Phim Ảnh

Giữa bão 'Avengers', Marvel tung trailer mới của 'Ant-man and the Wasp', hé lộ chân dung nữ phản diện Ghost

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Trailer mới của "Ant-Man and the Wasp" đã được hãng Marvel tung ra để quảng bá cho bom tấn mới ra mắt vào tháng 7.

Chỉ mới ra mắt được vài ngày, nhưng siêu bom tấn Avengers: Infinity War đã gây bão mạnh mẽ đối với người xem trên toàn thế giới. Bộ phim không những có dàn diễn viên hùng hậu, kẻ phản diện ấn tượng mà còn có kết thúc cực kỳ bất ngờ, làm khán giả cảm thấy đau buồn và hụt hẫng. Nhưng chính lúc này, hãng phim Marvel Studios lại rất biết chiều lòng người mà tung ra trailer mới của Ant-Man and the Wasp vô cùng hài hước, như một liều thuốc hóa giải không khí tang tóc hậu Infinity War.

Là phần kế tiếp của bom tấn Ant-Man (2015), bộ phim vẫn xoay quanh siêu anh hùng kiêm ông bố thương con Scott Lang. Anh này sở hữu một bộ trang phục mà khi mặc vào có thể giúp Scott biến to thu nhỏ tùy thích, mà vẫn giữ sức mạnh đáng gờm. Sang phần này, Scott sẽ không còn hành động một mình mà có sự hỗ trợ của nữ anh hùng The Wasp (Ong Bắp Cày) - trong bộ trang phục cũng có tính năng tương tự như của anh.

Trailer mới sử dụng nhạc nền rap rất vui nhộn và còn do nhân vật Luis (Michael Pena) nói nhanh như máy, biểu cảm hài hước bình luận làm nền. Trong trailer, Ant-Man liên tục biến to ngang ngửa xe tải rồi lại thu nhỏ, và phối hợp tài tình với bạn chiến đấu the Wasp để chống lại kẻ ác. Ngoài ra, trailer cũng tiết lộ kẻ thù mà hai người phải đối mặt trong phần này: Ghost.

Ghost (Hannah John-Kamen thủ vai) là một cô gái đã lấy trộm máy móc của tiến sĩ Hank Pym - tác giả bộ giáp thu nhỏ - và có âm mưu thống trị thế giới. Ghost sử dụng một bộ trang phục màu trắng cho phép cô ta đi xuyên qua vật rắn, trở thành một tội phạm rất nguy hiểm. Trong bản gốc truyện tranh, Ghost là một nhân vật nam, nhưng nhà sản xuất Ant-Man and the Wasp đã quyết định chuyển thành nữ, do giới tính không có vai trò gì lớn lắm đối với hình tượng nhân vật này.

Ngoài ra, thông tin tiết lộ từ hậu trường cũng cho biết trong phần hai, Ant-Man và The Wasp sẽ cùng đi vào thế giới lượng tử siêu nhỏ để giải cứu mẹ của Wasp, cũng chính là vợ của tiến sĩ Hank Pym. Bộ phim được đạo diễn bởi Peyton Reed, người đã chỉ đạo phần một, và sẽ là bom tấn thứ 20 của vũ trụ Marvel.

Trailer phim Ant-man and the Wasp.

Ant-Man and the Wasp sẽ ra rạp vào ngày 6/7.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất