Phim Ảnh

Giữa tâm bão Captain Marvel, DC đã chiếu sớm 'Shazam!' và đây là phản ứng của những khán giả đầu tiên

Ngọc Trang
Chia sẻ

Được giới thiệu là bộ phim siêu anh hùng hài hước đầu tiên của vũ trụ điện ảnh DC, "Shazam!" đã không làm khán giả phải thất vọng.

Ba tháng kể từ ngày ra mắt thành công Aquaman, Shazam! được coi “nỗ lực mới nhất của Warner Bros. để DC có thể chứng minh vị thế của mình trên màn ảnh rộng”. Liệu tác phẩm này có thực sự xuất sắc và thành công? - Đó là câu hỏi vẫn được đặt ra đối với người hâm mộ suốt nhiều tháng qua và giờ đây, đáp án cuối cùng sắp được hé lộ.

Thời gian mới đây, một số khán giả may mắn đã được thưởng thức sớm Shazam! và phản ứng của họ khiến nhà làm phim cảm thấy khá hài lòng và tự hào. Cụ thể, bộ phim được miêu tả là một tác phẩm thực sự hài hước, đưa DC đi đúng hướng ban đầu mà mình vạch ra. Thêm vào đó, khán giả cũng khen ngợi Zachary Levi là người phù hợp cho vị trí siêu anh hùng chính hiệu. Dưới đây là một số bình luận của khán giả sau khi xem phim:

Khán giả nhận xét Shazam đem đến nhiều cảm xúc khác nhau nhưng thật sự hài hước, một anh hùng thật sự. Bộ phim chỉ được đánh giá ở mức bình thường nhưng lại đem đến hơi thở của sự tươi mới.

Bộ phim được nhận xét là tuyệt vời, mang đến cảm xúc và ước mơ thời thơ ấu.

Nhiều lời khen ngợi dành cho nhân vật Shazam! và chào mừng anh chàng gia nhập vũ trụ điện ảnh DCU.

“Zachary Levi sinh ra là để trở thành Shazam. Anh ấy mang đến nhiều tiếng cười bên cạnh bạn diễn Jack Dylan Grazer. Bộ phim tạo nên một số bất ngờ lớn cho những người yêu thích truyện tranh và mang lại đủ sức hấp dẫn để thu hút thêm người hâm mộ mới. Điểm mạnh của Shazam chắc chắn lớn hơn điểm yếu của nó”.

Warner Bros có thể đã phải vật lộn một chút trong khoảng thời gian đầu để cho ra mắt Wonder Woman, nhưng hai bộ phim gần nhất của họ đã thành công rõ ràng. Và bây giờ, nếu Shazam! có thể ra mắt tốt và gây sốt trên hệ thống phòng vé như Aquaman, tương lai của DC chắc chắn sẽ được an toàn. Từ đó, Warner Bros sẽ càng có nhiều niềm tin để duy trì những bước tiến của hiện tại cho tương lai.

Shazam! dự kiến ra mắt khán giả màn ảnh Việt ngày 5/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất