Phim Ảnh

Giả thuyết: Captain Marvel đã nhá hàng kẻ phản diện chủ chốt gây nên sự kiện Secret Invasion!

Theo ComicBook
Chia sẻ

Đây là chi tiết mà rất ít khán giả có thể nhận ra...

Trailer bộ phim “Captain Marvel”.

Với việc phát hành bộ phim Captain Marvel, Marvel Studios đã gửi đến cho khán giả phần lớn hơn của vũ trụ MCU và hứa hẹn rằng trọg tương lai, sẽ có nhiều vụ xung đột vũ trụ xảy ra hơn nữa. Và trong khi bộ phim mới cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về xung đột đang diễn ra giữa SkrullsKree, vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết và cả sự kiện Secret Invasion của MCU.

Cú twist lớn nhất của Captain Marvel là việc Carol Danvers bị người Kree thao túng suốt một thời gian dài với Trí thông minh tối cao. Thứ này đã thuyết phục cô rằng Skrull đang xâm nhập vào thế giới của họ và đe dọa hòa bình. Trên thực tế, người Kree đang muốn mở rộng sự cai trị của họ trên khắp thiên hà và tiêu diệt bất cứ ai cản đường họ.

Thủ lĩnh của người Skrull đã giải thích với Carol rằng người Kree đã phá hủy quê hương của họ và từ đó, nhà sản xuất đã tiết lộ nhân vật phản diện thực sự của câu chuyện này. Carol đã hợp tác với Talos để tìm phòng thí nghiệm bí mật của Mar-Vell - nơi một nhóm người tị nạn Skrull đang trốn ra ngoài. Trong nhóm có vợ và con gái của Talos, nhóm thứ hai không được nêu tên nhưng vẫn được chú ý rất nhiều.

Dựa trên những sự kiện xảy ra, và những gì chúng ta biết về cốt truyện nổi tiếng của Marvel Comics, khán giả sẽ không ngạc nhiên khi biết rằng con gái Talos không ai khác chính là Nữ hoàng Veranke - nhân vật phản diện của sự kiện Secret Invasion. Các Skrull đã sống ẩn dật trong sáu năm kể từ khi các sự kiện của Captain Marvel bắt đầu.

Họ không dám rời khỏi tàu của Mar-Vell vì sợ Kree sẽ tìm thấy và giết chết họ. Trong thời gian trốn thoát khỏi Kree, Talos yêu cầu vợ che mắt con gái lại khi anh giết chết một số kẻ ác. Thế nhưng, cô con cái gái vẫn cố gắng nhìn và thấy sự bạo lực của cha mình. Điều đó không làm cô sợ.

Khi người cha đến gần Veranke để thể hiện tình cảm, cảnh tượng cho thấy cô rất vui và tự hào rằng cha cô đã xử tử kẻ thù của họ để bảo vệ người thân của mình. Khi họ lên một con tàu và bay khỏi phòng thí nghiệm của Mar-Vell, Kree đã bắn thủ lĩnh Skrull và làm anh ta bị thương, gia đình anh ta đã rất lo lắng.

Talos vẫn sống sót, và con gái của ông thậm chí còn tạo được mối quan hệ với cô gái trẻ Monica Rambeau - người có khả năng lớn lên để trở thành anh hùng Photon, Spectrum hoặc có thể là Captain Marvel sau này, tùy theo con đường truyện tranh mà họ quyết định đi. Nhưng cuối cùng Carol cũng giúp các Skrull còn sống sót và tìm kiếm một quê hương mới.

Trước đó, cô cũng kịp đưa ra lời cảnh báo cho người Kree rằng cô sẽ trở lại Hala để chấm dứt những lời dối trá được nuôi dưỡng trong nền văn minh Kree. Điều này sẽ mở ra phần tiếp theo với nội dung cuộc chiến giữa Kree-Skrull. Và nếu con gái của Talos đúng là Veranke, nó sẽ có ý nghĩa và là một sự phát triển tuyệt vời cho cốt truyện Secret Invasion.

Trong khi Captain Marvel biến Skrull thành kẻ phản diện hoàn toàn, ông chủ của Marvel Studios - Kevin Feige giải thích rằng: các phe phái khác có thể tồn tại, bao gồm cả Skrull, những người sẵn sàng tận dụng khả năng của họ.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất