Phim Ảnh

Giật mình với tạo hình mới của dàn nam thanh nữ tú trong phim 'Hỏa Vương Chi Thiên Lý Đồng Phong'

Thu Hương
Chia sẻ

Mới đây, đoàn làm phim "Hỏa Vương Chi Thiên Ký Đồng Phong" đã chính thức khai máy và tung lên những hình ảnh đầu tiên của những nhân vật chính. Thay vì tạo hình, cốt truyện cổ trang thì Hỏa Vương 2 bất ngờ chuyển sang tạo hình cũng như cốt truyện hiện đại đầy kịch tính.

Hỏa Vương Chi Thiên Lý Đồng Phong sẽ tiếp tục diễn biến của Hỏa Vương Chi Phá Hiểu Chi Chiến đã trót gây thương nhớ cho khán giả. Trong Thiên Lý Đồng Phong các nhân vật được biến hóa một cách kỳ diệu, đi đến thời hiện đại với những tạo hình cực ngầu.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất tạo hình của các diễn viên chính siêu ngầu trong Hỏa Vương Chi Thiên Lý Đồng Phong

Hỏa Vương Chi Thiên Lý Đồng Phong vẫn được thể hiện bởi những vai diễn cũ có năng lực Cảnh Điểm (vai Phong thần Thiên My), Trần Bách Lâm (vai Hỏa Vương Trọng Thiên), Trương Dật Kiệt (vai Hạo Nguyệt), Lại Vũ Mông (vai Hoa Tranh), Trương Duy Na (vai Tỉnh Thu), Lưu Hải Làm (vai Chiêu Bình Công Chúa)

Tạo hình một số nhân vật trong Hỏa Vương Chi Phá Hiểu Chi Chiến so với Thiên Lý Đồng Phong

Hỏa Vương Chi Thiên Lý Đồng Phong là dự án được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hỏa Vương nổi tiếng của Du Tố Lan, nội dung chủ yếu kể về cuộc sống và mối tình của hai nhân vật chính sau thời gian chinh chiến. Sau muôn vàn sự đấu tranh giữa tình bạn, tình thân, tình yêu cuối cùng thì một cái kết tốt đẹp cho cả Tinh vực giới và mối tình của anh đều được đền đáp.

Những hình ảnh thân mật, âu yếm đầy yêu thương của cặp đôi Cảnh Điềm - Trần Bách Lâm trong Hỏa Vương Chi Thiên Lý Đồng Phong

Sự kết hợp của mỹ nữ Cảnh Điềm và Trần Bách Lâm ngay từ đầu đã không được nhiều người hâm mộ ủng hộ. Tuy nhiên, nhìn những hình ảnh mới của hai người, nhất là trong thế giới hiện đại, có lẽ người hâm mộ sẽ có cái nhìn khác hơn về sự kết hợp này.

Bộ phim hứa hẹn những điều thú vị đến từ những cặp đôi phụ khiến cho bộ phim trở nên càng hấp dẫn

Trước đó, khán giả đã từng lo sợ rằng Cảnh Điềm và Trần Bách Lâm mặc dù là những cái tên khá yên tâm đối với rating và chất lượng bộ phim nhưng phần nào hình ảnh của họ trước sau vẫn không thấy phù hợp.

Cả tạo hình phiên bản cổ trang và hiện đại của cô đã nhận được không ít lời khen sau những rắc rối về việc không phù hợp vai diễn

Chính vì vậy, những hình ảnh mà nhà sản xuất mới tung ra cho người hâm mộ đã dập tắt đi những lo ngại của lực lượng fan của đôi diễn viên chính. Ngay lập tức, Hỏa Vương Chi Thiên Lý Đồng Phong đã nhận được sự quan tâm không nhỏ của khán giả.

Những hình ảnh đầu tiên của Cảnh Điềm và dàn diễn viên triển vọng khiến khán giả cảm thấy an tâm và có hy vọng hơn

Hiện tại, bộ phim đang trong quá trình quay máy và dự kiến sẽ được ra mắt khán giả trong thời gian tới. Nếu như bạn là fan của thể loại phim này thì chắc chắn Thiên Lý Đồng Phong sẽ là một tác phẩm tuyệt vời với bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất