Phim Ảnh

Geoff Johns - cha đẻ của Aquaman rất mong đợi sự xuất hiện của Black Manta!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Black Manta - kẻ phản diện chính trong "Aquaman 2" là một trong những nhân vật mà cha đẻ của tác phẩm này Geoff Johns cực kỳ yêu thích và mong đợi.

Geoff Johns - cha đẻ của rất nhiều tác phẩm nổi tiếng trong vũ trụ điện ảnh DC Comics mới đây đã tiết lộ rằng ông rất mong đợi sự xuất hiện của Black Manta trong vũ trụ điện ảnh DC. Do diễn viên Yahya Abdul-Mateen II thủ vai, được biết, nhân vật này dự kiến ​​sẽ trở thành nhân vật phản diện chính trong phần tiếp theo của Aquaman.

Sau lần chạm mặt đầu tiên với Arthur Curry (Jason Momoa thủ vai) và cái chết của cha mình, Kane đã thề sẽ tìm cách trả thù 'vị vua của biển cả' và thậm chí còn thành lập một nhóm để thực hiện những việc mà Orm (Patrick Wilson thủ vai) giao cho mình. Tiếc thay, kế hoạch này đã không diễn ra suôn sẻ khi Arthur trốn thoát thành công và cuối cùng trở thành thủ lĩnh của Atlantis. Thế nhưng qua những cảnh trong after credit của Aquaman phần đầu tiên, người hâm mộ đã hy vọng rằng Black Manta sẽ có một màn tái xuất cực kỳ xuất sắc trong phần tiếp theo.

Trả lời phỏng vấn của Geek of Color, Geoff Johns - người đồng sáng tác truyện tranh gốc Aquaman đã chia sẻ những cảm nhận của mình về Black Manta trong bộ phim do James Wan đạo diễn. Đầu tiên, ông đã nhấn mạnh quá khứ của Kane rất quan trọng đối với câu chuyện của Arthur Curry và đây là hai nhân vật không thể thiếu khi chuyển thể thành phim: “Điều đó là không thể. Nó giống như làm một bộ phim Batman mà không có Batmobile….Giống như nói Joker mà không có nụ cười nham hiểm!” .

Khi biết điều này, James Wan rõ ràng đã có lúc lo lắng rằng mình sẽ không thể hoàn thành tốt được. Thế nhưng khi thấy Aquaman có thể cạnh tranh ngang bằng với Black Manta Geoff Johns không có gì ngoài sự phấn khích với tương lai của nhân vật này: “Khi kịch bản thực sự được công bố, James Wan đã nhắn tin cho tôi cho tôi và nói rằng câu chuyện của Black Manta có thể chiếm quá nhiều trong bộ phim này. Bạn nghĩ sao? Và tôi đã không trả lời, tôi chỉ đến văn phòng của anh ấy và tôi nói 'Black Manta phải có mặt trong phim.'!”

Black Manta có thể tiếp tục xuất hiện trong bộ phim riêng của ArthurJustice League 2 hay không là tùy thuộc vào quyết định của Warner Bros. Hãy cùng chờ đợi trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất