Phim Ảnh

Giới trẻ phấn khích khai trương phòng chiếu sắc màu 'Why not' tại các rạp CGV

T.H
Chia sẻ

Ngay sau khi công bố chiến dịch “Why Not”, Yamaha lại “đốn tim” giới trẻ với loạt hoạt động hấp dẫn đầy sắc màu.

Đầu tư mạnh tay cho chiến dịch Xe tay ga Yamaha - Why not?, hãng xe máy Nhật đã “bao” trọn 3 phòng chiếu lớn nhất tại ba cụm rạp CGV Hùng Vương, Aeon Mall Tân Phú và SG Vivo City tại thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó cả 3 phòng chiếu đều được đổi tên thành phòng chiếu Yamaha Why Not. Thậm chí khi đặt vé điện tử, hay mua vé tại rạp, thông tin phòng chiếu Yamaha Why Not cũng xuất hiện trên cuống vé và website đặt vé của hệ thống rạp CGV.

Phòng chiếu Yamaha Why not còn gây chú ý bởi 3 sắc màu nổi bật rực rỡ, ứng với ba màu sắc của chiến dịch Xe tay ga Yamaha - Why not?. Màu xanh đại điện cho động cơ Blue Core thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu, màu tím đại diện cho thiết kế thời thượng và màu đỏ đại diện cho yếu tố tính năng độc đáo.

Ba sắc màu rực rỡ xanh, tím, đỏ bên trong phòng chiếu “Why not?”.

Độ “hot” của phòng chiếu Why Not được tiếp tục nhân rộng khi Yamaha tung ra đợt vé miễn phí suất công chiếu đầu tiên của bom tấn Siêu thú cuồng nộ (Rampage).

Phòng chiếu Why Not tại các rạp CGV nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ Sài thành.

Sau hơn 5 ngày tìm kiếm các dấu hiệu Why Not khắp nơi, đã có hơn 300 cặp vé được phát ra dành cho các “thợ săn Why not”. Hoạt động truy tìm Why Not trên fanpage Yamaha Motor Việt Nam đã nhận được hơn 400 ảnh của các “thợ săn” với hơn 11 nghìn lượt tương tác.

Khán giả có thể tìm rạp chiếu Why Not qua hệ thống đặt vé.

Tối ngày 13/4, rất đông khán giả đã có mặt tại các phòng chiếu Why Not để cùng “check-in” vào khu vực 3 màu đang tạo “bão” trên mạng xã hội.

Giới trẻ Sài thành phấn khích cầm trên tay những chiếc vé “Why not?” miễn phí.

Hàng trăm bạn trẻ háo hức vào xem suất chiếu đầu tiên của bom tấn Siêu thú cuồng nộ.

Yamaha đang chuẩn bị cho đợt săn vé Why Not lần 2 với hàng nghìn chiếc vé xem siêu phẩm Marvel Cuộc chiến vô cực miễn phí, sẽ được trao tay người hâm mộ. Đừng chần chờ nữa, hãy truy cập ngay fanpage Yamaha Motor Việt Nam và “nằm vùng” để chớp ngay cơ hội có 1-0-2 lần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất