Phim Ảnh

Giải đáp ý nghĩa hai phân cảnh after-credit của 'Black Panther' và sự kết nối với 'Avengers 3'

Anh Anh
Chia sẻ

Bộ phim của đạo diễn Ryan Coogler hiện đang khuynh đảo mặt trận phòng vé và liên tiếp “xô ngã” hàng loạt các kỷ lục chỉ trong một thời gian ngắn.

Black Panther được đông đảo người xem tung hô là bộ phim siêu anh hùng xuất sắc nhất của Marvel cho đến thời điểm hiện tại và đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc tái thiết lập Vũ trụ Marvel. Sau đây, chúng ta sẽ cùng đi sâu hơn để phân tích những chi tiết trong phần post-credit cuối bộ phim.

Bucky đã trở lại

Bucky hiện đang “lưu trú” tại Wakanda dưới sự giám sát của T’Challa và người bạn thân lâu năm Steve. Theo đạo diễn Ryan Coogler, phần post-credit này hoàn toàn không dựa theo chỉ thị của Marvel Studios mà là một động thái riêng từ phía đội ngũ sáng tạo của Black Panther nhằm kết thúc một cách trọn vẹn mạch truyện Civil War. Cụ thể là Bucky hiện đã thoát khỏi trạng thái ngủ đông và đang sống rất bình yên ở vùng ngoại ô của thủ phủ Wakanda. Anh vẫn chưa mang cánh tay mới mà người hâm mộ được chiêm ngưỡng trong trailer của Infinity War.

Bucky sẽ trở lại với vai trò một vị anh hùng chăng?

Theo nguyên tác truyện tranh, Shuri đã sử dụng công nghệ kĩ thuật để phục hồi các thương tổn cho Bucky và sau một thời gian miệt mài, cô cũng đã thành công. Cuối cùng Bucky Barnes đã trở về với chính mình và kề vai sát cánh chiến đấu cùng Steve Rogers như những năm tháng trong Thế chiến thứ II. Điều này cũng phần nào giải thích được vì sao Bucky lại ra trận cùng SteveT’Challa trong trailer Infinity War. Cậu còn được “tân trang” hẳn hoi với cánh tay mới được tạo nên bởi công nghệ tiên tiến từ Wakanda.

Phân cảnh “Hello, United Nations”

Sau khi đánh bại kẻ ác, T’Challa đã giữ đúng lời hứa của mình và thay đổi đường lối chính trị của đất nước. Vị vua của Wakanda đã quyết định “hội nhập” với thế giới sau hàng thế kỷ bằng cách cống hiến trình độ công nghệ kỹ thuật tiên tiến vượt bậc cho toàn nhân loại, và Mỹ cũng chính là quốc gia đầu tiên được tiếp xúc với nền văn minh Wakanda. Như T’Challa đã nói: Việc xây dựng những bức tường đã đến lúc phải chấm dứt. Chi tiết này ngay lập tức làm người xem liên tưởng đến kế hoạch từng nhận được nhiều ý kiến trái chiều của tổng thống Mỹ Donald Trump.

Quan điểm chính trị và cách làm việc của T’Challa đã thay đổi rất nhiều kể từ khi anh nắm quyền điều hành đất nước trong tay. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng dự đoán rằng Black Panther sẽ là người thay thế Iron Man trở thành lãnh đạo mới của cộng đồng siêu anh hùng Trái Đất trong một tương lai không xa.

Trailer Black Panther.

Black Panther hiện đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất