Phim Ảnh

Phim Sonic the Hedgehog: Những giả thuyết điên rồ nhất cho phần tiếp theo

Đông Hải
Chia sẻ

Robotnik trở thành Eggman, hay sự sống sót của mẹ cú Móng Dài đều là những giả thuyết điên rồ nhưng đặc sắc nhất về phần tiếp theo của Sonic the Hedgehog.

Phiên bản điện ảnh đầu tiên của Sonic the Hedgehog đang có cho mình những thành công lớn với cốt truyện đáng yêu, tạo hình nhân vật quá xuất sắc cùng các pha hành động hoành tráng. Vì thế, dù cho phân 1 vẫn còn đang công phá ngoài phòng vé, thì các fan đã ngay lập tức bàn luận sôi nổi về phần 2 và những giả thuyết có thể xảy ra trong cuộc phiêu lưu tiếp theo của nhím tốc độ, nhất là khi có đến 2 đoạn after-credit siêu hấp dẫn về số phận của Robotnik và màn ra mắt của Tails khiến khán giả không khỏi phấn khích và tò mò.

Sonic the Hedgehog đang gây bão phòng vé.

Death Egg

Trong cảnh after-credit đầu tiên của Sonic the Hedgehog, nhân vật phản diện Robotnik đã lưu lạc nhiều ngày trên hành tinh nấm bỏ hoang. Đáng nói là nhiều fan đã phát hiện ra cách mà y nhảy múa khi ấy lại khá giống với điệu bộ của nhân vật robot tại vòng Death Egg trong trò chơi Sonic. Death Egg là một trạm không gian to lớn hình cầu có hình ảnh mặt tên Robotnik to đùng. Nếu trở lại trong phần 2, thì nhân vật của Jim Carrey có thể sẽ xây dựng một kế hoạch vĩ mô như Death Egg hòng trả thù Sonic.

Trạm không gian Death Egg.

Robotnik trở thành Eggman

Từ việc Death Egg có thể góp mặt trong Sonic the Hedgehog 2, thì nhiều khả năng Robotnik cũng sẽ hoá thành Tiến sĩ Eggman. Cảnh after-credit cho thấy những tháng ngày một mình trên hành tinh nấm đã thay đổi Robotnik, với cặp kính to, chiếc đầu trọc và bộ râu thiên tài rậm rạp, vô cùng giống với tạo hình của Eggman trong trò chơi.

Tạo hình gần giống hệt Eggman của Robotnik trong after-credit.

Metal Sonic

Với chiếc lông của Sonic trong tay, Robotnik hoàn toàn có khả năng lật ngược thế cờ, và một trong số các phương án thú vị nhất chính là chế tạo một phiên bản robot bất khả xâm phạm của chú nhím tốc độ. Metal Sonic là một trong những nhân vật gây tiếng vang nhất từng ra mắt thông qua game Sonic CD, và còn xuất hiện trong phim hoạt hình về Sonic vào năm 1996. Vì thế, việc có thêm một kẻ thù dầy bất ngờ này sẽ khiến Sonic the Hedgehog 2 hấp dẫn hơn rất nhiều, đặc biệt là giữ lại Robotnik hay Eggman làm trùm cuối.

Metal Sonic.

Nhím Shadow

Bên cạnh Metal Sonic, thì nhân vật chính của chúng ta còn một kẻ thù sáng giá khác có thể xuất hiện trong phần phim điện ảnh tới, đó chính là nhím đen Shadow. Trong hoạt hình, sự xuất hiện của ác nhân Shadow đã khiến chính phủ lầm lẫn, nghi rằng Sonic đã làm ra những chuyện xấu chống phá xã hội. Sự xuất hiện của Shadow sẽ là nước cờ vô cùng có lợi cho phía Robotnik, có thể được dùng để làm nhiễu Tails và chia rẽ phe Sonic.

Shadow - đối thủ nguy hiểm của Sonic the Hedgehog.

Mẹ cú Móng dài còn sống, nuôi dạy Tails

Đoạn after-credit cuối cùng của Sonic the Hedgehog đã khiến fan đứng ngồi không yên khi xác nhận sự xuất hiện của Tails ở phần tiếp theo. Có thể thấy, Tails hoàn toàn biết rõ sự tồn tại của Sonic và đã bắt đầu đi tìm cậu, vậy thì làm sao chuyện này có thể xảy ra? Một trong những khả năng lớn nhất chính là mẹ cú Móng Dài vẫn còn sống, và đã nuôi dưỡng Tails suốt nhiều năm qua. Ở đoạn đầu phim, khán giả chưa bao giờ tận mắt chứng kiến Móng Dài chết, mà chỉ bị thương và biến mất khi cánh cổng đóng lại. Vì thế, không thể loại trừ giả thuyết Móng Dài đã thoát được bộ lạc năm xưa, và là người khuyên Tails đi tìm Sonic.

Tails do mẹ cú Móng Dài nuôi lớn.

Knuckles hợp tác với Robotnik

Nhắc đến bộ lạc năm nào, nhiều fan đã nhận ra một trong số chúng có hình dáng giống y như Knuckles - một nhân vật nổi tiếng bên cạnh Sonic. Tuy nhiên, với bối cảnh của Sonic the Hedgehog thì Knuckles sẽ không ngừng truy lùng Sonic để đoạt lấy tốc độ của cậu, một mục tiêu không hề khác so với của Robotnik. Vì thế, rất có thể trong phần tiếp theo, hay tốt nhất là ở phần cuối cùng của loạt phim, Knuckles và Robotnik sẽ hợp tác với nhau vì lợi ích chung là có được Sonic, và sau đó thậm chí có thể thấy được sự “giác ngộ” của chính Knuckles để về lại phe nhím xanh.

Robotnik và Knuckles liệu có hợp tác cùng nhau?

Sonic the Hedgehog chính thức công chiếu ngày 21/2/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất