Phim Ảnh

Giải mã sức hút Hạ cánh nơi anh: Điều gì tạo nên thành công của bộ phim?

Lin Lee
Chia sẻ

Sau chặng đường 16 tập phim thì Hạ cánh nơi anh với sự tham gia của dàn sao tên tuổi như Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Jung Hyun,... đã kết thúc với việc lập kỉ lục rating mới cho đài cáp tvN. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu sức hút nào khiến bộ phim được yêu mến đến như thế nhé.

1. Kịch bản mới mẻ và độc đáo

Nếu như các thể loại romcom (Phim hài - lãng mạn) thường thấy trên thị trường hiện nay vẫn đi theo một hướng nhất định khiến người xem cảm thấy bị “bội thực” thì Hạ cánh nơi anh lại chọn cho mình một bước đột phá mới đủ để gây tò mò cho khán giả ngay từ khi chưa lên sóng. Không khai thác tình yêu bình thường của cặp đôi nam nữ thời hiện đại mà biên kịch đã mở rộng tình yêu đó vượt ra cả ngoài biên giới đất nước. Bằng cách đặt tình yêu của hai nhân vật chính Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin) vào mối quan hệ vốn căng thẳng của hai miền Nam - Bắc Hàn, Hạ cánh nơi anh thành công mang đến cho người xem một chuyện tình đẹp đẽ nhưng vô cùng gian nan và trắc trở.

Biên kịch Park Ji Eun rất biết đánh vào tâm lý hiếu kì của khán giả khi liên tục tạo ra được nhiều tình huống hấp dẫn cuốn người xem say mê vào mạch diễn biến. Yếu tố hài hước vô cùng tự nhiên, được thêm thắt đúng mức đủ để trung hòa những phân cảnh đau buồn trong phim cũng là lí do giữ chân người hâm mộ trong suốt 16 tập phim.

Giải mã sức hút Hạ cánh nơi anh: Điều gì tạo nên thành công của bộ phim?

Tình yêu của một quân nhân Bắc Hàn và cô nàng chaebol Nam Hàn.

Jung Hyuk và Se Ri có một tình yêu trắc trở đầy gian nan.

Những tình tiết hài hước đan xen mạch phim.

2. Dàn diễn viên chất lượng

Nhắc đến yếu tố tạo nên thành công của bộ phim không thể không nhắc đến các diễn viên, những người trực tiếp truyền tải cảm xúc đến khán giả xem đài. Hạ cánh nơi anh sở hữu được dàn diễn viên chất lượng cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Màn tái hợp thế kỉ của cặp đôi màn ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin không khỏi khiến người xem rạo rực ngay từ những ngày đầu.

Ngoài ra, phản ứng hóa học bùng nổ đến từ cặp chị em Seo Ji HyeKim Jung Hyun cũng giành được sự yêu thích nhiệt tình không kém cặp đôi chính. Các nhân vật phụ trong phim luôn làm tốt vai trò của mình, mỗi người một vẻ tạo nên nhiều câu chuyện khác nhau đan xen vào câu chuyện chính. Khán giả không cảm thấy sự dư thừa trong các mối quan hệ mà bộ phim dựng nên. Sự phối hợp ăn ý của từng nhân vật trong mỗi bối cảnh đã làm nên một Hạ cánh nơi anh đẹp từ bên ngoài - chất từ bên trong.

Màn tái hợp của cặp đôi màn ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin.

Phản ứng hóa học bùng nổ của Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun.

Dàn nhân vật phụ hài hước.

3. Cameo “chất lừ”

Bên cạnh các diễn viên chính thì sự xuất hiện đặc biệt của các vai diễn khách mời luôn là đề tài bàn tán sôi nổi trên các trang mạng trực tuyến. Trong suốt 16 tập phim lên sóng Hạ cánh nơi anh đã “bỏ túi” cho mình nhiều màn góp mặt nổi trội đến từ dàn sao hạng A như Kim Soo Hyun, Choi Ji Won, Ha Suk Jin, Jung Kyung Ho, Park Sung Woong,..

Mỗi sự xuất hiện đều mang đến nét hấp dẫn thu hút riêng, khán giả được thả lỏng tâm trí sau những tình huống căng thẳng. Các diễn viên khách mời trở thành điểm nhấn lôi cuốn người hâm mộ biết đến bộ phim nhiều hơn nữa.

Kim Soo Hyun.

Choi Ji Won.

Ha Suk Jin.

Park Sung Woong.

Jung Kyung Ho.

4. Đầu tư hình ảnh và âm nhạc

Phải nói rằng nhà sản xuất của Hạ cánh nơi anh rất “mát tay” trong việc tạo nên những bối cảnh trong phim. Để có được những thước phim đẹp đẽ và nên thơ đoàn làm phim đã di chuyển đến nhiều nơi để quay như Mông Cổ, Thụy Sĩ, đảo Jeju,.. Sau khi bộ phim kết thúc khán giả khắp nơi đều bày tỏ mong muốn đến Thụy Sĩ du lịch nhờ vào hiệu ứng từ Hạ cánh nơi anh.

Âm nhạc là một phần không thể thiếu khiến mỗi khung hình trở nên lãng mạn hay sâu lắng hơn. Những ca khúc trong Hạ cánh nơi anh luôn được đông đảo người hâm mộ tìm kiếm và được nghe đi nghe lại với tần suất cao. Mới đây sau khi tập 16 kết thúc ca khúc cuối cùng trong album OST - I Give You My Heart do IU trình bày đã xuất sắc đạt Perfect All - Kill trên các bảng xếp hạng nhạc số cho thấy sự ảnh hưởng của âm nhạc trong phim với khán giả xem đài.

Thụy Sĩ đẹp nên thơ.

Jeju.

Mông Cổ.

Các ca khúc trong phim được người hâm mộ tìm kiếm và nghe nhiều.

Ca khúc cuối cùng trong album nhạc phim đạt Perfect All - Kill

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất