Phim Ảnh

Vì ảnh hưởng scandal hút thuốc, Vương Nguyên 'gạt bỏ' Giả Nãi Lượng dù đàn anh thành ý chúc mừng sinh nhật

Như Hồ
Chia sẻ

Giả Nãi Lượng chúc mừng sinh nhật nhưng bị Vương Nguyên gạt bỏ, không màn để ý. Mối quan hệ hai người đóng băng sau scandal Vương Nguyên hút thuốc?

Gần đây, Vương Nguyên đã chào đón sinh nhật lần thứ 19 của mình. Ngoại trừ nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ fan hâm mộ, Vương Nguyên cũng nhận được lời chúc từ những người trong giới giải trí như A Tín, Lý Vinh Hạo, La Tấn… Vì để biểu đạt thành ý cảm ơn, Vương Nguyên cũng đã lên tiếng trả lời. Thế nhưng, sau vài ngày thì mọi người mới phát hiện, Vương Nguyên trả lời lại tất cả những minh tinh chúc mừng sinh nhật mình nhưng duy chỉ có Giả Nãi Lượng lại bỏ qua.

Thời gian chúc mừng sinh nhật của Giả Nãi Lượng so với A Tín hay một số người khác sớm hơn vài tiếng. Trước khi Vương Nguyên cập nhật trạng thái sinh nhật của mình, Giả Nãi Lượng đã gởi lời chúc mừng đến thành viên TFBoys: “Chúc em sinh nhật vui vẻ, chăm sóc tốt cho bản thân, trở về ăn lẩu đón gió cho em“.

Chỉ ba câu ngắn ngủi nhưng cũng đủ biểu đạt sự lo lắng của Giả Nãi Lượng dành cho Vương Nguyên, hơn nữa việc chúc mừng sớm đã bày tỏ thành ý chân thành. Thế nhưng bất ngờ rằng lời chúc mừng này đã qua sáu ngày nhưng vẫn không nhận được câu trả lời của Vương Nguyên.

Tình bạn giữa Vương Nguyên và Giả Nãi Lượng có lẽ bắt đầu từ chương trình Ha ha nông phu. Vốn là tiền bối trong chương trình, Giả Nãi Lượng giúp đỡ rất nhiều cho Vương Nguyên, Dương Siêu Việt trải nghiệm cuộc sống nông thôn. Vương Nguyên cũng kêu một tiếng “Lượng ca” dành cho Giả Nãi Lượng, dù tuổi tác có cách biệt cũng không thể ngăn cản tình huynh đệ giữa hai người.

Trong năm 2019 vì tụ họp cùng Giả Nãi Lượng, hình ảnh Vương Nguyên hút thuốc bị truyền thông chụp được. Hình tượng của nam ca sỹ xuống dốc không phanh. Vương Nguyên hút thuốc là do ảnh hưởng từ ai? Đa phần nguyên nhân của sự việc bị “đổ lên” Giả Nãi Lượng vì trong bàn tiệc hôm đó Giả Nãi Lượng cũng hút thuốc.

Với việc không lên tiếng trả lời này của Vương Nguyên, mọi người đều đoán có lẽ đây là động thái từ chối qua lại với Giả Nãi Lượng của cậu. Tất nhiên cũng không ngoại trừ khả năng Vương Nguyên không nhìn thấy bình luận chúc mừng sinh nhật ấy của đàn anh.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất