Phim Ảnh

Giải thích về cái kết của siêu phẩm Godzilla: King of the Monsters

Theo ComicBook
Chia sẻ

Godzilla lại một lần nữa tái suất màn ảnh lớn trong bom tấn Godzilla: King of the Monsters. Và lần này, con quái vật kaiju sẽ mạnh mẽ và đáng sợ hơn bao giờ hết. Cảnh báo: bài biết có tiết lộ nội dung về bộ phim Godzilla: King of the Monsters.

Kể từ phần phim riêng năm 2014, Godzilla đã hoàn toàn biến mất khỏi mặt đất, vậy nên khán giả rất nóng lòng muốn biết vai trò của thằn lằn khổng lồ trong phần tiếp theo của vũ trụ điện ảnh quái vật.

Godzilla 2014

Ngay khi bộ phim kết thúc, phần sau đã được các nhà sản xuất bắt tay thực hiện cùng sự nóng ruột của các fan hâm mộ. Tuy nhiên, cái kết của phần phim Godzilla: King of the Monsters vẫn để lại quá nhiều dấu chấm hỏi cho khán giả về tương lai của toàn bộ vũ trụ quái vật. Vậy nên bài viết sẽ giúp bạn đọc giải đáp phần nào những thắc mắc còn lại sau khi đã xem bom tấn quái vật này.

Ngay khi trận chiến cuối cùng bắt đầu, khán giả đã tò mò về cái kết của phim, đặc biệt là phần after-credit, bởi những diễn biến sau màn đối đầu giữa GodzillaGhidorah có ảnh hưởng vô cùng lớn đến tương lai của toàn bộ vũ trụ quái vật.

Xem thêm: Đánh giá sớm 'Godzilla: King of the Monsters' trước ngày công chiếu

4 quái vật mạnh nhất vũ trụ quái vật tính đến thời điểm hiện tại.

Cái kết của bộ phim là chiến thắng của Godzilla trước rồng ngoài hành tinh 3 đầu, qua đó, chính thức trở thành vua của tất cả các quái vật trên trái đất. Sau vụ nổ hạt nhân cuối cùng, các kaiju khác đều vây xung quanh Godzilla và cuối đầu trước vị vua mới.

Godzilla vẫn là vị vua của tất cả các loài kaiju.

Điều này đồng nghĩa với việc ngôi vương đã được Godzilla giữ vững, ít nhất là trong thời điểm hiện tại. Trong khi đó, tổ chức Monarch vẫn đang vô cùng căng thẳng khi rất nhiều quốc gia trên thế giới đã đưa các kaiju vào tầm ngắm. Quân đội Mỹ đã thất bại trong những nỗ lực nhằm ngăn chặn Godzilla và Monarch đã phải gánh chịu những tổn thất vô cùng nặng nề sau cuộc chiến cuối cùng đó. Sự hy sinh của cả giáo sư SerizawaGraham đã khiến họ trở nên thiếu hụt nhân sự trầm trọng, khi 2 trong số những bộ não chủ chốt giờ đã không còn. May thay, một tài năng mới, giáo sư Coleman vẫn còn đó, và sự có mặt của ông chắc chắn sẽ là chỗ dựa vô cùng vững chắc cho tổ chức này.

Xem thêm: 101 điều cần biết về siêu quái vật Godzilla trước khi xem phim 'King of Monsters'

Dù không còn nhiều nhân lực, nhưng Monarch vẫn sẽ tiếp tục hoạt động.

Thêm vào đó là vô vàn những chi tiết ẩn xuất hiện xuyên suốt bộ phim, đặc biệt là khi nhóm Monarch khám phá ra thành phố bị chìm sâu dưới đáy biển. Tại đây, họ đã thấy hình ảnh của rất nhiều quái vật, cùng với đó sự đối đầu giữa Godzilla và Ghidorah kể từ thời xa xưa.

Xem thêm: 'Godzilla: King of the Monsters' được đặt lên bàn cân với Vũ trụ điện ảnh Marvel

Godzilla và Ghidorah đã là kẻ thù từ thời xa xưa.

Ngoài ra, một số fan cũng đã tinh ý nhận ra hình ảnh tái hiện trận đấu giữa Godzilla và Kong. Vậy nên hầu hết mọi người đều biết điểm đến tiếp theo của thằn lằn khổng lồ là ở đâu.

Xem thêm: Phim Godzilla: King of the Monsters: Hồ sơ về bộ 3 quyền lực: Rodan, Mothra và Ghidorah

Ác fan đang vô cùng nóng ruột để được xem 2 quái vật khổng lồ này đối đầu với nhau.

Trong phần after credit, một cái đầu của Ghidorah đã lọt vào tay của người xấu, những kẻ đã quyết định thức tỉnh con rồng ba đầu này khỏi tảng băng ở Nam cực. Dù chưa biết chính xác mục đích của chúng là gì, nhưng những người này chắc chắn sẽ không dùng mẫu vật này cho mục đích trang trí nhà cửa.

Xem thêm: Phim ‘Godzilla: King of the Monsters’ có cảnh after-credit rất quan trọng, không thể bỏ lỡ

Bom tấn Godzilla: King of the Monsters đang được chiếu tại các hệ thống rạp phim trên toàn quốc từ ngày 31/5.

Xem thêm: 'Godzilla: King of the Monster' nhận được đánh giá khen ngợi: Cực phẩm về các siêu quái vật

Trailer Godzilla: King of the Monsters.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất