Phim Ảnh

Giới mộ điệu nô nức xem 'Siêu trộm - Những tràng pháo tay và sự thán phục

Chia sẻ

Bộ phim thể loại heist hiếm hoi ở Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với hơn 200 khách mời là các nghệ sĩ, giới truyền thông trong đêm ra mắt đầu tiên.

Hàm Trần có thể là một tên tuổi lạ với khán giả, nhưng với giới làm phim, anh được xem là một tài năng lớn, người đã khiến các đạo diễn khác như Victor Vũ, Phan Gia Nhật Linh hay Vũ Ngọc Phượng phải nể phục.

sieutrom (34)

Đạo diễn Hàm Trần gửi lời tri ân đến các cộng sự

sieutrom (22)

Ngô Thanh Vân đóng vai sát thủ

sieutrom (35)

Thủ vai ông trùm Thomas trong bộ phim Tết Siêu trộm của đạo diễn Hàm Trần, Teo Yoo là một trong những diễn viên Hàn Quốc hiếm hoi góp mặt trên màn ảnh rộng Việt Nam năm nay. Bên cạnh anh là nữ diễn viên chính Nhung Kate.

Và sau suất chiếu đặc biệt dài 40 phút đã mang về vô số lời khen ngợi, buổi công chiếu chính thức của Siêu trộm vừa diễn ra vào tối hôm qua, ngày 3/2. Đây chắc hẳn là một sự kiện điện ảnh quy tụ nhiều ngôi sao đỉnh đám nhất đầu năm 2016, với sự tham gia của Ngô Thanh Vân, nhóm 365, đạo diễn Victor Vũ, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Ngọc Trinh, Johnny Trí Nguyễn…

sieutrom (7)

Petey Nguyễn đóng một vai khá quan trọng

sieutrom (27)

Những diễn viên trong phim và khách mời

sieutrom (19)

Khương Ngọc

sieutrom (33)

Ngọc Thảo và bạn trai rapper Andree

sieutrom (3)

Phương Mai

sieutrom (31)

sieutrom (32)

sieutrom (1)

Johnny Trí Nguyễn

sieutrom (29)

Nhóm 365 và đàn chị

sieutrom (8)

Ngọc Trinh

Câu chuyện Siêu trộm xoay quanh những mánh khóe trong thế giới tội phạm siêu kỹ thuật, một hacker có tên là Bóng Ma đã tạo ra phần mềm có thể khóa ổ cứng của máy tính và buộc nạn nhân sử dụng phải trả một khoản tiền chuộc bằng những đồng tiền ảo. Đa Đa (Nhung Kate), một trinh sát đặc nhiệm, được chỉ đạo hợp tác với liên đoàn cảnh sát quốc tế Interpol và lực lượng đặc nhiệm Việt để bắt Bóng Ma. Nhưng phải dùng một tên trộm để bắt một tên cướp.

BTC_Poster_Official_black_20151217_online

Đa Đa bí mật tập hợp một nhóm trộm: một ảo thuật gia (Jack Magic), một bậc thầy về ngụy trang (Luhan), một vận động viên thể thao tí hon (Linh), một hacker (Vi), và một kẻ cung cấp thông tin (Phúc) đã từng làm việc cho Bóng Ma. Tuy nhiên Bóng Ma hacker luôn đi trước một bước. Cuộc săn bắt giữa mèo và chuột xảy ra sau đó với nhiều tình huống bất ngờ lôi cuốn khán giả khám phá ai là Bóng Ma và ai chiếm được những đồng tiền ảo.

Các diễn viên chính tham gia phim: Suboi, Petey Nguyễn, Nhung Kate, Thanh Mỹ, Mai Thế Hiệp, Thành Phạm… Siêu trộm còn có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt là Ngô Thanh Vân và Teo Yoo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất