Phim Ảnh

Giật mình trước 18 tài năng của Chanyeol (EXO) - Kim Min Gyu đang ngày càng tỏa sáng

Theo KStarLive
Chia sẻ

Chanyeol (EXO) là một idol đa tài. Kim Min Gyu đang ngày càng tỏa sáng bởi sự ấm áp cùng nét lôi cuốn ngọt ngào của mình!

Chanyeol của EXO được biết đến là người có thể chơi guitar, piano, cũng như có thể hát, nhảy và nhảy rap. Chanyeol sở hữu một vài tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình. Điều này đã chứng tỏ anh ấy tài năng như thế nào khi anh ấy là một nghệ sĩ và là một người nổi tiếng. Chanyeol cũng có một mối liên hệ rộng rãi trong ngành vì tính cách sáng sủa và sôi nổi của mà không ai có thể cưỡng lại.

18 tài năng của Chanyeol (EXO)

Và đây chỉ là một phần của Chanyeol. Thành viên EXO cũng cực kỳ tài năng trong các môn thể thao. Từ trượt tuyết đến lướt sóng đến lặn biển, anh đều có thể “bao thầu”.

Chanyeol cũng đã thể hiện kỹ năng của mình trong bowling, bóng rổ, bi da, bóng chày, cũng như bắn cung.

Tóm lại, đây là danh sách chúng tôi nhận được về những điều Chanyeol có thể làm và khá chắc chắn, chúng còn nhiều hơn những gì anh ấy có thể làm ngoài danh sách dài này.

- Chơi guitar

- Chơi đàn piano

- Chơi trống

- Rap

- Ca hát

- Khiêu vũ

- Viết nhạc

- Sản xuất

- Diễn xuất

Các môn thể thao:

- Bóng rổ

- Bowling

- Bắn cung

- Trượt tuyết

- Trượt tuyết

- Lướt

- Môn lặn

- Bi-a

- Bóng chày

Có gì mà Chanyeol không thể làm?

Nam diễn viên kiêm người mẫu Kim Min Gyu đang nhận được tình yêu không chỉ vì sự quyến rũ của anh mà cả hình ảnh ấm áp và dịu dàng

Nam diễn viên Kim Min Gyu hiện là một trong những diễn viên cho một chương trình tạp kỹ của Hàn Quốc có tên là Love Me Actually, nơi chương trình hoạt động xoay quanh khái niệm hẹn hò và du lịch. Sinh năm 1994 vào Giáng sinh, nam diễn viên thực sự là người trẻ nhất về độ tuổi trong số các diễn viên nam.

Sự quyến rũ ngọt ngào của anh ấy đã thu hút được nhiều sự chú ý trong chương trình và sự tinh tế của anh ấy cũng vậy. Trên hết, thông qua các hình thức truyền thông, hình ảnh hoặc video khác nhau, diễn viên sinh năm 1994 thực sự là nhân tố hấp dẫn.

Với nụ cười làm lay động trái tim và ánh hào quang rực rỡ mà anh có, nam diễn viên Kim Min Gyu chắc chắn là người được chú ý trong các sản phẩm tương lai của anh. Hiện tại, Kim Min Gyu đang tham gia bộ phim truyền hình Perfume được phát sóng vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên KBS2

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất