Phim Ảnh

'Girls 2' tung trích đoạn Mike Tyson đe dọa 'sát thủ gợi cảm' Elly Trần

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Phim "Những cô gái và găng tơ" (Girls 2) của Trần Bảo Sơn vừa hé lộ đoạn clip Elly Trần "chết đứng" khi nhìn thấy Mike Tyson khoe cơ bắp như siêu anh hùng.

Ra mắt từ ngày 16/03/2018, phim Girls 2 (Tựa tiếng Việt: Những cô gái và găng tơ) đã tạo nhiều phản ứng khác nhau đối với khán giả và giới chuyên môn. Phim có nội dung xoay quanh tình yêu và sự thù hận. Trần Bảo Sơn sẽ vào vai đại gia khét tiếng, được sự phục tùng, giúp sức của nữ sát thủ Trần Hà (Elly Trần) và cuộc sống của ông luôn có những bóng hồng xinh đẹp vây quanh. Ngoài Trần Bảo Sơn, phim còn có sự tham gia của: Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Mike Tyson, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm, Elly Trần…

Mới đây, nhà sản xuất đã công bố trích đoạn về cuộc truy đuổi của “sát thủ gợi cảm” Elly Trần đối với Mike Tyson và 3 cô gái Hoa ngữ. Trong đoạn clip 1 phút, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm gây chú ý khi đội nón lá, mặc áo dài và được “oppa” Mike Tyson giúp sức để chạy trốn đám người đang săn lùng 3 cô gái trên chợ nước nổi.

Trích đoạn phim Những cô gái và găng tơ.

Ba cô gái trên đường chạy trốn…

Elly Trần bất ngờ xuất hiện để ngăn chặn.

Mike Tyson trổ tài biến hình…

Dù không giấu được vẻ mặt lo lắng, hoảng sợ khi bị rượt đổi, song Trương Quân Ninh còn gây cười khi liên tục khen “oppa” Mike Tyson đẹp trai, mạnh mẽ. Khi chạm mặt nữ sát thủ Trần Hà (Elly Trần) và đồng bọn, “oppa” Mike Tyson ngay lập tức hù dọa cả đám bằng những màn múa võ điêu luyện. Đứng trước người đàn ông vạm vỡ, đầy uy lực, Trần Hà (Elly Trần) sợ đến tái mặt nhưng vẫn âm mưu tìm cách đối phó. Theo chia sẻ của đoàn phim, ngoài mê mẩn vẻ ngoài của Mike Tyson, trong diễn biến của câu chuyện, Trương Quân Ninh còn có màn tán tỉnh đầy ngôn tình với võ sĩ quyền Anh nổi tiếng.

Trailer phim.

Clip miêu tả cảnh đẹp Việt Nam trong phim.

Bên cạnh clip cảnh hành động kịch tính, đoàn phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ cũng gửi tặng khán giả thêm đoạn clip giới thiệu bối cảnh đẹp, hiện đại của Việt Nam sẽ xuất hiện trong phim. Phim hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất