Phim Ảnh

Gia đình là số 1 - Khởi đầu hoàn hảo của vô số ngôi sao lớn (P.3)

Chia sẻ

Dù là phần phim cuối cùng trong series, dù không gặt hát được nhiều thành công như mong đợi, "High Kick 3" vẫn đủ sức nâng những gương mặt trẻ măng tới ánh hào quang của sự nổi tiếng.

Kỳ 3: The Revenge Of The Short Legged - sự “phản công” của những gương mặt trẻ

Sau khi High Kick 2 kết thúc trong tiếc nuối và gây nhiều tranh cãi, các nhà làm phim “rục rịch” cho ra mắt High Kick 3 (The Revenge Of The Short Legged) như một lời tạm biệt trân trọng nhất dành cho series phim sitcom “huyền thoại” này. Đáng tiếc rằng, High Kick 3 lại không tạo được cơn sốt mạnh mẽ tương tự những gì hai “vị tiền bối” đi trước đã làm được. Mất đi tinh thần vốn có và xuất hiện ngay trong thời điểm khán giả không còn mặn mà với sitcom có lẽ là nguyên nhân chính khiến phim giảm nhiệt đáng kể. Mặc dù vậy, người ta vẫn coi High Kick 3 như một dấu chấm vừa vặn, đúng chỗ sau hàng loạt những dòng chiến tích “lẫy lừng” của cả series phim.

high-kikc

Dù vẫn dễ thương và gần gũi, High Kick 3 cũng không thể gây sốt như thuở ban đầu

Không thành công về mặt tiếng tăm, song The Revenge Of The Short Legged cũng chẳng hề tỏ ra kém cạnh các “anh em” khi rất “mát tay” trong khoản lăng-xê và đưa những tên tuổi mới vào nghề đến gần hơn với công chúng. Sau 5 năm, hãy cùng xem dàn diễn viên trai xinh gái đẹp ngày nào đang làm gì nhé!

Lee Jong Suk

jong-suk

jong-suk

Lee Jong Suk với vẻ đẹp làm tan chảy con tim trong High Kick 3

Lee Jong Suk bước vào làng giải trí từ khá sớm với tư cách là một người mẫu. Thế nhưng phải đến mãi năm 2010, với vai diễn nhỏ trong bộ phim nổi đình nổi đám Secret Garden, anh chàng với chính thức debut ở mảng diễn xuất. Năm 2011, Jong Suk tham gia High Kick 3 và được xem là một gương mặt mới đầy triển vọng.

Tương tự như Unstopple High Kick hay High Kick Through The Roof, phần 3 cũng có sự xuất hiện của một cậu học sinh trung học ngổ ngáo, lười học, có một tình yêu đơn phương thầm kín, và Lee Jong Suk chính là “truyền nhân” tiếp theo của dạng nhân vật này sau Jung Il Woo, Yoon Shi Yoon. Vẻ “cool ngầu” điển trai của chàng vận động viên khúc côn cầu đủ sức chinh phục mọi trái tim song vẫn “bó tay” trước cô gái mình thầm yêu mến chính là nét thú vị bậc nhất mà Lee Jong Suk đã truyển tải được qua nhân vật.

jong-suk

I Hear Your Voice là bộ phim giúp Lee Jong Suk tỏa sáng

jong-suk

Củng cố tên tuổi với Pinochio

Hiện tại, Lee Jong Suk đã không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả thường xuyên theo dõi phim Hàn. Đến với nghiệp diễn chưa quá lâu nhưng anh chàng đã “giắt túi” kha khá những tác phẩm nổi bật như School 2013, I Hear Your Voice, Doctor Stranger, Pinochio,… Không chỉ đóng phim tại quê nhà, “tiếng lành” của Jong Suk còn “bay” sang tận Trung Quốc và được các nhà làm phim Hoa ngữ chú ý tới. Trong năm nay, bộ phim Người tình phỉ thúy mà anh hợp tác cùng “tiểu hoa đán” Trịnh Sảng sẽ chính thức lên sóng. Bên cạnh đó, tháng 7 tới Lee Jong Suk sẽ trở lại màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi với W - drama thuộc thể loại giả tưởng, xuyên không. Và lần này bạn diễn của anh là nữ diễn viên có nụ cười vạn người mê Han Hyo Joo.

jong-suk

Tháng 7 tới, anh sẽ trở lại với drama W của đài MBC

Krystal

Trước khi tham gia High Kick, Krystal đã nổi tiếng với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ f(x). Sau đó cô nàng đá chéo sân sang diễn xuất qua một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim gia đình. Tất nhiên, High Kick 3 cũng là tác phẩm nằm trong “chiến lược” tiếp cận điện ảnh của cô.

krystal

krystal

Krystal xinh đẹp và “nghịch ngầm” trong High Kick 3

Với High Kick, nhân vật của Krystal mang dáng dấp tương đối giống hình tượng của nữ ca sỹ ngoài đời: lạnh lùng, bướng bỉnh nhưng nội tâm ấm áp và biết quan tâm mọi người. Đất diễn của cô cũng được gia tăng đáng kể so với những bộ phim trước đó. Tuy nhiên ở một vài khía cạnh, Krystal vẫn bị nhận xét là chưa lột tả được hết nhân vật và cần trau dồi nhiều hơn về kỹ năng diễn xuất.

krystal

krystal

Tiểu thư Lee Bo Na sang chảnh của The Heirs

Năm 2013, Krystal thực sự chứng minh được tiềm năng của mình qua vai diễn Lee Bo Na trong siêu phẩm The Heirs. Tiếp tục sau đó, My Lovely Girl đóng cặp cùng Bi Rain đánh dấu lần đầu tiên cô được đảm nhận vị trí nữ chính. Mặc dù bộ phim không đủ sức “hô mưa gọi gió” hay tạo nên cơn sốt lớn, song Krystal đã có bước chuyển mình thành công và được khán giả công nhận hơn. Trong năm 2016, cô nàng sẽ ra mắt tại thị trường Trung Quốc với tác phẩm Graduation Season. Về mặt đời tư, cách đây ít lâu, Krystal đã công khai thừa nhận hẹn hò với người bạn “thanh mai trúc mã” EXO Kai. Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều song không thể phủ nhận cả hai vô cùng đẹp đôi bên nhau, minh chứng rằng tình bạn cũng có thể phát triển thành tình yêu.

kaistal

Vừa công khai hẹn hò với Kai cách đây không lâu

Baek Jin Hee

Khởi nghiệp từ năm 2008 song Baek Jin Hee vẫn không phải cái tên gây được nhiều chú ý trong giới điện ảnh. Chính vì vậy nên ít nhiều có thể xem như High Kick: The Revenge Of The Short Legged là lá bùa may mắn mở ra sự nghiệp diễn xuất đầy hứa hẹn của cô gái sinh năm 1990 này.

jin-hee

jin-hee

Baek Jin Hee dễ thương và lạc quan

Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương cùng cặp má “bánh bao” nhìn là muốn “cắn”, Baek Jin Hee gây được thiện cảm với khán giả qua vai diễn cô nàng thất nghiệp nhưng lạc quan trong High Kick. Bên cạnh đó, mối tình đơn phương của cô dành cho nhân vật Yoon Kye Sang cũng tạo thành điểm nhấn trong cuộc đua “tìm vợ cho nam chính” xuyên suốt cả bộ phim.

jin-hee

jin-hee

Ác nữ Tanashili mà khán giả khó lòng ghét bỏ

Sau High Kick 3, Baek Jin Hee may mắn có cơ hội góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi bật, tuy nhiên tiêu biểu nhất phải kể tới vai diễn “ác nữ” Tanashili của bom tấn Hoàng hậu Ki năm 2013. Với lần hóa thân này, cô hoàn toàn lột xác khỏi hình ảnh đáng yêu vốn có và lập tức được xướng tên trong hàng loạt giải thưởng danh giá cuối năm. Hiện tại, Baek Jin Hee đã “thoát kiếp” nữ phụ, những bộ phim gần đây như Triangle, Pride and Prejudice hay My Daughter Geum Sa Wol, cô đều xuất hiện trong vai trò nữ chính. Ngoài ra, Jin Hee cũng được biết đến với mối tình bí mật cùng nam diễn viên Park Seo Joon. Đáng tiếc sau khi bị phát hiện, cả hai đã sớm “đường ai nấy đi”.

seo-hee

Park Seo Joon và Baek Jin Hee từng có thời gian hẹn hò

Kim Ji Won

ji-won

ji-won

Giữa một “rừng hao”, Kim Ji Won không hề thua kém bất kỳ bạn diễn nữ nào

Ít ai biết nàng Yoo Rachel đỏng đảnh kiêu kỳ của The Heirs, Trung úy Yoon Myung Joo cá tính nhưng si tình của Descendants Of The Sun - Kim Ji Won, lại từng xuất hiện trong High Kick 3 với một vai diễn không hề nhỏ chút nào. Nhân vật của cô chính là người đã cướp mất trái tim Lee Jong Suk và là tình địch ngầm của Baek Jin Hee. Đây cũng được xem là vai diễn debut của Kim Ji Won trong vai trò diễn viên.

ji-won

Yoo Rachel mang vẻ đẹp lộng lẫy trong The Heirs

Kim Ji Won là một trong những nữ diễn viên trẻ vừa có tài vừa có sắc, được kỳ vọng là người sẽ “kế nghiệp” các đàn chị như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Han Ga In, Son Ye Jin,… trong tương lai không xa. Và sự thật ở cô toát lên một khí chất rất đặc biệt mà không phải ai cũng có được. Điều đó giúp Ji Won dễ dàng thể hiện các nhân vật một cách thật trọn vẹn.

ji-won

Trưởng thành hơn trong diễn xuất qua Descendants Of The Sun

Nếu như High Kick 3, Kim Ji Won thể hiện hình ảnh một cô nữ sinh thông minh, trong sáng nhưng còn nhạt nhòa đối với khán giả, thì đến To The Beautiful You, cô đã tự biết cách đưa nhân vật của mình tỏa sáng. Đặc biệt phải kể tới The Heirs, thông qua vai diễn Yoo Rachel, cô hoàn toàn “hớp hồn” cánh mày râu bởi sự kiêu kỳ, sang chảnh “đến từng milimet” của mình. Mới đây nhất, Kim Ji Won tạo được cú hích lớn với Descendants Of The Sun và trở thành người trong mộng của rất nhiều nam giới. Thậm chí khi đứng cạnh tiền bối Song Hye Kyo, cô cũng không hề tỏ ra lép vế và có được sức hút của riêng mình. Chắc chắn sự nghiệp cũng như danh tiếng của Kim Ji Won sẽ còn có cơ hội tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

ji-won

Chắc chắn sẽ tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới

Park Ha Sun

Park Ha Sun được biết đến với vẻ đẹp dịu dàng, hiền hậu cùng đôi mắt biết nói. Có lẽ bởi vậy, cô thường được đạo diễn tin tưởng giao cho những vai diễn đòi hỏi biểu đạt nhiều thông qua ánh mắt. Với High Kick 3, thay vì sự nghiêm nghị thường thấy ở các bộ phim trước đây, khán giả được dịp “gặp” một Park Ha Sun nhiều khuyết điểm hơn nhưng cũng vui tươi và sinh động hơn.

ha-sun

ha-sun

Cô giáo hiền dịu và có phần ngốc nghếch trong High Kick

Park Ha Sun bắt đầu tham gia đóng phim năm 2005, tuy nhiên phải đến năm 2010, cô mới có vai diễn để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Hình ảnh hoàng hậu In Hyun nhân từ nhưng bạc mệnh cô thể hiện trong Dong Yi tạo được rất nhiều thiện cảm nơi người xem không kém gì 2 mỹ nhân Han Hyo Joo và Lee Soo Hyun. Tiếp nối sau đó, cô xuất hiện liên tục với High Kick 3, Ad Genius Lee Tae Baek, Two Weeks,… Năm 2014, Park Ha Sun thay đổi diện mạo trong Three Days với vai nữ cảnh sát kiên cường, mạnh mẽ đóng cặp cùng JYJ Park Yoo Chun.

ha-sun

Hoàng hậu In Hyun nhân từ nhưng bạc mệnh trong Dong Yi

ha-sun

Thay đổi hình tượng với Three Days

Khoảng 2 năm trở lại đây, Ha Sun không có tác phẩm nào mới. Cô và nam diễn viên Ryu Soo Young hiện đang là một trong những cặp đôi được công chúng khá ủng hộ sau khi họ bén duyên trong bom tấn hành động Two Weeks năm 2013.

ha-sun

Phim giả tình thật cùng Ryu Soo Young

Kang Seung Yoon

seung-yoon

seung-yoon

Cậu nhóc Seung Yoon kỳ quái và đem lại nhiều tiếng cười

Trước khi trở thành leader của Winner như hiện nay, Kang Seung Yoon đã bắt đầu nghiệp diễn với The Revenge Of The Short Legged. Khi này, cậu đang là Quán quân của chương trình Superstar K2. Nhân vật Kang Seung Yoon đảm nhận gợi nhớ tới những người bạn của nam chính trước kia như Chan Sung (2PM) trong High Kick 1 hay Lee Ki Kwang (Beast) trong High Kick 2. Sự xuất hiện của Seung Yoon thường tạo nên những niềm vui bất ngờ cho khán giả.

seung-yoon

Kang Seung Yoon là một tài năng âm nhạc được đánh giá rất cao

Kang Seung Yoon được biết tới như một “thần đồng” âm nhạc hiếm có với khả năng ca hát cũng như sáng tác thuộc hàng “thượng thừa” dù tuổi đời còn khá trẻ. Năm 2013, cậu debut với Winner sau chương trình thực tế Who’s Winner? do YG tổ chức. Winner được đánh giá là một nhóm nhạc tài năng song vẫn chưa có nhiều cơ hội để vươn xa đúng mức.

seung-yoon

Anh chàng là thủ lĩnh của Winner

Sau High Kick 3, Kang Seung Yoon tập trung cho sự nghiệp ca hát. Năm 2015, cậu mới trở lại diễn xuất trong web-drama We Broke Up và vai cameo trong Producer.

Chia sẻ
Tin mới nhất