Phim Ảnh

[GIF] Nhìn lại chặng đường 16 năm trên màn ảnh của Wolverine

Vịt
Chia sẻ

Trong năm sau, Hugh Jackman sẽ từ giã vai diễn Wolverine đã làm nên tên tuổi của mình trong suốt 16 năm qua. Chúng ta hãy cùng nhìn lại quãng đường đã qua của chàng dị nhân nổi tiếng bậc nhất trên màn ảnh này.

giphy

Năm 1845, cậu bé James Howlett lần đầu bột phát sức mạnh dị nhân của mình.

raw

Sau khi trốn chạy từ Canada sang Mỹ, anh tham gia rất nhiều cuộc chiến của đất nước này.

giphy-17

Năm 1945, Logan cứu một người lính Nhật Bản tên Yashida, người sau này là Silver Samurai, trong vụ ném bom hạt nhân của Mỹ tại Nagasaki.

giphy-7

Năm 1962, anh từ chối lời mời tham gia thế hệ đầu tiên của X-Men của Giáo Sư X và Magneto trẻ tuổi bằng câu nói huyền thoại.

giphy-9

Logan và anh trai bị quân đội “xử tử” trong chiến tranh Việt Nam.

giphy-10

Sau đó, cả 2 tham gia nhóm đánh thuê của William Stryker bên cạnh Deadpool. Nhưng vì mâu thuẫn mà anh rời nhóm, dẫn đến nhiều sự kiện về sau.

giphy-5

Logan ở thời điểm 1973 khi anh được đưa về quá khứ để thay đổi tương lai trong X-Men: Days of Future Past. Từ đây, dòng thời gian của X-Men bị chia làm 2.

giphy-11

Ở dòng thời gian cũ vào những năm 1980, Logan sống tại Canada với người yêu Kayla Silverfox. Tình yêu chính là điểm khiến anh khác với người anh trai bạo lực Sabretooth.

giphy

Sau cái chết của Kayla, Logan quyết định tham gia dự án Weapon X nhằm tiêm Adamantium vào khung xương. Anh lấy biệt danh là Wolverine từ đây.

giphy-12

Wolverine mất trí nhớ sau các sự kiện của X-Men Origins: Wolverine. Vào những năm 2000, anh gặp lại Giáo Sư X và tham gia trường học của ông.

giphy-13

Chiến đấu với Sabretooth.

giphy-14

Trong X-2: United anh gặp lại William Stryker, kẻ thù không đội trời chung.

giphy-15

Wolverine đối đầu với Lady Deathstrike.

giphy-16

Trong X-Men: The Last Stand, Wolverine buôc phải giết chết Jean Grey, người con gái anh yêu, sau khi cô bị Phoenix thao túng.

giphy-18

Đau đớn vì mất đi tình yêu, Wolverine trở nên bê tha và quyết định tới Nhật Bản từ biệt anh lính Nhật Yashida năm xưa trong The Wolverine.

giphy-19

Tuy nhiên, anh bị hắn lừa hút Adamantium trong khung xương và buộc phải tiêu diệt Silver Samurai.

giphy-22

Quá khứ bi thương của dòng thời gian 1 khi X-Men bị tiêu diệt và Wolverine được gửi về quá khứ.

giphy-20

Ở dòng thời gian 2, số phận của Wolverine là một bí ẩn khi người ta chỉ biết là anh lại trở thành vật thí nghiệm của Weapon X trong X-Men: Apocalypse.

giphy-23

Tương lai mà anh đã chỉnh sửa của dòng thời gian 2 khi mọi người đều còn sống.

giphy-1

Dù vậy hóa ra tận thế vẫn đến. Logan già nua phải đối diện với một thế giới không có dị nhân và bị các thế lực tà ác săn đuổi. Đây có lẽ là những hình ảnh cuối cùng của huyền thoại Wolverine trên màn ảnh rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Vịt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất