Phim Ảnh

Gin Tuấn Kiệt, Ngọc Trai, Tuyền Tăng đóng phim thanh xuân Việt 'Mùa hè năm ấy'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Chủ đề thanh xuân vườn trường đang là cơn sốt tại các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc... và Việt Nam cũng không nằm ngoài làn sóng ấy. Phim điện ảnh "Mùa hè năm ấy" sẽ đưa khán giả về tìm về tuổi thanh xuân.

Mùa hè năm ấy là một câu chuyện kể về cuộc hành trình đi tìm lại ” tuổi thanh xuân” của một người đàn ông trở về quê hương sau 30 năm xa cách cũng như khát vọng của nhiều người trẻ trong hành trình khởi nghiệp, khẳng định bản thân với nhiều biến động khác nhau.

Chia sẻ về dự án Mùa hè năm ấy, đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cho biết anh muốn gửi một thông diệp đến tất cả mọi người: “Khi hai người yêu nhau bằng chính con người, tính cách của đối phương thì dù có trải qua thời gian bao lâu đi chăng nữa, tình yêu ấy vẫn sẽ không thay đổi. Đó mới gọi là tình yêu đích thực”.

Dàn diễn viên Mùa hè năm ấy.

Đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương.

Ngoài đạo diễn trẻ, sức hút của bộ phim còn nằm ở phần biên kịch. Bộ phim Mùa hè năm ấy được chắp bút bởi biên kịch Thạch Tuyền. Anh cho biết: “Nhà sản xuất rất dũng cảm khi đầu tư cho bộ phim này. Trong bối cảnh mặt bằng chung hiện nay, người ta thích sản xuất những bộ phim an toàn, tình cảm hài hước lãng mạn để thu hút giới trẻ nhưng ekip của Mùa hè năm ấy lại muốn đi theo một hướng khác. Chắc chắn là sẽ khó khăn, nhưng nếu không có người đi tiên phong thì sẽ không có ai bắt đầu cả”.

Trong buổi họp báo, nhà sản xuất cũng chính thức công bố dàn diễn viên trong phim bao gồm: Diễn viên Quang Minh, Gin Tuấn Kiệt, Ngọc Trai, Tuyền Tăng, Hoài Khánh, Thanh Phong. 

Quang Minh.

Gin Tuấn Kiệt.

Ngọc Trai.

Tuyền Tăng.

Hoài Khánh.

Thanh Phong.

Diễn viên Quang Minh và Gin Tuấn Kiệt đóng cùng 1 nhân vật ở 2 giai đoạn tuổi khác nhau.

Gin Tuấn Kiệt dành nhiều quyết tâm cho bộ phim điện ảnh đầu tiên mà anh đóng vai chính.

Trong khi đó, Ngọc Trai cho biết: ““Nếu đạo diễn nghĩ đây là một ván bài khó thì chắc chắn anh không cô đơn đâu. Ít nhất là ở đây có rất nhiều người đánh chung với anh, nếu như mà là thua thì ít nhất mình cũng thỏa mãn một điều gì đó rồi”.

Nữ chính Hoài Khánh à một gương mặt hoàn toàn mới trong làng điện ảnh Việt với gương mặt xinh xắn, mộc mạc, phù hợp với tính cách nhân vật Băng Tâm trong kịch bản.

VJ Tuyền Tăng cũng bày tỏ niềm hạnh phúc trong lần chạm ngõ diễn xuất này của mình.

Phim điện ảnh Mùa hè năm ấy chính thức bấm máy vào ngày 16/12 tới và dự kiến khởi chiếu vào mùa hè năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất