Phim Ảnh

Giải Kim Ưng 2018 gây sốc khi gạt Tôn Lệ, Dương Tử để trao cúp vàng Nữ chính xuất sắc nhất cho Địch Lệ Nhiệt Ba

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sau công bố mới đây nhất của LHP truyền hình Kim Ưng lần thứ 29, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất sắc giành giải nữ diễn viên yêu thích nhất (Cúp vàng được xem như vị trí Thị Hậu của Kim Ưng Thưởng) khiến nhiều người phát sốc.

Giải thưởng truyền hình Kim Ưng Trung Quốc được tổ chức từ năm 1983, do liên hiệp hội giới văn học nghệ thuật Trung Quốc và Hiệp hội nghệ thuật truyền hình Trung Quốc phối hợp tổ chức. Từ năm 2005, Giải thưởng truyền hình Kim Ưng được tiến hành hai năm một lần. Đây là giải thưởng cấp quốc gia do khán giả bỏ phiếu nhằm đánh dấu sự công nhận của khán giả với diễn viên, đạo diễn và các tác phẩm truyền hình…

Vì vậy khi diễn viên đoạt được giải thưởng nam nữ diễn viên yêu thích nhất (được xem như Thị đế/ Thị hậu vì giải thưởng này không gọi giống như những giải thưởng khác ) cũng chính là đã chứng minh được sự yêu thích tầm ảnh hưởng của mình trong giới nghệ thuật nên không ít người hâm mộ đã cố gắng cày “vote” cho thần tượng của mình một cách nhiều nhất có thể.

Cách đây không lâu khi khi cuộc bầu chọn giải thưởng này kết thúc, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là cái tên nằm đầu bảng xếp hạng nữ diễn viên được yêu thích nhất (cúp thủy tinh của đài Hồ Nam). Thế nhưng đối với giải xịn Cúp vàng Kim Ưng, giải thưởng được xem như Thị hậu - Nữ diễn viên xuất sắc nhất thì Địch Lệ Nhiệt Ba phải đối mặt với hai đối thủ vô cùng nặng ký là Tôn Lệ và Dương Tử.

Không ngoài dự đoán, giải thưởng truyền hình Kim Ưng lần thứ 29 cũng đã chính thức diễn ra vào ngày hôm nay. Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ nhờ vào bộ phim truyền hình Lý Huệ Trân Xinh Đẹp trở thành nữ tiểu hoa 9x đầu tiên vinh hạnh nhận được giải thưởng này.

Việc nhận giải thưởng danh giá của Kim Ưng thưởng khiến nhiều người bất ngờ và phản ứng gay gắt khi những cái tên thực lực hơn lại bị thua cuộc như Tôn Lệ, Lưu Đào Dương Tử. Hàng loạt bình luận tỏ ra phản đối trước kết quả giải thưởng: “Công bằng đi đâu rồi, Tôn Lệ nay phải thua cô Ba, tôi xin bái phục trước sự hài hước vô đối của giải này“, ” Cúp vàng không phải cúp thủy tinh trao chơi, trời ơi đợi vài tiếng để thấy cô Ba lãnh cúp ngang hàng thị hậu, cười phát“, “Nữ diễn viên diễn đơ được chống lưng - Địch Lệ Nhiệt Ba“. Tuy nhiên, với nhiều fan của nàng tiểu hoa việc nỗ lực để có được giải thưởng ngày hôm nay là vô cùng xứng đáng.

Bạn thấy sao về kết quả này?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất