Phim Ảnh

‘Gió lớn thổi qua’: Sự kết hợp của Hình Chiêu Lâm và Lý Khải Hinh sẽ tạo nên một câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn

Vy Linh
Chia sẻ

Gió lớn thổi qua khai máy ngày 25 tháng 8 năm 2018, là một bộ phim tình cảm lãng mạn giữa những người trẻ trong xã hội hiện đại. Những hiểu lầm sẽ dần được hóa giải, những hoạn nạn sẽ dần được vượt qua để cùng nhau trưởng thành một cách hoàn thiện nhất.

Gió lớn thổi qua là câu chuyện tình yêu của những người trẻ yêu thích leo núi, cùng tham gia câu lạc bộ leo núi. Trong quá trình trưởng thành, đối mặt với các vấn đề của bản thân, dần dần thoát khỏi những ràng buộc tăm tối, chữa lành các vết thương của bản thân, vẽ nên một bức tranh thanh xuân nhiệt huyết, tươi trẻ.

Bộ phim được chế tác bởi đài Mango TV, với các diễn viên như Hình Chiêu Lâm vai Hạ Địch, Lý Khải Hinh vai Lâm Phong, Chanon Santinatornkul vai Trần Dĩ Lục, Quách Vỹ Khiết vai Phạm Bân, Hướng Hạo vai Bao Uân, Nhậm Bân vai Tôn Lập Minh, Thạch Trí Điền vai Phạm Dương, Hy Tử vai Dư An Na, Trung Chính vai Trịnh Thiên Lý, Cao Thừa Nhất vai Trương Tiểu Phi…

Hình Chiêu Lâm là nam diễn viên trẻ đang rất được yêu thích thời gian gần đây. Hình Chiêu Lâm nổi tiếng từ bộ phim Song Thế Sủng Phi, đến nay gia tài phim ảnh của Hình Chiêu Lâm cũng đã có khá nhiều các bộ phim nổi tiếng. Vai diễn Hạ Địch trong Gió lớn thổi qua hứa hẹn sẽ tiếp tục đưa tên tuổi của Hình Chiêu Lâm vang xa hơn.

Hình Chiêu Lâm trong Song thế sủng phi

Trong Gió lớn thổi qua, Hình Chiêu Lâm vào vai Hạ Địch. Hạ Địch là nhân chứng duy nhất của vụ tai nạn leo núi năm năm về trước. Di chứng để lại sau đó là chứng sợ độ cao và đặc biệt luôn tránh nhắc đến những việc có liên quan đến leo núi. Trong cuộc sống, Hạ Địch là người vô cùng cẩn thận, hành sự chặt chẽ, lý trí, có trách nhiệm và biết kiềm chế. Đối với việc yêu đương với Lâm Phong, Hạ Địch thật sự vẫn là một “tay mơ”.

Lý Khải Hinh là một cái tên khá mới trong làng giải trí Hoa ngữ. Với khuôn mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất khá ổn, Lý Khải Hinh đã chinh phục được nhiều khán giả qua các bộ phim như Lớp trưởng đại nhân, Thần Poseidon của tôi,…Tiếp tục với vai diễn Lâm Phong trong Gió lớn thổi qua, Lý Khải Hinh được kỳ vọng sẽ có thể ngày càng phát triển hơn trên con đường sự nghiệp của bản thân.

Lý Khải Hinh trong lớp trưởng đại nhân

Lý Khải Hinh và Trương Vân Long trong Poseidon của tôi

Lý Khải Hinh trong phim vào vai Lâm Phong, là một cô gái xinh đẹp, năng động, khả năng vận động mạnh mẽ. Lâm Phong là một người mới trong bộ môn leo núi. Lâm Phong cũng là một nhân chứng quan trọng trong vụ tai nạn leo núi năm năm về trước, và cũng vì vụ tai nạn ấy mà bị ảnh hưởng nặng nề. Cuối cùng, cùng với những người bạn của mình điều tra ra chân tướng của vụ tai nạn leo núi năm đó.

Ngoài Hình Chiêu Lâm và Lý Khải Hinh, các diễn viên phụ trong phim cũng có những tạo hình và tính cách khác biệt, nổi bật, sẽ góp phần không nhỏ tạo nên thành công của bộ phim.

Vai diễn Trần Dĩ Lục do diễn viên Chanon Santinatornkul thủ vai. Trần Dĩ Lục là một người yêu thích leo núi, coi leo núi là sinh mạng, luôn khát khao chinh phục các đỉnh núi mới. Trần Dĩ Lục là một ngôi sao mới lên ở bộ môn leo núi, dần dần tích lũy kinh nghiệm, được nhiều người yêu quý, thán phục.

Vai diễn Phạm Lâm do diễn viên Quách Vỹ Khiết thủ vai. Là một cô gái có bề ngoài nổi bật, xinh đẹp dịu dàng, nho nhã thanh lịch. Cuộc sống có nhiều điểm đáng mơ ước, sự nghiệp thành công tuy nhiên sâu trong nội tâm vẫn có những đau khổ, muộn phiền riêng.

Vai diễn Bao Uân do diễn viên Hướng Hạo thủ vai. Bao Uân là một phú nhị đại chính hiệu, là người thừa kế của một công ty bảo hiểm. Bao Uân cũng là một chàng trai hay đùa, nhưng những mặt trẻ con của cậu chỉ thể hiện trước những người thân thiết, còn trước mặt người lạ, Bao Uân cũng khá lạnh lùng, không nói nhiều.

Vai diễn Tôn Lập Minh do diễn viên Thạch Trí Điền thủ vai. Tôn Lập Minh là ông chủ của một công ty đồ bảo hộ, là một người tốt bụng, trọng tình trọng nghĩa. Trước đây Tôn Lập Minh cũng là một thành viên trong hội leo núi nên luôn tìm mọi cách để điều tra chân tướng của vụ tai nạn đã xảy ra năm năm về trước.

Với dàn diễn viên trẻ đẹp cùng kịch bản liên kết chặt chẽ, hi vọng bộ phim Gió lớn thổi qua sẽ đem lại cho khán giả những cảm xúc mới mẻ và lãng mạn vô cùng đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất