Phim Ảnh

Geum Dong Hyun (Produce X 101) debut làm diễn viên, Lee Joon (MBLAQ) lặng lẽ xuất ngũ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Truyền thông Hàn báo cáo Lee Joon xuất ngũ vào hôm nay (19/12). Mặt khác, thực tập sinh Produce X 101 - Geum Dong Hyun sẽ ra mắt làm diễn viên!

Theo báo cáo từ công ty giải trí C9 Entertainment vào sáng ngày 19/12, chàng thực tập sinh trẻ Geum Dong Hyun sẽ ra mắt với tư cách là diễn viên vào năm 2020. Được biết, cậu bé sinh năm 2003 đã xác nhận tham gia vào phần hai của dự án phim truyền hình web mang tên Best Mistake 2, dự kiến phát sóng tập đầu tiên trong năm tới.

Geum Dong Hyun.

Best Mistake 2 là phần tiếp theo của bộ webdrama nổi tiếng cùng tên, sản xuất vào năm 2019. Nội dung sẽ kể về cuộc sống phức tạp và những vướng mắc lãng mạn của các cô cậu thanh thiếu niên khi họ điều hướng trường trung học và đối mặt với những trận chiến khốc liệt vì tình yêu.

Geum Dong Hyun lần đầu tham gia vào diễn xuất, cậu bé được chọn vào vai Kang Ah Hoon dễ thương và đáng yêu. Được biết, Dong Hyun được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia vào show sinh tồn Produce X 101 đài Mnet.

Cùng ngày, một nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc cho biết, nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Joon (MBLAQ) sẽ lặng lẽ xuất ngũ vào hôm nay. Được biết, ngày xuất ngũ của anh được ấn định vào ngày 19/12. Theo đó, nam ngôi sao đã trở về mà không cần phô trương nhiều. Công ty quản lý của anh tuyên bố rằng không có kế hoạch đặc biệt cho ngày xuất ngũ.

Lee Joon.

Lee Joon đã lên đường nhập ngũ vào tháng 10/2017 và cuối cùng, anh ấy đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mình.Theo báo cáo trước đó, Lee Joon sẽ gặp gỡ lại khán giả và người hâm mộ thông qua chương trình Young Street của SBS Power FM. Anh ấy sẽ làm DJ thay cho bạn gái mình là nữ diễn viên Jung So Min bắt đầu từ ngày 20.

Jung So Min.

Xin chúc mừng cả hai. Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất