Phim Ảnh

Giải KBS Entertainment 2018, Baekhyun (EXO): 'Em ghen tỵ với Jung Hae In, Lee Young Ja em yêu chị'

Theo Naver
Chia sẻ

Nam diễn viên "Người tình ánh trăng" Baekhyun (EXO) đã hiện diện tại buổi lễ trao giải thường niên "KBS Entertainment 2018". Khán giả Hàn có nhiều phản hồi tích cực trước màn ứng xử của anh.

Vào tối ngày 22/12 vừa qua, chàng ca sĩ điển trai Baekhyun của EXO cùng nghệ sĩ gạo cội Lee Young Ja xuất hiện trên sân khấu của buổi lễ KBS Entertainment Awards 2018 với tư cách là người trao giải thưởng. Mở đầu, “Thập hoàng tử” nói với tiền bối: “Em đã xem tập chị đưa cho Jung Hae In ssi một danh sách các nhà hàng ngon. Điều đó đã làm em ghen tỵ”. Nam diễn viên tiếp tục hỏi: “Làm thế nào mà em cũng có thể nhận được nó đây chị?”.

Lúc này, Lee Young Ja trả lời: “Em phải khiến trái tim chị rung động mới được”. Baekhyun nói: “Vì thế nên đã chuẩn bị vài thứ. Young Ja noona, em yêu chị”. Vừa nói, nam ngôi sao trẻ vừa thực hiện động tác nháy mắt bắn tim cực đáng yêu. Lee Young Jae đã cười sau khi nhìn thấy hành động này và nói thêm: “Quản lý của chúng ta sẽ mang nó đến cho quản lý của Baekhyun ssi. Chị không thể nhìn mặt mình”.

Lee Young Ja và Baek Hyun tiếp tục câu chuyện của họ ở sau hậu trường của buổi lễ trao giải, nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Phía trong hậu trường, Baek Hyun đã rất lo lắng nên đã dặn tôi rằng đừng nói 'Ad libitum' (những lời không có trong kịch bản)”, giọng ca của EXO đổ mồ hôi hột trả lời: “Nhưng bây giờ chị đã nói một cách tự nhiên hơn một nửa 'Ad libitum' luôn”.

Phản hồi của cư dân mạng trên trang Naver:

1. [+344, -5] Dễ thương quáㅠㅠㅠㅠ Byun Baek Hyun ㅠㅠㅜㅠㅠ Hyun à….ㅠㅠㅜㅜ

2. [+238, -1] Baek Hyun dễ thương quá đi ㅋㅋㅋㅋㅋ

3. [+189, -2] Baek Hyun à, làm tốt lắm ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ tớ luôn ủng hộ và yêu cậu nhiều ㅠㅠㅠ

4. [+169, -0] Baekhyun à, làm rất rất rất tốt việc trao giải thưởng rồi, anh vất vả rồi! Đáng yêu ngay cả khi đang lo lắng ㅜㅜ

5. [+143, -0] Vô cùng đáng yêu, Hyun à! Hôm nay vất vả rồi, saranghae

6. [+34, -0] Dễ thương quá, khoảnh khắc khi Baek Hyun nháy mắt ㅠㅠㅜㅜㅜㅜㅜㅜ

7. [+33, -0] Baek Hyun thực sự đáng yêu mà ㅋㅋㅋㅋㅋ

8. [+31, -0] Có hơi run một chút nhưng anh đã làm rất tốt ㅋㅋㅋ Baek Hyun đúng là dễ thương thật.

9. [+28, -0] Chúc mừng Lee Young Ja thắng giải Daesang! Câu chuyện trao giải của Baek Hyun rất hợp với cô ấy ㅎㅎ

10. [+26, -0] Baek Hyun lúc nào cũng thoải mái nhưng xem lại phần này thấy căng thẳng hẳn, kể từ sau khi ra mắt đến giờ. Dù vậy, lần này rất lo lắng nhưng cậu ấy vẫn rất đáng yêu ㅎㅎ

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất