Phim Ảnh

Ơn giời, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh và Lục Nghị cũng… hôn nhau

Siro
Chia sẻ

Hợp tác với nhau 3 lần nhưng lần này Triệu Lệ Dĩnh và Lục Nghị mới có cảnh hôn. Ngoài ra Mã Tuấn Vỹ và Hồ Định Hân đã xác nhận tham gia "Cung tâm kế 2".

Vài ngày trước Triệu Lệ Dĩnh sánh đôi cùng nam tài tử Lục Nghị tham gia buổi họp báo phim Yên Chi, dự kiến ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào cuối tháng 9. Yên Chi là tác phẩm truyền hình thể loại điệp viên, kể về cuộc chiến năm 1937, khi quân Nhật phát động chiến tranh xâm lược Trung Quốc. Vào thời điểm ấy, Lam Yên Chi (Triệu Lệ Dĩnh) - nữ thanh niên tiến bộ Thượng Hải cùng với bạn học của mình biểu tình, hô hào kháng chiến chống Nhật, được nhiều người ủng hộ. Sau khi tham gia vào Quốc Dân Đảng, Yên Chi phát hiện ra những tiêu cực và biến chất trong nội bộ của Đảng, điều này khiến cho tinh thần vì nước quên thân của cô bị dao động. Sau này, cô được một người Cộng Sản - Chu Thiết Sơn (Lục Nghị) chỉ dẫn và cổ vũ, tiếp tục cuộc hành trình kháng Nhật.

Cảnh trong phim Yên Chi

Cảnh trong phim Yên Chi, lên sóng vào ngày 29/7.

yen chi trieu le dinh luc nghi

Triệu Lệ Dĩnh và Lục Nghị siêu ngầu tại buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, Triệu Lệ Dĩnh cho biết cô cùng Lục Nghị đã hợp tác với nhau ba lần nhưng hai lần trước (Cung tỏa liên thànhVân Trung Ca) không có cảnh hôn, số phận đưa đẩy đến lần này họ mới được hôn nhau. Về phần Lục Nghị, anh cũng dành nhiều lời khen có cánh cho cô bạn diễn xinh đẹp này: “Em ấy (Triệu Lệ Dĩnh) rất nghiêm túc, rất tuyệt, bao gồm phần lồng tiếng hậu kỳ tôi đều vô cùng cảm động, tôi thấy bản thân cô ấy là một đột phá”.

trieu le dinh zhao li ying

Cảnh hôn của cặp đôi “chú-cháu” này khiến khán giả cực kỳ mong đợi.

Nói đến đột phá, quả thực Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa đán nắm trong tay tính cách nhân vật đa dạng nhất. Từ Sam Sam ngây thơ, Lục Trinh khôn khéo, đến Bích Dao ngang ngược… cô đều thể hiện rất xuất sắc. Còn lần này, vai nữ đặc công trong Yên Chi là thể loại điệp viên lần đầu Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận. “Tuy vai diễn là một đại tiểu thư nhà giàu bá đạo, nhưng cảm nhận của cô ấy về sứ mệnh tồn vong của quốc gia vô cùng mãnh liệt, đây là điểm thu hút tôi nhất”, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ về vai diễn của mình.

《胭脂》赵丽颖

Tiểu Dĩnh tự tin thách thức mọi vai diễn.

Tiếp theo là một số thông tin liên quan đến dự án Cung tâm kế 2. Ngay từ khi ông Mai Tiểu Thanh quay về TVB, đã có nhiều lời đồn đoán phim truyền hình đình đám Cung tâm kế sẽ được dựng tiếp phần 2. Hiện tại, Mã Tuấn Vỹ, Lưu Tâm Du và Hồ Định Hân đã lên tiếng xác nhận tham gia phần tiếp theo, dự kiến 2017 khai máy.

cung tam ke

Cung tâm kế là bộ phim đang nắm giữ kỉ lục rating của TVB hơn 15 năm qua, bộ phim kết thúc để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Phần 2 vẫn tiếp tục lấy bối cảnh vào thời Đường, nhưng Mã Tuấn Vỹ đảm nhiệm ngôi hoàng đế, Lưu Tâm Du thủ vai Thái Bình công chúa, võ công cao cường. Còn Hồ Định Hân sẽ vào vai hoàng hậu, nắm quản hậu cung, tạo nên không ít sóng gió.

cung tam ke

Đây là lần đầu Lưu Tâm Du đóng phim TVB, cô tiết lộ cơ duyên sự hợp tác này đến từ Trương Trí Lâm. Trước khi khởi quay bộ Bao la vùng trời 2, Trương Trí Lâm không ngừng nói với cô làm diễn viên nên thử nghiệm nhiều vai diễn khác nhau. Cô hy vọng trong phim sẽ được thể hiện kỹ năng treo dây cáp cùng nhảy múa của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất