Phim Ảnh

Ginô Tống lần đầu đóng phim điện ảnh cùng Trương Thị May và nam chính 'Sống chung với mẹ chồng'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Phim điện ảnh "Giấc mơ thứ 7" mang đậm không khí liêu trai pha lẫn yếu tố trinh thám, hứa hẹn sẽ lôi cuốn, gay cấn...

Chiều ngày 16/1/2018, buổi họp báo công bố dự án và ra mắt dàn diễn viên phim điện ảnh Giấc mơ thứ 7 của đạo diễn Micheal Võ đã diễn ra tại TP.HCM. Bộ phim dựa trên kịch bản được viết trong 4 năm, casting diễn viên trong 6 tháng. Thuộc thể loại phim tâm linh và trinh thám; hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí với nhiều cung bậc cảm xúc nhưng không kém phần hài hước, kèm theo những tình huống gay cấn đến nghẹt thở và ấn tượng với người xem.

Anh Dũng - Trương Thị May

Trong buổi ra mắt đoàn phim, ngoài sự xuất hiện của nhà sản xuất chính, đạo diễn Michael Võ… còn công bố danh sách diễn viên chính là nam diễn viên Nguyễn Anh Dũng (Anh chồng trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng) và Á hậu Trương Thị May. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của diễn viên gạo cội Huỳnh Kiến An, Lâm Thắng, Ginô Tống, Võ Khánh Minh, Xuân Nghị, Bá Đức… 

Ginô và bạn gái Kim Chi

Nội dung bộ phim Giấc mơ thứ 7 xoay quanh một biên kịch trẻ tên Tony. Tony lên Đà Lạt tìm nơi yên tĩnh để sáng tác và tranh thủ thăm cậu em trai. Cũng chính từ đây, Tony có những giấc mơ kỳ lạ về một cô gái. Thông qua 7 giấc mơ, anh bắt đầu nhận thấy đây là nguồn cảm hứng mà bản thân đã đi tìm bấy lâu nay. Mải mê trong cuộc hành trình cảm hứng đã khiến Tony vô tình phát hiện ra một bí mật thật sự khủng khiếp đã được chôn vùi tại đây.

Hiếu Nguyễn đến ủng hộ Anh Dũng đóng vai chính phim điện ảnh.

Dàn diễn viên và ekip sản xuất

Hội bạn thân của Anh Dũng: Hiếu Nguyễn, Xuân Phúc.

Chỉ riêng phần bối cảnh chính, để có được bối cảnh phù hợp với kịch bản, cả ekip đã phải chuẩn bị trong 4 tháng trước khi để bấm máy. Vì vốn dĩ Đà Lạt đã được rất nhiều bộ phim thực hiện quay trước đó, nên việc chọn bối cảnh không đụng hàng để khai thác góc nhìn mới về thành phố này cũng đã khiến nhà sản xuất lẫn ekip khá đau đầu.

Dù mang hơi hướng tâm linh và có phần kinh dị, nhưng ekip phim cho biết nội dung chỉ mượn câu chuyện có phần liêu trai này để trình bày thông điệp cuộc đời vốn dĩ là một vòng tuần hoàn nhân quả, đừng giao rắc những sai lầm sẽ gặt lại những sai lầm. Tất cả nhân vật trong phim đều gần gũi với đời sống thường ngày.

Trương Thị May trả lời báo chí

Phim dự kiến sẽ chính thức bấm máy vào ngày 24/2 (mùng 9 tết âm lịch) và khởi chiếu vào dịp hè 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất