm rõ luận điểm của chúng tôi về các bài viết đăng tải trên Instagram của Goo Hye Sun. Việc cô ấy cho rằng Ahn Jae Hyun ngoại tình với một nữ diễn viên đang quay phim cùng rõ ràng hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ vì đây là sự phỉ báng nghiêm trọng, sai lệch sự thật của Goo Hye Sun. Ngoài ra, chúng tôi sẽ phản hồi mạnh mẽ với những người lan truyền tin đồn sai lệch thông qua mạng xã hội. Oh Yeon Seo đã cố gắng hết sức ngay cả trong những tình huống khó khăn cho một bộ phim truyền hình bao gồm nỗ lực của nhiều nhân viên.”

Được biết, People with Flaws dự kiến lên sóng trên MBC vào tháng 11/2019. Dự án này Ahn Jae Hyun sẽ vào vai nam chính và hợp tác với các nữ diễn viên Oh Yeon Seo. Đây là một bộ phim hài lãng mạn vui nhộn kể về câu chuyện của một người phụ nữ coi thường các chàng trai đẹp hơn hoa (đẹp trai) và một người đàn ông bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp khi họ vượt qua định kiến ​​chống lại những người có khuyết điểm.

Trong phim, Oh Yeon Seo sẽ đảm nhận vai Joo Seo Yeon, một huấn luyện viên trường trung học với pháo hoa cá tính. Cô ấy sẽ thể hiện sự quyến rũ của mình như một người không thích những chàng trai đẹp mã vì cô ấy lớn lên với rất nhiều người anh em đẹp trai.

Ahn Jae Hyun sẽ vào vai Lee Kang Woo, người kiêu ngạo không biết giới hạn và bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp. Anh ấy liên tục mâu thuẫn với Joo Seo Yeon và hai người cùng nhau tạo ra một phản ứng hóa học vui vẻ. Bên trong thâm tâm, anh có một quá khứ đầy bí mật mà không ai biết đến.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất