Phim Ảnh

'Già gân' Hoài Linh đào tẩu cùng 'mỹ nhân' Tóc Tiên trong phim mới

Chia sẻ

"Già gân, mỹ nhân và găng tơ" – bộ phim hài, hành động “bom tấn” hứa hẹn bùng nổ các rạp chiếu dịp Giáng Sinh năm nay.

Phim xoay quanh Ông Tỏi - một lão “già gân” chẳng có gì ngoài tiền và sự cô đơn, bấy lâu nay vẫn luôn sống trong hồi tưởng về một thời đã qua, một người vợ đã xa… Rồi ngày nọ, khi ông ta quyết định thực hiện chuyến thám hiểm thì hàng loạt chuyện gay cấn, kịch tính, thú vị bất ngờ xuất hiện! Ông ta đi đâu? Gặp ai? Điều gì xảy ra?

ong Toi (2)

Lần đầu tiên khán giả được chứng kiến nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh cực “ngầu” trên màn ảnh rộng: áo khoác denim bụi bặm, “chất” trong từng đường cua trên ô tô và cả mô-tô phân khối lớn.

ong Toi (1)

Nhân vật ông Tỏi dường như đã có sự thay đổi đáng kể trước khi lên đường phiêu lưu tìm lại người vợ cũ.

Ông Tỏi có phần “trầm tính” hơn các vai diễn khác của Hoài Linh, còn “găng tơ” Tám Tít sẽ do học trò của danh hài là Trường Giang đảm nhận. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Tóc Tiên càng khiến người hâm mộ tò mò bởi những đoạn teaser trailer gay cấn.

Ngo va Nghe 1

Ngô và Nghê

4

 Hành trình kì bí của “già gân” Tỏi (NSUT Hoài Linh thủ vai) cùng với người đồng hành bất đắc dĩ, “mỹ nhân” Quỳnh Cherry (Tóc Tiên thủ vai) dần lộ diện. Họ liên tiếp bị săn đuổi bởi cặp “găng tơ” Ngô, Nghê (NSUT Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn) và không thể biết những nguy hiểm nào đang rình rập.

1

Tóc Tiên phải luyện tập rất nhiều để vào vai “mỹ nhân hổ báo”.

Quynh Cherry 7

Quynh Cherry 3

Quỳnh Cherry vừa lanh lợi, vừa nhắng nhít, lại không biết sợ ai.

2

3

Trường Giang với màn đấu trí hài hước.

Sau khi hé lộ tạo hình ba tuyến nhân vật chính qua teaser trailer đầu tiên, nhà sản xuất đã tung ra teaser trailer thứ hai cùng nhiều trường đoạn chiến đấu hấp dẫn.

Già gân, mỹ nhân và găng tơ được khởi chiếu vào ngày 24/12 năm nay, dự kiến sẽ là một tác phẩm bùng màn ảnh rộng bởi nội dung kịch tính và dàn diễn viên hấp dẫn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất