Phim Ảnh

Giống với Spider-Man, Annabelle cũng quyết định về nhà với tựa đề phần 3: Comes Home

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Nhà sản xuất chính thức công bố tựa đề phần 3 là Annabelle: Comes Home!

Annabelle 3 - phần thứ ba trong loạt phim spinoff Conjuring của Warner Bros tập đã chính thức có tựa đề là Annabelle Comes Home. Ra mắt vào năm 2013 với bộ phim Conjuring đầu tiên của Jame Wan, cho đến nay, vũ trụ điện ảnh này đã sản xuất năm bộ phim và thu về hơn 1,5 tỷ đô la trên toàn thế giới tại phòng vé.

Trong đó bao gồm The Conjuring 2, hai phần spinoff tập trung vào Annabelle và phần phụ thêm vào năm ngoái với tên gọi The Nun. Mùa hè này, phần thứ ba của Annabelle sẽ ra mắt khán giả và lần đầu tiên, họ sẽ thấy Warlings đóng một vai trò trong câu chuyện chính của búp bê bị quỷ ám.

Bộ phim Annabelle thứ ba được xác nhận sản xuất vào mùa hè năm ngoái sau khi hai phần phim đầu tiên đã kiếm được hơn 500 triệu USD. Giờ đây, tài khoản Twitter chính thức của Annabelle 3 đã tiết lộ rằng tựa đề cuối cùng của bộ phim sẽ là Annabelle Comes Home.


Nói về các nhà điều tra huyền bí sau khi kết hôn, cả Patrick WilsonVera Farmiga đều lần lượt trở lại với tư cách là EdLorraine. Warlings trưởng thành sẽ không phải là nhân vật chính của Annabelle Comes Home. Công việc đó thuộc về cô con gái Judy của họ (do McKenna Grace thủ vai). Nữ diễn viên này đang tạo dựng sự nghiệp khá tốt và vừa qua, cô đã đóng vai Carol Danvers hồi trẻ trong Captain Marvel.

Annabelle Comes Home dự kiến ra mắt trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất