Phim Ảnh

GDH tiết lộ 4 bộ phim mới trong năm 2019 với dàn diễn viên trẻ Nadao Bangkok, 'Bad Genius' sẽ có bản truyền hình

Ng T Hà
Chia sẻ

GDH là công ty sản xuất phim nổi tiếng của Thái lan, sản xuất nhiều phim truyền hình cũng như điện ảnh đình đám. GDH cực kì thành công trong lĩnh vực phim điện ảnh với rất nhiều tác phẩm lừng danh khắp châu Á như: "Bad Genius", "Brother Of The Year", "A Gift",…

Mới đây, phía công ty GDH đã tiết lộ 4 bộ phim truyền hình sẽ lên sóng trong năm 2019 với dàn diễn viên trẻ nổi tiếng dưới nhãn hiệu Nadao Bangkok. Đây hoàn toàn là những dự án mới được lên kế hoạch sản xuất trong năm nay và sẽ hoàn thành sớm để lên sóng trong năm tới.

1. One Year

Ngôi sao chính của dự án này là nữu ca sĩ diễn viên trẻ Cherpang Areekul ( trưởng nhóm nhạc nữ BNK 48’s). Ngoài ra góp mặt trong phim còn có Jane, Namsai và nhiều diễn viên khác nữa. Xuất thân với vai trò là một ca sĩ trong một nhóm nhạc, dần dần Cherpang được rìu rắt để lấn sân sang diễn xuất. Sắp tới, bộ phim điện ảnh Homestay của cô và Jamy James cũng sẽ chính thức ra rạp, đây cũng là dự án phim do GDH sản xuất.

2. Bad Genius The Series

Bad Genius là bộ phim điện ảnh về chủ đề học đường cực kì thành công của điện ảnh Thái Lan trong năm 2017. Phim nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực cũng như tình cảm của khán giả không chỉ trong nước mà các khán giả nước ngoài cũng rất yêu thích bộ phim. Bad Genius sẽ trở thành 1 series phim truyền hình phát sóng trong năm 2019, tuy nhiên dàn diễn viên trong phim thì vẫn chưa được xác nhận. Theo một số nguồn tin thì phía nhà sản xuất rất có thể vẫn giữ lại dàn diễn viên của Bad Genius bản điện ảnh, thêm vào đó sẽ có sự tham gia diễn xuất của những gương mặt mới.

3. My Ambulance

Đây là bộ phim quy tụ hàng loạt các diễn viên tên tuổi Mai Davika, Sunny Suwanmethanont, Sky Wongrawee, Banhk Thiti, Top Napat, Billkin Putthipong, PP Kritt, Ponlawit Ketprapakorn. Đây là lần thứ hai Mai và Sunny tái hợp sau bộ phim điện ảnh Heart Attack năm 2015. Bộ phim truyền hình My Ambulance là sự kết hợp của kịch, hài kịch, lãng mạn tưởng tượng. Phim kể về những câu chuyện xảy ra trong một bộ phận cấp cứu tại bệnh viện. Theo như kế hoạch, phim sẽ phát sóng trong năm 2019 cùng khung giờ phát sóng của bộ phim In Family We Trust trên kênh ONE31.

4. Great Man

Sau bộ phim truyền hình In Family We Trust đánh dấu bộ phim đầu tiên để ra mắt nhóm nhạc nam 9 thành viên 9by9 của Thái lan, thì Great Man sẽ là bộ phim tiếp theo có sự tham gia của các anh chàng này. Tham gia trong phim vẫn là sự góp mặt của những cái tên quen thuộc được giới trẻ Thái Lan yêu mến như: James Theeradon, Jaylerr , Captain Chunlatorn, Ice Paris, Lapat Ngamchaweng, Porsche, Jackrin và những diễn viên khác. Dự án phim quy tụ toàn những chàng trai trẻ đang hot nhất hiện ay chắc chắn rằn khán giả sẽ không thể bỏ lỡ Great Man.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất