Phim Ảnh

Gia đình là số 1 - Khởi đầu hoàn hảo của vô sô ngôi sao lớn (P.2)

Chia sẻ

Tham gia “High Kick 2” có lẽ là quyết định mang tính đổi đời của những gương mặt vô danh hoặc vừa “chân ướt chân ráo” vào nghề, hoặc chật vật mãi vẫn chưa định vị được chỗ đứng của mình trong làng giải trí. Thế nhưng giờ đây, để “gom” được họ vào cùng một bộ phim dường như là điều không tưởng.

Kỳ 2: High Kick Through The Roof - những tài năng ẩn dấu ngày càng tỏa sáng

Năm 2009, High Kick Through The Roof ra đời tiếp nối thành công vượt ngoài sức tưởng tượng của người anh em Unstoppable High Kick. Phá vỡ quan niệm rằng phần tiếp theo bao giờ cũng bị “lép vế” hơn so với phần đầu tiên, High Kick 2 vẫn đạt được thành tích như mong đợi với lượng người xem luôn ổn định suốt hơn 100 tập phim. Thế nhưng vào phút cuối, phim đã gây ra môt làn sóng giận dữ nơi khán giả khi tạo ra một cái kết hết sức hoang đường và vô lý. Thậm chí còn “vinh dự” được liệt vào danh sách những bộ phim có cái kết nhảm nhí nhất lịch sử phim Hàn.

high-kick

Những câu chuyện gia đình trong High Kick chưa bao giờ lỗi thời

Tạm bỏ qua những tranh cãi về kết thúc qua một bên, High Kick 2 chính là cái nôi hoàn hảo ươm mầm cho rất nhiều những tài năng bị ẩn dấu. Có những người khi ấy mới “chân ướt chân ráo” vào nghề, cũng có những người vào nghề đã lâu song chẳng được nhớ mặt thuộc tên. Ấy vậy mà sau vài năm, không ít người trong số họ đã có được vị trí đáng mơ ước trong một làng giải trí khắc nghiệt như ở Hàn Quốc.

Hwang Jung Eum

jung-eum

Hwang Jung Eum (ngoài cùng bên trái) thời còn trong Sugar

Debut với vai trò ca sỹ trong girlgroup đời đầu Sugar, thế nhưng Hwang Jung Eum không may lại là thành viên ít được chú ý nhất nhóm. Sau khi Sugar tan rã năm 2006, cô gần như bị rơi vào quên lãng và sự nghiệp dậm chân tại chỗ. Năm 2009, Hwang Jung Eum tham gia show thực tế We Got Maried cùng bạn trai Kim Yong Joon (SG Wannabe) và tạo được sự chú ý. Sau đó không lâu, cô chính thức bước chân vào đại gia đình High Kick, con đường sự nghiệp rộng thênh thang chính thức mở ra từ đây.

jung-eum

Diễn xuất sinh động của Hwang Jung Eum trong High Kick rất được lòng khán giả

jung-eum

Nhiều người thấy được hình ảnh của chính mình trong nhân vật Jung Eum

High Kick 2 không phải là bộ phim đầu tiên, nhưng lại là tác phẩm giúp cái tên Hwang Jung Eum được các nhà làm phim để mắt đến. Vai diễn của cô được lòng khán giả bởi sự chân thành, vui vẻ, giàu năng lượng và đời thường. Hình ảnh một cô sinh viên năm cuối đi làm gia sư cùng biết bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười có lẽ là tấm gương phản chiếu của rất nhiều người trong đó. Bởi vậy mà họ đồng cảm hơn, yêu mến hơn không chỉ nhân vật mà còn chính diễn viên đã hóa thân vào nhân vật ấy.

jung-eum

She Was Pretty là một trong những bộ phim nổi bật gần đây của cô

Giờ đây, sau 7 năm, từ một cô gái không có một xu trong tài khoản tiết kiệm, Hwang Jung Eum đã trở thành “bảo bối rating” với hàng loạt những tác phẩm ấn tượng như Giant, Secret, Kill Me Heal Me hay mới đây nhất là She Was Pretty. Hiện tại, cô đang tất bật với dự án Lucky Romance hợp tác cùng chàng trai xu hướng Ryu Jun Yeol. Về mặt đời tư, sau khi chia tay mối tình 8 năm Kim Yong Joon, Jung Eum đã tìm được một bến đỗ bình yên bên người chồng là doanh nhân thành đạt. Đây có lẽ là cái kết hạnh phúc mà cô xứng đáng nhận được sau những năm tháng dài chật vật trong showbiz.

Yoon Shi Yoon

shi-yoon

Jung Joon Hyuk lười học, quậy phá nhưng có lúc cũng rất tình cảm và biết suy nghĩ

Vai diễn của Yoon Shi Yoon trong High Kick 2 gợi nhớ tới Lee Yoon Ho (Jung Il Woo) ở phần 1: Đều là những cậu học sinh ngổ ngáo, thích chơi hơn thích học và ôm mối tình đơn phương với người con gái không dành trái tim cho mình. Dẫu là một nhân vật được xây dựng theo mô típ quen thuộc, song Jung Joon Hyuk vẫn dành được vô số cảm tình của người xem và bản thân Yoon Shi Yoon cũng tạo được dấu ấn riêng của mình, hoàn toàn không bị rập khuôn theo Jung Il Woo. Với nhân vật này, anh chàng đã nhận được 2 đề cử cho hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất của đài MBC và lễ trao giải Baeksang lần thứ 46.

shi-yoon

shi-yoon

Kim Tak Goo là vai diễn để đời trong sự nghiệp của Yoon Shi Yoon

Khởi đầu thuận lợi, năm 2010, Yoon Shi Yoon có một cú bứt phá ngoạn mục khi tham gia King Of Baking, Kim Tak Goo. Thời điểm mới lên sóng, Vua Bánh Mỳ bị “ghẻ lạnh” bao nhiêu thì đến tập cuối cùng, phim lại hạ màn ấn tượng với rating ngót nghét 50% và được ca tụng là Bộ Phim Quốc Dân bấy nhiêu. Nam chính Yoon Shi Yoon “một bước thành sao”, trở thành cái tên được săn đón trên mọi mặt trận và thu về vô số giải thưởng danh giá. Thậm chí, danh xưng “vua bánh mỳ” cũng đi theo anh chàng cho tới tận bây giờ.

shi-yoon

Hình ảnh trong Mirror Of The Witch - bộ phim sắp lên sóng của Shi Yoon

Tuy rằng sau King Of Baking, Kim Tak Goo, Yoon Shi Yoon không tham gia nhiều bộ phim và vượt qua được cái bóng mà nhân vật Kim Tak Goo để lại, song anh vẫn được đánh giá là một diễn viên có thực lực và nghiêm túc với nghề. Năm 2014, Yoon Shi Yoon tạm gác sự nghiệp sang một bên để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Anh vừa mới trở lại trong drama Mirror Of The Witch hợp tác cùng nữ diễn viên nhí Kim Sae Ron. Vai diễn thần y Heo Jun thời trẻ của Yoon Shi Yoon hứa hẹn sẽ đem lại một hình ảnh mới về nhân vật có thật trong lịch sử Hàn Quốc này. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 23/5 trên kênh truyền hình cáp JBTC.

Choi Daniel

daniel

Choi Daniel trong The World They Live In năm 2008

Bắt đầu đóng phim từ khi mới 14 tuổi trong School Stories năm 2000, tuy nhiên cho tới trước thời điểm tham gia High Kick 2, Choi Daniel vẫn không phải một gương mặt quen thuộc đối với khán giả xem truyền hình. Có thể nói, High Kick 2 đã đưa chàng trai có cái tên đặc biệt này thoát khỏi những vai phụ và nhận được nhiều cơ hội hơn bao giờ hết trong nghiệp diễn.

daniel

daniel

“Cậu” Ji Hoon ngọt ngào khiến khán giả “đổ xiêu đổ vẹo”

Choi Daniel không quá đẹp trai nhưng lại được trời phú cho sự quyến rũ “chết người” mà không phải ai cũng có. Phải chăng vì vậy mà trong High Kick, anh được những 2 người con gái đem lòng yêu mến dù thật lòng mà nói, nhân vật Lee Ji Hoon do anh thủ vai không phải một người đàn ông quá hoàn hảo? Không chỉ vậy, Lee Ji Hoon còn chinh phục cả khán giả xem truyền hình bởi những hành động lãng mạn đến “tê người” của mình. Trong 3 phần phim, đây có lẽ là nhân vật ngọt ngào và lãng mạn bậc nhất.

daniel

Dù chỉ hơn các bạn diễn vài tuổi, anh vẫn thường xuyên phải vào vai “bề trên” của họ

Vô tình sở hữu vẻ ngoài già dặn chững chạc, Choi Daniel thường xuất hiện bên cạnh các bạn diễn trạc tuổi với tư cách như cậu, thầy giáo,… Trên thực tế, trong High Kick 2, anh và “cháu trai” Yoon Shi Yoon của mình cùng sinh năm 1986, và thậm chí còn kém “người yêu màn ảnh” Hwang Jung Eum 1 tuổi. Anh từng bày tỏ mong muốn được khoác lên mình bộ đồng phục học sinh, nhưng bởi hạn chế ngoại hình nên ý định đó không thể thành hiện thực. Vào tháng 10 năm ngoái, Choi Daniel đã lặng lẽ nhập ngũ và người hâm mộ sẽ phải chờ đợi ít nhất 1 năm nữa mới có dịp tái ngộ anh trong các dự án phim ảnh.

Shin Se Kyung

Nếu bạn không hiểu nguyên do gì mà Shin Se Kyung lại trở thành cái tên bị “ném đá” nhiều như hiện nay thì có lẽ bạn chưa biết tới “sự tích” High Kick 2 - bộ phim giúp cô diễn viên nhí ngày nào được khẳng định mình trong vai diễn trưởng thành và cũng là bộ phim “thu” về cho cô một lượng anifan “khủng”.

se-kyung

se-kyung

Se Kyung là một nhân vật khá bị ghét vì luôn tỏ ra ngây thơ vô tội

Đảm nhận vai Se Kyung - người giúp việc của gia đình họ Lee, trong những tập đầu, Shin Se Kyung nhận được nhiều tình cảm của khán giả vì sự hiền lành, ngây ngô của một cô sơn nữ lần đầu ra thành phố. Tuy nhiên càng đến giữa phim, nữ diễn viên càng khiến người xem “sốt ruột” bởi diễn xuất yếu kém của mình. Nhưng để nói đỉnh điểm khiến nhân vật này cũng như bản thân Shin Se Kyung bị tẩy chay không thương tiếc có lẽ là khi cái kết vô lý được tiết lộ là do chính cô đề xuất. Điều này gây nên làn sóng giận dữ phía khán giả và đã lan truyền suốt một thời gian dài sau khi bộ phim kết thúc.

se-kyung

Dù sở hữu gương mặt đẹp nhưng biểu cảm của cô rất thiếu đa dạng

Sau High Kick 2, Shin Se Kyung tiếp tục bị gán thêm danh hiệu “sát phu” khi bất kỳ bộ phim nào cô tham gia, nam chính đều phải ra đi đầy tiếc nuối. Mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình, cô đều nhận về những phản hồi tiêu cực vì biểu cảm “cứng đờ” cùng cách đọc thoại như trả bài. Tuy nhiên trở lại với The Girl Who Can Sees Smell vào năm ngoái cùng Park Yoo Chun, Shin Se Kyung đã cải thiện đáng kể kỹ năng diễn xuất của mình và thay đổi cái nhìn của rất nhiều khán giả. Mới đây nhất, cô vừa kết thúc vai diễn trong bộ phim cổ trang Six Flying Dragons hợp tác với “ảnh đế” Yoo Ah In. Phim có rating ổn định giúp cô nhận được khá nhiều đề cử và giải thưởng quan trọng.

se-kyung

Shin Se Kyung trong Six Flying Dragons mới đây

Lee Kwang Soo

kwang-soo

kwang-soo

Tạo hình huyền thoại của Kwang Soo trong High Kick 2

Nhân vật Lee Kwang Soo trong High Kick Through The Roof đích thị là một trong những nhân tố gây cười nhất bộ phim, từ tạo hình, dáng vóc cho tới tính cách, hành động đều khiến khán giả phải “cười lăn” mỗi khi anh chàng xuất hiện. Nét duyên ngầm, “xấu lạ” của Kwang Soo trở thành “vũ khí tối thượng” giúp anh thu hút được sự chú ý của người xem, trở thành nhân vật “đinh” cho những màn tấu hài siêu “lầy lội”.

“Hươu cao cổ”, “Kẻ phản bội”, “Thánh giải trí”, “Hoàng tử Châu Á”,… đó là hàng loạt những biệt danh mà đông đảo người hâm mộ Running Man trên khắp Châu Á gọi yêu Lee Kwang Soo. Từ một nam diễn viên không mấy tên tuổi, không ai ngờ rằng giờ đây chàng trai đó lại khiến biết bao nhiêu cô gái điên đảo vì mình. Tham gia Running Man có lẽ là bước ngoặt to lớn giúp Lee Kwang Soo đổi vận, đưa anh trở thành cái tên nổi đình đám trong làng giải trí.

kwang-soo

Đẹp lên qua từng năm tháng…

kwang-soo

… nhưng vẫn không bớt “lầy”

Mặc dù tạo được tiếng vang trong các chương trình thực tế, song sự nghiệp diễn xuất của Kwang Soo không có nhiều nổi bật. Anh chàng xuất hiện trong các bộ phim hot như City Hunter, Nice Guy, It’s Okay, That’s Love,.. nhưng chỉ chuyên trị vai phụ và ít để lại dấu ấn. Sắp tới, Kwang Soo sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong sitcom The Sound Of Your Heart cùng nữ diễn viên Jung So Min. Đây được xem là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của anh với thể loại sitcom sau 7 năm kể từ High Kick 2.

Yoo In Na

in-na

Yoo In Na điệu đà trong High Kick

Yoo In Na được ví như bông hoa nở muộn của làng giải trí Hàn Quốc. Gia nhập showbiz từ năm 16 tuổi trong vai trò một ca sỹ thực tập, nhưng suốt nhiều năm và qua bao nhiêu lần thay đổi công ty quản lý, cô vẫn lận đận và không có được cơ hội tỏa sáng. Năm 2006, Yoo In Na gia nhập YG Entertainment với quyết tâm chuyển hướng sang trở thành một diễn viên. Với sự nỗ lực của mình, cô gái sinh năm 1982 đã được đền đáp xứng đáng. High Kick Through The Roof chính là chiếc chìa khóa mở ra con đường chạm tới thành công sau 11 năm bị ánh hào quang bỏ quên của cô.

in-na

Tham gia Secret Garden giúp cô nhận được nhiều giải thưởng dành cho Tân binh

in-na

Khẳng định được tên tuổi trong You Who Came From The Stars

Tham gia High Kick khi đã 27 tuổi, Yoo In Na vẫn cực kỳ trẻ trung so với các bạn diễn và cùng với Lee Kwang Soo tạo thành một cặp đôi rắc rối mà cũng thật dễ thương. Sau khi phim kết thúc, cơ hội liên tiếp tìm đến cô, mà tiêu biểu nhất phải kể đến Secret Garden năm 2010. Tuy chỉ đảm nhận vị trí nữ phụ song cũng nhờ vai diễn này mà Yoo In Na đạt được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp: Giải Baeksang hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất mảng Truyền hình. Hiện tại, mặc dù gia tài điện ảnh chưa nhiều nhưng may mắn cho người đẹp là cô luôn có duyên xuất hiện trong những tác phẩm tên tuổi như The Greatest Love, Queen In Hyun’s Man, You Who Came From The Stars,… Bộ phim mới nhất Yoo In Na tham gia là One More Happy Ending vừa kết thúc cách đây không lâu.

>>>Xem thêm: Gia đình là số 1 - Khởi đầu hoàn hảo của vô số ngôi sao lớn (P.1)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất