Phim Ảnh

'Giải cứu Tí Nị': Hành trình tìm về tuổi thơ cùng những chú thú bông biết nói

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

"Giải cứu Tí Nị" - Bộ phim hoạt hình vừa ra mắt đã tạo “cơn sốt” tại các cụm rạp bởi sự hoành tráng, nội dung ý nghĩa và mang nhiều giá trị đặc biệt hữu ích cho trẻ em.

Khi tuổi thơ mới thật sự là ký ức tuyệt vời nhất

Xã hội càng phát triển cũng tỉ lệ thuận với mức độ hiện đại của các thiết bị công nghệ. Những món đồ chơi gắn liền với trẻ em ngày ấy dường như đã không còn nữa, mà thay vào đó là những trò chơi trên các thiết bị máy tính, điện thoại thông minh. Tí Nị là một cô bé như thế, ngày ngày mải mê với chiếc Ipad, cô bé dần tách mình khỏi mọi người xung quanh. Từ một đứa trẻ hoạt bát, vui tươi Tí Nị dần trở nên ù lì, ít nói, ít cảm xúc, không còn thời gian vui đùa cùng ba mẹ, hay đơn giản là ôm ấp bạn thú nhồi bông đáng yêu ngày xưa.

Và hành trình phiêu lưu đã bắt đầu như thế

Hành trình mạo hiểm của bạn thú bông dũng cảm Hổ Con cùng những món đồ chơi hàng xóm như bạn thú bông Răng Sún, anh Rô-bô và bạn Nấm Nhí bắt đầu khi cả nhóm muốn cùng nhau giành lại “ký ức tuổi thơ” cho cô chủ nhỏ Tí Nị. Bất chấp mọi rủi ro, Hổ Con quyết định cùng các bạn đi vào thế giới kỹ thuật số, nơi bị xâm chiếm bởi virus, để cứu cô chủ của mình và lấy lại những kí ức ngây thơ thuần khiết của cô. Cả nhóm cùng vượt qua những thử thách căng não mà chỉ cần một chút sơ suất sẽ khiến nhóm bốn người bị kẹt lại nơi đó mãi mãi. Hơn thế nữa, họ còn cùng nhau đối mặt với sự truy đuổi của Liên minh trò chơi mà đứng đầu là Thủ Lĩnh - một món đồ chơi cũ có kiến thức sâu rộng và nhiều suy tính nguy hiểm.

Một bộ phim với nhiều giá trị thông điệp hữu ích cho trẻ nhỏ

Qua đây có thể thấy, thông điệp nhân văn của bộ phim được truyền tải vô cùng tự nhiên và logic. Họ, vốn chỉ là những người bạn bình thường của nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn thử thách để đạt được mục tiêu chung của cả đội. Trải qua nhiều lần mâu thuẫn, tranh cãi hay thậm chí là có ý định bỏ mặc đối phương nhưng cuối cùng, nhờ tình bạn cao cả ấy họ đã trở về bên nhau. Với hiệu ứng hình ảnh, âm thanh vô cùng thu hút, Giải Cứu Tí Nị như đưa khán giả hóa thân thành một thành viên của “biệt đội thú nhồi bông” cùng đồng hành với những nhân vật chính, vượt qua những chướng ngại vật để đến được điểm đích của cuộc hành trình, giải cứu ký ức tuổi thơ đáng quý.

Bộ phim không chỉ là một tác phẩm vui nhộn mà còn mang đến những giá trị, thông điệp rõ ràng: “Dù cuộc sống có phát triển ra sao, hãy luôn dành cho con trẻ những khoảnh khắc tuổi thơ tự nhiên nhất, đừng để yếu tố kỹ thuật số ảnh hưởng đến chúng quá nhiều”. Giải Cứu Tí Nị xứng đáng là bộ phim hoạt hình của tuổi thơ trong mùa hè năm nay.

Khán giả nói gì về Giải cứu Tí Nị?

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã dành những lời nhận xét tích cực đối với bộ phim hoạt hình này. “Chị cảm thấy rất hay, chị nghĩ đây là một bộ phim hấp dẫn với trẻ em, các bé nhà chị rất thích. Trong phim có những thông điệp rất xác thực và hữu ích cho trẻ em học hỏi. Chắc chắn đây sẽ là một bộ phim hoạt hình ăn khách vào dịp hè này.” - Tài khoản Ngọc Trân cho biết

Tài khoản Thanh Vy thì bày tỏ: “Khi xem phim mình đã 'wow' rất nhiều vì dù chỉ là phim hoạt hình nhưng ekip đầu tư rất hoành tráng, cảnh quay cực kì đẹp mắt và đặc biệt là những thông điệp mà bộ phim mang đến. Đó là phim phản ánh đúng thực trạng số đông trẻ em hiện nay hay mê game, đồ chơi công nghệ. Bộ phim giúp các bé nhận ra được giá trị của những món đồ chơi gần gũi, quen thuộc thay vì những trò chơi ảo, gây hại sức khỏe các bé”.

Trailer phim “Giải cứu Tí Nị”.

Diễn viên Đình Quân - Nam chính bộ phim truyền hình Bố là tất cả cũng có những chia sẻ sau khi xem Giải cứu Tí Nị: “Bộ phim khá dễ thương, các diễn viên lồng tiếng trong phim như anh Đại Nghĩa, Ngọc Trai đã rất xuất sắc khi thể hiện các nhân vật thật sinh động. Chắc chắn là Quân sẽ giới thiệu bộ phim đến rộng rãi người thân, bạn bè Quân, không chỉ là trẻ em và còn cả người lớn đi xem nữa”.

Giải cứu Tí Nị hiện đã được trình chiếu rộng rãi các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 25/5/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất