Phim Ảnh

'Ghen tỵ' với khoảnh khắc ngọt ngào Đông Nhi chăm sóc Ông Cao Thắng trên thảm đỏ

Tiến Đạt
Chia sẻ

Hình ảnh Đông Nhi lau mồ hôi cho Ông Cao Thắng tại thảm đỏ ra mắt phim đã khiến không ít trái tim ghen tỵ với niềm hạnh phúc của cặp đôi vàng này.

Tối ngày 20/12, tại sự kiện ra mắt phim The Greatest Showman tại TP.HCM, cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã xuất hiện để thưởng thức tác phẩm mới nhất của Hugh Jackman. Cả hai gây chú ý với sự có mặt của các khách mời khi diện “đồ đôi” ton-sur-ton sắc đẹp.

Sắc đen ton-sur-ton của cặp đôi vàng showbiz Việt.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là những khách mời có mặt sớm nhất.

Đông Nhi tạo dáng bên bạn trai.

Điều đáng quan tâm hơn hết là ngay trên thảm đỏ, sức nóng ánh đèn flash đã khiến Ông Cao Thắng liên tục đổ mồ hôi. Ngay lập tức, Đông Nhi đã dùng khăn giấy để thấm mồ hôi cho bạn trai của mình. Khoảnh khắc chóng vánh đã được SAOStar bắt gặp.

Đông Nhi lấy khăn giấy ra…

Để thấm mồ hôi cho bạn trai.

Cô chăm sóc Ông Cao Thắng kỹ lưỡng.

Sự ngọt ngào của họ khiến mọi người ghen tỵ.

Có thể nói, tình yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành một điều tuyệt vời trong nền giải trí Việt. Người hâm mộ liên tục mong ngóng cặp đôi này tiến đến hôn nhân, “về chung một nhà”.

The Greatest Showman là một vở nhạc kịch hoành tráng lấy cảm hứng từ cuộc đời của P.T. Barnum - một chính trị gia, người trình diễn, và một doanh nhân người Mỹ nổi tiếng vì việc quảng cáo những tin đồn lừa đảo và thành lập đoàn xiếc Barnum & Bailey.

P.T. Barnum là một tác giả, nhà xuất bản, người làm từ thiện và là một chính trị gia, ông tự nói về mình: “Tôi là một người trình diễn chuyên nghiệp… và tất cả những việc khác không làm gì thêm cho tôi cả”, và mục tiêu cá nhân của ông là “đưa tiền vào túi của mình”.

The Greatest Showman cạnh tranh và có cơ hội chiến thắng rất lớn tại các hạng mục bao gồm Phim xuất sắc nhất (ở thể loại nhạc kịch hoặc hài), Nam chính xuất sắc nhất (Hugh Jackman) và Bài hát gốc xuất sắc nhất (This is me của nhạc sĩ Benj Pasek và Justin Paul). Với sự đầu tư nghiêm túc trong 7 năm ròng, tác phẩm nhiều khả năng sẽ giúp cho Hugh Jackman lần thứ 2 đăng quang Quả Cầu Vàng, đồng thời một lần nữa mang đến hào quang cho cặp đôi nhạc sĩ lừng danh Benj Pasekvà Justin Paul sau La La Land.

Trailer phim.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 29/12/2017 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất